“ลิเดีย โค” สวิงสาวมืออันดับ 5 ของโลก เตรียมเข้าประตูวิวาห์

สวิงสาววัย 25 ปี “ลิเดีย โค” เตรียมเข้าประตูวิวาห์กับทายาทฮุนได “ชูง จูน” หลังคบหาดูใจกันมา 2 ปี โดยแผนจัดงานวิวาห์ถูกกำหนดขึ้นที่มหาวิหารเมียงดงในวันที่ 30 ธันวาคมนี้ ตามรายงานของ The Korea Herald
.
โดยก่อนหน้านี้ทั้งสองเริ่มคบหาดูใจ พร้อมโพสต์รูปภาพเซลฟี่ลงในอินสตราแกรมด้วยอิโมจิรูหัวใจพร้อมแคปชั่น “เร็วๆ นี้” ในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่ง ชุน เป็นลูกชายของ “ชุง แต ยัง” รองประธานฮุนได การ์ด ซึ่งเป็นหนึ่งในธุรกิจพรีเมี่ยมในเกาหลีใต้ โดยปู่ของเขาคือ Chung Mong-Koo อดีตประธาน Hyundai Gil-Hong โดย ชุง จบการศึกษาปรัชญา และวิทยาศาสตร์ที่ Claremont McKenna College ในแคลิฟอร์เนีย และทำงานที่สำนักงานย่อยของ Hyundai Motor Group ในซานฟรานซิสโก

ในขณะที่ “ลิเดีย โค” ปัจจุบันเป็นนักกอล์ฟมืออันดับ 5 ของโลก ซึ่งเธอก้าวเข้าสู่วงการกอล์ฟในปี 2012 เมื่อเธอชนะรายการ Canadian Open ด้วยอายุเพียง 15 ปี โดยในปี 2015 เธอกลายเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดในบรรดาผู้เล่นทั้งชาย และหญิงที่ครองตำแหน่งสูงสุด เมื่ออายุ 17 ปี

ส่วนผลงานที่ผ่านมาคือ การคว้าแชมป์แอลพีจีเอทัวร์ 17 รายการ ซึ่ง 2 รายการเป็นแชมป์เมเจอร์ ได้แก่ Evian Championship 2015 และ ANA Inspiration 2016 นอกจากนี้ โค ยังได้รับรางวัลเหรียญเงินในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่ริโอในปี 2016 และเหรียญทองแดงในการแข่งขันที่โตเกียวปี 2020

ด้านผลงานปี 2022 “ลิเดีย โค” คว้าแชมป์ 1 รายการจาก Gainbridge LPGA at Boca Rio เมื่อช่วงเดือนมกราคม และแข่งขันจบในลำดับ Top10 จำนวน 6 รายการ จากการลงแข่งขัน 12 รายการ และอยู่ในลำดับที่ 6 ของตาราง OFFICIAL MONEY ($1,223,270)

**สามารถติดตามข่าวสาร วงการกอล์ฟ ผ่านช่องทางออนไลน์ของ HotGolf ได้ที่
Website: คลิก https://www.hotgolfclub.com/
Line official account: คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf
Facebook: คลิก https://www.facebook.com/hotgolfclub/
Greenfeemart OpenChat: คลิก https://bit.ly/2MnVBYz
HotGolfTalk OpenChat: คลิก https://bit.ly/3zMOZb
HotGolfMart OpenChat: คลิก https://bit.ly/2Nk9fvh
YouTube: คลิก https://bit.ly/3nt4HU5
Instagram: คลิก https://bit.ly/3R0YVXB

**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก> https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf