“รูทีน กอล์ฟ เซ็นเตอร์” ศูนย์ฝึกซ้อมกอล์ฟแห่งใหม่ย่านบางนา

รูทีน กอล์ฟ เซ็นเตอร์ บาย อะเบ้าท์ กราส สถานฝึกซ้อมกอล์ฟแห่งใหม่ย่านบางนา เหมาะสมกับนักกอล์ฟทุกเพศ ทุกวัย และทุกระดับฝีมือ ที่พร้อมจะพัฒนาด้วยเทคโนโลยี และลูกสั้น โดยมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565 ณ รูทีน กอล์ฟ เซ็นเตอร์ ซอยบางนา-ตราด 23

คุณสุริยน เภกะสุต และ คุณอำภาพร ทองเอก ประธานกรรมการ บริษัท อะเบ้าท์ กราส จำกัด ซึ่งดำเนินธุรกิจทางด้านหญ้าเทียมคุณภาพ ได้พัฒนางานติดตั้ง ออกแบบและสร้างกรีนพัตต์กอล์ฟ หญ้าเทียมกว่า 15 ปี เล็งเห็นถึงความสำคัญของลูกสั้นที่จะช่วยการลดสกอร์ให้กับนักกอล์ฟได้เป็นอย่างดี จึงพัฒนาพื้นที่ประมาณ 1 ไร่ ไว้สำหรับนักกอล์ฟได้ฝึกซ้อม

ภายใต้ชื่อ “รูทีนกอล์ฟเซ็นเตอร์ บาย อะเบ้าท์ กราส” จะถูกจัดเตรียมความพร้อมไว้ให้นักกอล์ฟอย่างพร้อมสรรพ ไม่ว่าจะเป็นห้องฝึกซ้อมกอล์ฟ (Simulator) 2 ห้อง ไว้สำหรับออกรอบได้ในทุกสภาพอากาศ และที่สำคัญใช้ในการวิเคราะห์วงสวิงสำหรับนักกีฬากอล์ฟ ห้องฝึกซ้อมไดร์ฟกลางแจ้งที่จัดไว้ 3 ห้องสำหรับไว้ซ้อมสวิง พร้อมกับ Launch Monitor รายงานระยะอย่างถูกต้องแม่นยำ

สำคัญที่สุดของเกมกอล์ฟคือลูกสั้นที่ “รูทีน กอล์ฟ เซ็นเตอร์” มีกรีนซ้อมกอล์ฟขนาดใหญ่ ที่สามารถรองรับทั้งได้ทั้งชิพและพัตต์ พร้อมปรับเปลี่ยนให้เป็นสนามพาร์ 2 ขนาด 9 หลุมได้ เพื่อฝึกจินตนาการเหมือนออกรอบจริง นอกจากนั้นยังมีกรีนขนาดย่อย พร้อมบังเกอร์ทรายอีก 2 บังเกอร์ เพื่อใช้สำหรับฝึกซ้อมการระเบิดทรายซึ่งหาซ้อมได้ยากมากในเมือง

รูทีน กอล์ฟ เซ็นเตอร์ บาย อะเบ้าท์ กราส ถือเป็นต้นแบบของสถานที่ฝึกซ้อมกอล์ฟแนวใหม่ ที่ตอบโจทย์นักกีฬากอล์ฟในทุกระดับได้เป็นอย่าง และจะสามารถช่วยลดสกอร์ให้กับนักกอล์ฟที่มาใช้บริการได้อย่างแน่นอนโดยเฉพาะเยาวชนที่ต้องการการฝึกซ้อมอย่างถูกต้อง

เมธี สุทัศน์ ณ อยุธยา นายกสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย ประธานในการตัดริบบิ้นเปิดรูทีน กอล์ฟ เซ็นเตอร์ กล่าวว่า “การปูพื้นฐานของกีฬากอล์ฟให้กับนักกอล์ฟรุ่นใหม่ ควรจะเริ่มจากพื้นฐานที่ถูกต้อง โดยการฝึกซ้อมกับพื้นหญ้าเทียมที่ได้รับมาตรฐาน เมื่อฝึกฝนทักษะจนเกิดความชำนาญแล้ว จึงต่อยอดไปพัฒนาการฝึกซ้อมในสนามหญ้าจริงต่อไป”

คุณสุริยน เภกะสุต และ คุณอำภาพร ทองเอก ประธานกรรมการ บริษัท อะเบ้าท์ กราส จำกัด กล่าวว่า “ลูกสั้นทั้งการชิพ และพัตต์มีความสำคัญกับนักกอล์ฟในทุกรุ่นทุกระดับ รูทีน กอล์ฟ เซ็นเตอร์ แห่งนี้จะเป็นต้นแบบของสถานฝึกซ้อมกอล์ฟสมัยใหม่ที่มีพร้อมทั้งห้องฝึกซ้อมซิมูเลเตอร์ ช่องฝึกซ้อมสวิง โดยทั้งหมดมีเครื่องวัดที่ได้มาตรฐาน รวมไปถึงกรีนซ้อมชิพ พัตต์ รวมทั้งบังเกอร์ในการซ้อมระเบิดทราย ครบวงจรสำหรับการฝึกซ้อม เหมาะกับยุคสมัยปัจจุบันที่สนามไดร์ฟกอล์ฟจะหายากขึ้นทุกวัน”

รูทีน กอล์ฟ เซ็นเตอร์ มีแผนการในอนาคตถึงการขยายฐานออกในวงกว้างเพื่อรองรับนักกอล์ฟได้ทั่วทุกๆจังหวัดในประเทศไทย โดย บริษัท อะเบ้าท์ กราส จำกัด คาดการณ์ไว้ว่า หากนักกอล์ฟมีสถานที่ฝึกซ้อมอยู่ใกล้บ้าน และสามารถฝึกซ้อมได้เป็นรูทีนทุกๆวัน นักกีฬากอล์ฟของไทยจะมีการพัฒนาได้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะนักกอล์ฟเยาวชน ทั้งนี้ รูทีน กอล์ฟ เซ็นเตอร์ ขอเป็นส่วนหนึ่งเพื่อพัฒนาวงการกอล์ฟไทย ผลิตนักกอล์ฟสู่ระดับโลกต่อไป

——————————-

**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf