รวม 7 ลูกกอล์ฟรุ่นแนะนำ เหมาะมอบเป็นของขวัญช่วงปีใหม่

เข้าสู่เทศกาลของการมอบของขวัญให้กันและกัน ในช่วงส่งท้ายปีและขึ้นปีใหม่กันอีกแล้ว และสำหรับในเกมกอล์ฟคงไม่มีของขวัญอะไรที่ยอดนิยมไปมากกว่า “ลูกกอล์ฟ” อีกแล้ว

แต่ต้องยอมรับว่า ในตลาดกอล์ฟนั้นมีลูกกอล์ฟให้เลือกค่อนข้างละลานตาเลยทีเดียว จากหลากหลายแบรนด์ อีกทั้งแต่ละแบรนด์ก็ยังแตกโมเดลอีกออกเป็นหลากหลายรุ่น เพื่อให้นักกอล์ฟได้เลือกใช้ตามความต้องการ และความเหมาะสมที่แตกต่างกัน ถ้าคุณกำลังมองหาว่าควรซื้อลูกกอล์ฟรุ่นไหนที่เหมาะแก่การให้เป็นของขวัญดี? HotGolf เราคัดให้มาแล้วครับ กับ 7 ลูกกอล์ฟรุ่นแนะนำ ที่เหมาะมอบเป็นของขวัญมากที่สุด มาดูกันครับว่ามีรุ่นไหน และเหมาะมอบให้ใครกันบ้าง

และที่สำคัญทุกรุ่น สามารถสั่งซื้อได้ง่ายๆ ผ่าน HotGolf Shop ได้เลยที่ไลน์ @HotGolf คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf

Honma D1 Plus
รุ่นแรกที่เราจะหยิบมาแนะนำ เป็นลูกกอล์ฟจากแบรนด์พรีเมี่ยมอย่าง Honma แต่มาในราคาที่คุ้มมากๆ นั่นคือรุ่น Honma D1 Plus โดยเป็นลูกกอล์ฟรุ่น 3 ชั้น ที่ถือว่าประสิทธิภาพเกินราคา เปลือกเป็นไอโอโนเมอร์ทนทานสูง ตัวแกนกลางแรงดีดสูง ช่วยสร้างระยะให้ตีได้ไกลยิ่งขึ้น แถมปัจจุบันลูกกอล์ฟรุ่นนี้กำลังจัดโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ 1 โหล แถมอีก 1 โหลอยู่ด้วย หรือตกโหลละ 575 บาทเท่านั้น แถมนี้บอกเลยคุ้มทั้งคนให้และคนรับแน่นอน
ราคา : 1,150 บาท (มีโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1)
เหมาะกับ : Honma D1 Plus ใช้ได้กับนักกอล์ฟทุกระดับฝีมือ ที่ต้องการเน้นความคุ้มค่า ซื้อ 1 แถม 1 บอกเลยคุ้มมากครับ

Honma TW-X
จากรุ่นคุ้มๆ มาต่อกันรุ่นประสิทธิภาพสูงของ Honma อย่างรุ่น TW-X ที่กำลังจัดโปรโมชั่นลดราคาเหลือเพียงโหลละ 1,000 บาทเท่านั้น โดยลูกกอล์ฟ TW-X เป็นรุ่นที่ Honma พัฒนามาอย่างต่อเนื่อง จนถูกวางให้เป็นลูกกอล์ฟที่มีประสิทธิภาพระดับทัวร์ เน้นคุณสมบัติตีไกลและตีตรง โดยเฉพาะตัวแกนกลางที่เน้นการสร้างความเร็วต้น และให้ฟีลลิ่งที่ยอดเยี่ยม ทำงานร่วมกับชั้นกลางไอโอโนเมอร์ที่ให้ประสิทธิภาพสปินที่เหมาะสมในไดรเวอร์ และตัวเปลือกเป็นยูรีเทนที่โดดเด่นในการสร้างสปินข้างกรีน จึงทำให้เป็นรุ่นลูกกอล์ฟที่มีความครบเครื่องอย่างมาก
ราคา : 1,000 บาท
เหมาะกับ : ถ้าคุณกำลังมองหาของขวัญเป็นลูกกอล์ฟที่ดูพรีเมี่ยม สำหรับผู้รับที่เป็นนักกอล์ฟที่ค่อนข้างจริง รุ่นนี้เหมาะมากทีเดียว

