รวม 6 เกมกอล์ฟ ยอดฮิตบนมือถือ

ตั้งแต่สถานการณ์โควิดแพร่ระบาด ก็ทำให้นักกอล์ฟหลายๆ ท่านเลือกที่จะป้องกันตัวเองโดยการเลิกออกรอบไปเลยหรือว่าออกรอบน้อยลงแทน ทำให้ไม่ได้เล่นกอล์ฟเป็นเวลานานหรือยังเล่นได้ไม่เต็มอิ่ม แม้ว่ากีฬากอล์ฟจะค่อนข้างปลอดภัยในเรื่องของการเว้นระยะแห่ง รวมถึงเป็นพื้นที่เปิดด้วย แต่เพื่อป้องกันความเสี่ยงบางท่านจึงเลือกที่จะอยู่บ้านแล้วหาเวลาในการทำกิจกรรมอื่นๆ แทน ไม่ว่าจะออกกำลังกาย ดูหนัง อ่านหนังสือ หรือเล่นเกม ซึ่งวันนี้มีเกมตีกอล์ฟน่าเล่นมาแนะนำให้นักกอล์ฟได้ลองเลือกไปเล่นกัน บางเกมก็สามารถเล่นด้วยกันหลายๆ คนกับก๊วนได้ซึ่งสนุกและปลอดภัยด้วย ส่วนจะมีเกมอะไรบ้างนั้นก็สามารถเลือกได้จากด้านล่างเลย

WGT Golf

เป็นเกมกอล์ฟเล่นฟรีที่มีกราฟฟิกสวยและทำเกมเพลย์ออกมาได้น่าสนใจ โดนผู้เล่นจะได้ร่วมสนุกไปกับการเล่นผ่านระบบออนไลน์โดยแข่งกับผู้เล่นคนอื่นจากทั่วโลก ในโหมดท้าทายแบบมัลติเพลเยอร์ และสามารถเล่นคนเดียวได้ด้วย ระบบมีให้เลือกเล่นหลายโหมด ไม่ว่าจะเป็นโหมดพัตต์อย่างเดียว 18 หลุม หรือโหมดที่ว่าใครตีได้ใกล้หลุมที่สุดแบบ 9 หลุม และการตีกอล์ฟแบบ 3 หลุมที่น่าสนใจนอกจากนี้ยังมีโหมด Topgolf ที่จะเป็นการแข่งกับผู้เล่นอื่นแบบออนไลน์ด้วยกันถึง 6 คน มีระบบสโมสรให้สมัครเพื่อรับไอเทมหรือชุดไม้กอล์ฟที่หายากอีกด้วย
รองรับ IOS และ ANDROID รวมถึงบนคอมพิวเตอร์ผ่านโปรแกรม Steam

Pro feel golf

เกมนี้ออกแบบมาให้ผู้เล่นเป็นโปรกอล์ฟ ได้สัมผัสประสบการณ์การตีแบบโปร โดยสามารถลองเล่นได้ผ่านมือถือ และยังมีตัวช่วยในเล่นที่ทำให้เล่นง่ายขึ้นด้วย ภาพสวยสมจริง มีด่านให้เล่นและท้าทายกว่าร้อยแบบ รวมถึงสนามกอล์ฟต่างๆ ที่จะมาทดสอบความสามารถในการเล่นเกมกอล์ฟ สามารถซื้ออุปกรณ์ตัวช่วยภายในเกมเพื่อทำให้เล่นง่ายขึ้นหรือปลดล็อคอุปกรณ์บางชิ้นได้
รองรับ IOS และ ANDROID

Golf star

เป็นอีกเกมที่มีกราฟฟิคสวยเล่น และเน้นระบบความสมจริงในการตีมากที่สุด ไม่ว่าการกะแรงตี แรงลม ความชื้น ความสูง-ต่ำของพื้นผิว และมีตัวเลือกให้ผู้เล่นเลือกถึง 15 กลยุทธ์ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น draw shots, fade shots, หรือ exciting ship shots ซึ่งโหมดชิพเป็นโหมดที่สนุกที่สุดในเกม
นอกจากนี้ยังสามารถเลือกใช้กลยุทธ์ที่หลากหลายให้เข้ากับโหมดการเล่นที่กำลังเล่นอยู่ด้วย สัมผัสประสบการณ์เล่นออนไลน์แข่งกับผู้เล่นคนอื่นแบบ real time มีโหมด championship ให้ลองเล่นทุกสัปดาห์แล้วรับรางวัลพิเศษ ระบบสโมสรเพื่อเช็คชื่อและรับของรางวัลอีกด้วย
รองรับ IOS และ ANDROID

Golf clash

เป็นเกมที่เล่นง่ายแล้วก็มีภาพกราฟฟิกสะดุดตา โดยผู้เล่นจะใช้ลูกกอล์ฟเป็นหลักในการท้าทายไปในแต่ละสนาม เริ่มด้วยโหมดการแข่งขันแบบ 1vs1 แบบ realtime กับเพื่อนของคุณ ถ้าคุณอยากทำคะแนนได้เยอะๆ คุณจะต้องทำความเข้าใจกับระบบตีในเกมนี้ก่อน คุณสามารถส่งคำท้าให้กับผู้เล่นอื่นที่กำลังออนไลน์อยู่ได้ถ้าหากคุณมั่นใจว่าจะชนะหน่ะ สะสมสกอร์ในทุกสัปดาห์เพื่อแลกไม้กอล์ฟใหม่ร่วมถึงอุปกรณ์ชิ้นอื่นๆ
รองรับ IOS และ ANDROID

Golf rival

เป็นอีกเกมกอล์ฟยอดนิยมใน app store และระบบการเล่นเข้าใจง่ายเพียงแค่ลากนิ้วแล้วปล่อยเพื่อบังคับทิศทางลูกกอล์ฟของคุณ มีระบบการแข่งขันแบบ realtime พร้อมกับผู้เล่นคนอื่นๆ ทั่วโลก รวมทั้งมีสนามกอล์ฟให้เลือกเล่นกว่า 100 สนาม รวมถึงโหมดการเล่นด้วย เช่น โหมดล่าสมบัติ มีลูกกอล์ฟให้ผู้เล่นได้สะสมมากถึง 300 แบบ เป็นเกมเล่นฟรี
รองรับ IOS และ ANDROID

Golf zero

เรียกได้ว่าเป็นเกมอินดี้ที่ฉีกออกไปจากแนวเดิมๆ เลย เป็นการผสมผสานระหว่างตัวเกม Puzzle และเกมกอล์ฟ ที่เล่นสนุกและเพลิน โดยผู้เล่นจะได้บังคับตัวละครสีเหลืองน่ารักนี้ แล้วโยนลูกกอล์ฟออกไปให้ลงหลุมในแต่ละด่านซึ่งมีด่านให้เล่นถึง 40 แบบ แต่ละด่านก็จะมีความยากและท้าทายต่างกันออกไป หรือหากชอบการท้าทายจะลองเล่นแบบ speedrun เพื่อจับเวลาแข่งกับผู้เล่นอื่นทั่วโลกก็ได้
รองรับ IOS และ ANDROID

**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop
สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf