ลือหึ่ง! “มูนี่ เหอ” สตาร์สาว LPGA ซุ่มคบหนุ่มไทย

ลือ! “มูนี่ เหอ” นักกอล์ฟสาวสุดเซ็กซี่ขวัญแฟนกอล์ฟไทยจากศึก Honda LPGA Thailand อาจกำลังคบอยู่กับ “อเล็กซ์ อัลบอน” นักแข่งเอฟวันชาวไทย หลังมีภาพว่าทั้งคู่ไปพักผ่อนด้วยอยู่ที่สหรัฐฯ

มูนี่ เหอ โปรสาวชาวจีนวัย 20 ปี แจ้งเกิดในสายตาแฟนกอล์ฟชาวไทยอย่างเต็มตัว เมื่อครั้งมาแข่งขันในศึกฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ เมื่อปี 2018 และ 2019 ด้วยภาพลักษณ์หน้าตาที่ดูน่ารักสไตล์สาวหมวย ประกอบกับความเซ็กซี่ของเธอ

กระทั่งล่าสุด มีรายงานว่า มูนี่ เหอ อาจจะกำลังคบหาดูใจกับหนุ่มลูกครึ่งเชื้อสายไทย-อังกฤษอย่าง อเล็กซ์ อัลบอน อังศุสิงห์ นักแข่งฟอร์มูลาวันทีมเรดบูลล์ เรซซิ่ง หลังมีภาพทางอินสตาแกรมของเพื่อนนักแข่งเอฟวันว่า ทั้งคู่ไปพักผ่อนด้วยกันพร้อมกับกลุ่มเพื่อนที่เวนิซบีช ในแอลเอ หลังจากเพิ่งจบโปรแกรมศึกรถสูตรหนึ่งที่สหรัฐฯ ในรายการ United States Grand Prix ที่เท็กซัส เมื่อวันที่ 3 พ.ย.ที่ผ่านมา นอกจากนี้รูปในอินสตาแกรมของทั้งสองฝ่ายก็มีการกดไลค์ให้กำลังใจกันมาอย่างต่อเนื่องในระยะหลัง

แต่อย่างไรก็ตาม ถึงตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันข่าวคบกันทั้งกล่าวออกมาจากทั้งสองฝ่ายแต่อย่างใด

**สมัคร HotGolf E-News ฟรี! เราพร้อมคัดสรรเรื่องเด่นและน่าสนใจส่งตรงถึงอีเมลของคุณทุกสัปดาห์ กรอกข้อมูลได้ที่คลิก http://wow.in.th/aHfN