Kasco Zeus Impact
ลูกกอล์ฟ Kasco Zeus Impact เป็นหนึ่งในซีรี่ส์สร้างชื่อของ Kasco ด้วยคอนเซ็ปต์เป็นลูกกอล์ฟที่ให้แรงตอบสนองสูง เหนือกว่าลูกกอล์ฟ non-conform ทั่วไป เพิ่มเพื่อความเร็วต้นของลูกกอล์ฟ และให้ระยะทางที่ไกลยิ่งขึ้น จากสเป็คที่สูงกว่ามาก โครงสร้างเป็นแบบ 3 ชั้น ตัวแกนกลางแบบ Dual core มีการใช้ส่วนผสมซึ่งถูกผสมผสานขึ้นใหม่ เสริมด้วยดีไซน์ที่ถูกออกแบบให้มีขนาดเล็กกว่าลูกกอล์ฟแบบปกติ ช่วยลดแรงต้านอากาศลงได้ ทำให้เหินลอยอย่างทรงพลัง และได้ระยะทางที่เพิ่มมากขึ้น
ราคา : 2,200 บาท
เหมาะกับ : Kasco Zeus Impact เหมาะกับนักกอล์ฟซีเนียร์ที่ต้องการตัวช่วยโดยเฉพาะเรื่องการสร้างระยะ ดังนั้นถ้าผู้ที่คุณจะมอบของขวัญให้เป็นนักกอล์ฟอาวุโสล่ะก็ รุ่นนี้นี่แหละเหมาะสมที่สุดแล้ว

Titleist Velocity
ถ้าจะพูดถึงของขวัญที่เป็นลูกกอล์ฟ คงไม่มีพูดถึงลูกกอล์ฟแบรนด์นี้ไม่ได้เลย สำหรับ Titleist ที่มีให้เลือกหลากหลายรุ่นเช่นกัน หนึ่งในรุ่นที่เราแนะนำคือ Titleist Velocity ที่นอกจากจะโดดเด่นด้วยประสิทธิภาพการตีไกลเป็นพิเศษแล้ว ยังมาพร้อมความเป็นสีสันอีกด้วย โดยมีทั้งสีขาวปกติ รวมถึงสีลูกกวาดอย่างสีเขียว, สีส้ม และสีชมพู ที่ทั้งน่าตี แถมยังช่วยหาในสนามได้ง่ายอีกด้วย
ราคา : 1,099 บาท
เหมาะกับ : ลูกกอล์ฟสีสันแบบนี้ เหมาะอย่างยิ่งกับนักกอล์ฟเด็กๆ เพราะเห็นแล้วสีสันน่าตีเหลือเกิน ตลอดจนนักกอล์ฟสุภาพสตรี โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสีชมพูที่หวานดูแล้วน่าจะถูกใจสาวๆ ไม่น้อยเลยทีเดียว

TaylorMade Tour Response
Tour Response เป็นลูกกอล์ฟโครงสร้าง 3 ชั้นที่ TaylorMade ที่พัฒนาขึ้นมา เพื่อตอบสนองความต้องการของนักกอล์ฟที่ต้องการลูกกอล์ฟประสิทธิภาพระดับทัวร์ แต่ในราคาที่จับต้องได้ โดยเฉพาะการเป็นลูกกอล์ฟที่ใช้เปลือกเป็นวัสดุยูรีเทน (Tour Cast Urethane) เช่นเดียวกับลูกกอล์ฟท็อปไลน์ระดับทัวร์ ที่มีราคาสูง ซึ่งมีจุดเด่นที่ให้ความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม และให้สปินสูงในช็อตการเล่นข้างกรีน
ราคา : 1,490 บาท
เหมาะกับ : TaylorMade Tour Response เหมาะสำหรับนักกอล์ฟที่จริงจังในเกมกอล์ฟ ที่ต้องการลูกกอล์ฟประสิทธิภาพสูง แต่ด้วยราคาที่จับต้องได้ ทำให้มันจึงเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่มีความคุ้มค่ามาก

Titleist Pro V1 & Pro V1x
จากลูกกอล์ฟที่มีความโดดเด่นแตกต่างกันไปในแต่ละรุ่น แต่ถ้าคุณกำลังมองหารุ่นที่ดีที่สุด คงไม่มีรุ่นไหนที่เราจะแนะนำไปได้ดีกว่า Titleist Pro V1 & Pro V1x กับรุ่นลูกกอล์ฟที่ได้รับการยกย่องว่าดีที่สุดในเกมกอล์ฟโดยไร้ข้อโต้แย้ง ด้วยตัวเลขการเลือกใช้โดยผู้เล่นในทัวร์ที่มากที่สุดหลายปีติดต่อกัน จากจุดเด่นที่ประสิทธิภาพรอบด้าน ไม่ว่าจะทั้งตีไกล ความแน่นอนสูง สปินเยี่ยมตกหยุด และคงไม่มีอะไรที่นักกอล์ฟต้องการ และจะมั่นใจไปไปมากกว่าการได้ใช้ลูกกอล์ฟที่ดีที่สุดอย่าง Pro V1 และ Pro V1x ในการออกรอบของพวกเขาอีกแล้ว
ราคา : 1,650 บาท
เหมาะกับ : Titelst Pro V1 และ Pro V1x เป็นรุ่นลูกกอล์ฟนัมเบอร์วันของเกมกอล์ฟ ดังนั้นการันตีได้เลยว่า ไม่ว่าคุณจะมอบให้ใคร ผู้รับทุกคนยิ้มแก้มปริแน่นอน

*สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf