รอดูฝีมือ “แกเรธ เบล” ลงแข่ง Pebble Beach Pro-Am

ถือเป็นคนดังที่แสดงตัวชัดเจนมาตลอดว่าคลั่งไคล้เกมกอล์ฟเอามากๆ สำหรับ “แกเรธ เบล”

เบล เป็นอดีตนักฟุตบอลที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นผู้เล่นที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลก เมื่อครั้งย้ายไปร่วมทีมเรอัล มาดริด แม้จะประสบความคว้าแชมป์มาได้มากมาย แต่หลายคนกลับจดจำเขาในภาพลักษณ์คนคลั่งกอล์ฟ มากกว่านักฟุตบอล

ความคลั่งไคล้กอล์ฟของ เบล พิสูจน์ได้จากการที่ถึงขั้นลงทุนสร้างสนามกอล์ฟสนามพาร์ 3 จำนวน 3 หลุมไว้หลังบ้าน ซึ่งเลียนแบบย่อส่วนมาจากหลุมพาร์ 3 ชื่อดังทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นหลุมเกาะกลางน้ำจากทีพีซี ซอว์กราสส์, หลุม 8 “Postage Stamp” ของรอยัล ทรูน และแน่นอนว่าที่ขาดไม่ได้คือ หลุมพาร์ 3 หลุมที่ 12 หนึ่งใน “เอเมนคอร์เนอร์” จากออกัสต้า

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา เบล ประกาศเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพแล้ว ทั้งที่เพิ่งอายุเพียง 33 ปีเท่านั้น ซึ่งถือว่าเร็วมาก เพราะเดี๋ยวนี้นักฟุตบอลเล่นกันจนถึงอายุ 36-37 ปีกันแล้ว

หลายคนรอติดตามว่า เบล จะหันมาเอาดีด้านกอล์ฟเต็มตัวหรือไม่ จะจริงจังถึงขั้นเทิร์นโปรเลยไหม มีรายงานว่าเขาถือแฮนดิแคป 2 ดังนั้นถ้ามุ่งหน้าซ้อมจริงจังก็น่าจะมีโอกาสเทิร์นโปรได้เหมือนกัน

ใครที่รอดูฝีมือว่า เบล พอดีจะเอาดีด้านกอล์ฟได้หรือไม่ สามารถติดตามผลงานกอล์ฟของเขาได้เลย เมื่อล่าสุดเจ้าตัวประกาศว่าจะลงแข่งขันในกอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการเอทีแอนด์ที เพ็พเบิ้ลบีช โปร-แอม ในระหว่างวันที่ 2-5 ก.พ.นี้

เอทีแอนด์ที เพ็พเบิ้ลบีช โปร-แอม เป็นกอล์ฟรายการพิเศษของพีจีเอทัวร์ ที่เปิดโอกาสให้นักกอล์ฟสมัครเล่น ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเซเลบริตี้ หรือบุคคลสำคัญในแวดวงธุรกิจ มาร่วมเล่นจับคู่แบบทีมกับนักกอล์ฟอาชีพ โดยแบบทีมจะเล่นแบบเลือกลูกที่ดีที่สุด และนักกอล์ฟอาชีพก็จะเล่นแบบสโตรคเพลย์ส่วนตัวไปด้วยพร้อมกัน

นอกจาก เบล แล้ว คนดังคนอื่นๆ ที่คอนเฟิร์มเข้าร่วมแข่งขันด้วย อาทิ บิล เมอร์เรย์ นักแสดงซึ่งเป็นขาประจำของรายการนี้, จอช ดูฮาเมล, อารอน ร็อดเจอร์ส ฯลฯ เป็นต้น

แล้วเดี๋ยวมารอดูกันว่า แกเรธ เบล จะฉายแววกอล์ฟขนาดไหน กับการร่วมลงแข่งขันแมตช์ใหญ่ระดับพีจีเอทัวร์เป็นครั้งแรกของเจ้าตัว จะถึงขั้นตีอันเดอร์เลยไหม ถ้าทำได้ ก็รอเรียกเขาว่า “โปรเบล” ได้เลยครับ!!

——————————

ติดตาม HotGolf ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่
https://linktr.ee/hotgolfclub

——————————

**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf