มิติใหม่!! “เดอแชมโบ” เล็งเปลี่ยนใช้ก้านพัตเตอร์ทรงเหลี่ยม

“ไบรสัน เดอแชมโบ” ยังคงยุ่งอยู่กับการเตรียมอุปกรณ์ไว้ลุยศึกเมเจอร์ เดอะ มาสเตอร์ส ช่วงกลางเดือนพ.ย.นี้ แถมล่าสุด มีรายงานว่าเขาอาจจะตัดสินใจใช้ก้านพัตเตอร์ทรงเหลี่ยม ที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาอยู่ในตอนนี้

เดอแชมโบ เจ้าของฉายา “Mad Scientist” ที่ก่อนหน้านี้เคยทำฮือฮา เมื่อเผยว่า เขาอาจจะเปลี่ยนมาใช้ก้านไดรเวอร์ความยาว 48 นิ้ว ซึ่งยาวที่สุดตามที่กฎกอล์ฟอนุญาต เพื่อช่วยให้เขาสามารถตีได้ไกลขึ้น แม้ปัจจุบันก้านเหล็กวัย 27 ปีที่ไปเพิ่มกล้ามเนื้อมากว่า 10 กิโลกรัมจะได้ชื่อว่าเป็นนักกอล์ฟที่ตีไกลเป็นอันดับต้นๆ ของพีจีทัวร์อยู่แล้วก็ตาม

แถมล่าสุด มีรายงานด้วยว่า เดอแชมโบ กำลังอยู่ในขั้นตอนพัฒนาก้านพัตเตอร์ “ทรงสี่เหลี่ยม” ร่วมกับ LA Golf บริษัทผลิตก้านที่เป็นพาร์ทเนอร์ของเจ้าตัว

“มันมีอยู่หลากหลายรูปทรงเลยนะ ที่เมื่อคุณเล็งแล้วมันให้ความแน่นอนในตัวของมันเองอยู่แล้ว เราพยายามคิดนอกกรอบ และทดสอบในหลายๆ รูปทรงว่า แบบไหนจะได้ผลมากที่สุด และที่สำคัญคืออยู่ภายใต้กฎกอล์ฟ โดยเป็นก้านที่สามารถให้ความเสถียรมากขึ้น มีการเบี่ยงเบนน้อยลง ช่วยให้คุณแบ็กสโตรกได้ดีขึ้น และให้การควบคุมสปีดที่ดีขึ้นด้วยเช่นกัน” เดอแชมโบ เผย

**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf