รู้จัก “อะเควลล่า” สนามกอล์ฟติดทะเลแห่งใหม่ล่าสุด

เป็นชื่อที่ทำให้นักกอล์ฟหลายคนตื่นเต้นทีเดียว สำหรับ “อะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ” สนามกอล์ฟใหม่ล่าสุด ที่กำลังจะเปิดให้บริการในเร็ววันนี้ ด้วยไฮไลท์สำคัญคือ เป็นสนามกอล์ฟติดทะเล ที่มีเลย์เอ้าท์ติดชายหาดฝั่งอันดามันอันสวยงาม

โครงการอะเควลล่า เกิดขึ้นจากความร่วมมือครั้งสำคัญของ Pacific Century Premium Developments และ Lan Kwai Fong Group สองบริษัทชั้นนำด้านการลงทุนและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์จากฮ่องกง โดยนอกจากสนามกอล์ฟที่เป็นไฮไลท์แล้ว ภายในโครงการยังจะประกอบไปด้วยโรงแรมที่พักระดับสุดหรูระดับ 5 ดาว ที่พร้อมต้อนรับนักกอล์ฟนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมอื่นๆ อีกมากมาย

เพื่อเป็นการเตรียมต้อนรับสนามกอล์ฟใหม่ล่าสุดนี้ HotGolf เราขอชวนนักกอล์ฟมาทำความรู้จักกับ “อะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ” แห่งนี้ให้มากยิ่งขึ้น กับแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของวงการกอล์ฟบ้านเรา ที่เชื่อว่าหลายคนเริ่มเคลียร์คิวแล้วว่าจะต้องไปเยือนและสัมผัสสนามกอล์ฟแห่งนี้ให้ได้

สนามกอล์ฟตั้งอยู่ที่ไหน
อะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ ตั้งอยู่บนเนื้อที่ขนาด 1,075 ไร่ ติดริมฝั่งทะเลอันดามัน ในอำเภอท้ายเหมือง จังหวัดพังงา โดยใช้เวลาเดินทางจากสนามบินภูเก็ตเพียง 30 นาที และใช้เวลาเดินทางจากสนามบินพังงา ที่เป็นโครงการในอนาคต เพียงแค่ 20 นาทีเท่านั้น

คอนเซ็ปต์ของสนามกอล์ฟเป็นอย่างไร
อะเควลล่า ถูกวางให้เป็นสนามกอล์ฟระดับแชมเปี้ยนชิพคอร์ส ความยาว 7,000 หลา พาร์ 72 ตัวสนามกอล์ฟโดดเด่นด้วยเลย์เอ้าท์สุดท้าทาย แฟร์เวย์ทอดยาว สลับกับบังเกอร์ที่วางไว้อย่างมีกลยุทธ์ ท้าทายฝีมือของนักกอล์ฟตั้งแต่แท่นทีไปจนถึงกรีน ท่ามกลางทิวทัศน์อันงดงามของเส้นทางน้ำคดเคี้ยว และบึงอันกว้างใหญ่ซึ่งได้รับอิทธิพลจากกระแสน้ำขึ้นน้ำลงตามช่วงเวลาของวัน พร้อมการันตีคอนดิชั่นที่ยอดเยี่ยมด้วยหญ้าพาสพาลัมพลาทินัมทั้งสนาม
และด้วยการที่เป็นสนามกอล์ฟติดทะเล ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่หลุม 11 หลุมพาร์ 3 ซึ่งติดทะเลบริเวณหน้าชายหาดอันงดงามของทะเลอันดามัน จึงทั้งสวยงาม และแฝงไว้ด้วยความท้าทายไปพร้อมกัน

เริ่มเปิดให้บริการเมื่อไหร่
สนามกอล์ฟอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ ประกาศผ่านเฟซบุ๊กของทางสนามว่า เตรียมจะเปิดเป็นช่วงให้ทดลองเล่นในวันที่ 1 สิงหาคม 2564 นี้แล้ว

ค่ากรีนฟีราคาเท่าไหร่
เบื้องต้นจากที่โทรสอบถามทางสนามโดยตรง ราคากรีนฟีแบบแพ็คเกจรวมแคดดี้และรถกอล์ฟด้วย จะอยู่ที่ราคาประมาณ 1,650 บาท สำหรับนักกอล์ฟที่เป็นคนไทย แต่เป็นราคาในช่วงเปิดทดสอบสนาม ต้องรอดูว่าหลังจากเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ จะมีการปรับราคาขึ้นหรือไม่

นอกจากสนามกอล์ฟแล้วมีอะไรอีกบ้าง
นอกจากตัวสนามกอล์ฟแล้ว ภายในโครงการยังจะประกอบไปด้วยโรงแรมรีสอร์ทสุดหรู พูลวิลล่าอันโอ่อ่า ท่าเทียบเรือ สโมสรชายหาด พร้อมสรรพด้วยกิจกรรมสันทนาการหลากหลายและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากสนามกอล์ฟแล้ว ยังรวมถึง สนามไดร์ฟกอล์ฟในร่มระดับมาตรฐานสากล สนามมินิกอล์ฟหญ้าจริง คลับเฮาส์เรียบหรู โปรช็อปพร้อมสินค้าพรีเมียม
นอกจากนี้นักกอล์ฟ รวมถึงครอบครัวนักกอล์ฟยังจะได้เพลิดเพลินไปกับสปาระดับเฟิร์สคลาส ห้องออกกำลังกายทันสมัยพร้อมวิวสนามกอล์ฟ 180 องศา และห้องอาหาร ดิ แอพโพรช ที่พร้อมเสิร์ฟเมนูหลายหลากโดยเชฟระดับห้าดาว ลานสนามหญ้าสำหรับจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ และห้องประชุมวีไอพี เป็นต้น

ติดต่อสนามได้ทางไหน
นักกอล์ฟที่สนใจจองเข้าไปออกรอบที่สนามกอล์ฟอะเควลลา สามารถโทรจองหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับทางสนามได้โดยตรงที่โทร.02-150-0575 หรือเข้าไปดูข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมของทางสนามได้ที่ www.aquella.com

**เข้าร่วมไลน์กลุ่ม Line OpenChat #HotGolf #GreenFeeMart รวมทุกโปรโมชั่นสนามกอล์ฟไว้มากที่สุดในประเทศไทยได้ที่ https://bit.ly/2MnVBYz