ลีโอเนี่ยน จัดฉลองรับ “มาร์ค-จีน” คว้าทองยูธโอลิมปิก

บริษัท ลีโอเนี่ยน (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเลี้ยงฉลองให้กับ “มาร์ค” วันชัย หลวงนิติกุล และ “จีน” อาฒยา ฐิติกุล สองนักกอล์ฟฮีโร่เหรียญทองจากศึกยูธโอลิมปิกเกมส์ 2018

งานเลี้ยงฉลองดังกล่าวมีขึ้น ณ ธนิยะพลาซ่า หน้าร้านทรานส์วิวกอล์ฟ โดยบริษัท ลีโอเนี่ยน (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงานเลี้ยงนี้ขึ้น เพื่อฉลองให้กับ “มาร์ค” วันชัย หลวงนิติกุล และ “จีน” อาฒยา ฐิติกุล หลังสามารถคว้าเหรียญทองประเภททีมผสม จากมหกรรมกีฬายูธโอลิมปิกเกมส์ 2018 ที่ประเทศอาร์เจนติน่า เมื่อวันอังคารที่ 16 ต.ค.ที่ผ่านมา

โดยเหรียญทองนี้ถือเป็นเหรียญทองประวัติศาสตร์ของวงการกอล์ฟไทย จากที่ถือเป็นเหรียญทองเหรียญแรก จากที่เคยได้ 2 เหรียญทองแดง จาก แดนไท บุญมา และ สุภมาส แสงจันทร์ ในประเภทบุคคลชาย-หญิง จากการแข่งขันยูธโอลิมปิกเกมส์ 2014 ที่เมืองนานจิง ประเทศจีน ก่อนมาทำได้สำเร็จจากคู่ “มาร์ค-จีน” ในประเภททีมผสม ด้วยสกอร์รวมสามวัน 12 อันเดอร์พาร์ 268

ขณะที่ภายในงานมีการเชิญแขกเหรื่อในวงการกอล์ฟมาร่วมงานมากมาย นำโดย “บิ๊กรัง” คุณรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้กล่าวแสดงความยินดีกับทั้งสองคนว่า “ขอแสดงความดีใจกับทั้งสองคน ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และถือเป็นประวัติศาสตร์ของวงการกอล์ฟไทยอย่างแท้จริง ขอให้พยายามต่อไป แม้ก่อนหน้านี้จะพลาดเหรียญในเอเชี่ยนเกมส์กันมา แต่ทั้งคู่อายุยังน้อย ถือว่ายังมีอนาคตอีกไกล ในขณะที่ทางสมาคมฯก็พร้อมจะสนับสนุนเต็มที่อย่างแน่นอน”

ด้าน มาร์ค-วันชัย กล่าวว่า “อยากขอบคุณทุกคนที่มาร่วมยินดีกับเราในวันนี้ ขอขอบคุณสมาคมฯที่ให้โอกาสได้เราไปร่วมแข่งขันยูธโอลิมปิก และเป็นโอกาสได้รับใช้ชาติ ตลอดจนทางลีโอเนี่ยนที่ร่วมสนับสนุนทั้งเครื่องแต่งกาย และอุปกรณ์กอล์ฟให้เราได้แข่งขันในครั้งนี้ และหวังว่าทุกคนจะช่วยเชียร์ประสบความสำเร็จในฐานะทีมชาติต่อไป”

ขณะที่ จีน-อาฒยา เผยว่า “เหรียญทองครั้งนี้ถือเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญ เราทั้งคู่ภูมิใจมาก และถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับใช้ประเทศชาติ ในฐานะนักกีฬาทีมชาติไทย ขอขอบคุณสื่อมวลชน รวมถึงผู้ที่มาร่วมงานวันนี้ทุกคนที่มาร่วมแสดงความยินดีกับเรา เรารู้ซึ้งดีถึงแรงเชียร์จากทุกๆ คน และแรงเชียร์นี้ก็ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้เราคว้าเหรียญทองกลับมาได้สำเร็จ”