มาเจสติค ครีก จัดแข่ง Majestic Creek 25th-Anniversary ฉลองครบ 25 ปี

เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 25ปี สนามกอล์ฟ มาเจสติค ครีก กอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ท หัวหิน ขอเรียนเชิญร่วมการแข่งขันรายการ Majestic Creek 25th-Anniversary Chip, Putt Longest Drive Championship และรายการ Majestic Creek 25th-Anniversary Hole-In-One Challenge

Majestic Creek 25th-Anniversary Chip, Putt Longest Drive Championship
การแข่งขันแข่งขันทุกวันที่ 25 ของเดือน ตั้งแต่เดือนก.ค-พ.ย. (ยกเว้นเดือนธ.ค.จัดวันที่ 15) โดยรับนักกอล์ฟ 25 ท่านต่อรอบคัดเลือก คัดผู้ชนะ 1, 2 และ 3 ของแต่ละประเภทจากรอบคัดเลือก 9 ท่านต่อรอบ รวมแล้ว 54 ท่าน เข้าแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในวันอังคารที่ 25 ธ.ค. 2561 โดยมีกติกาดังนี้
การชิป : ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนจะเล่นลูกสองลูก ที่ระยะ 25 หลา การชิปที่ใกล้พินที่สุดจะเป็นผู้ชนะ รูปแบบซัดเด็น เดธ เพลย์ออฟ จะถูกนำมาใช้ถ้ามีผู้ชนะสองคนขึ้นไป
การพัตต์ : ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนจะเล่นลูกสองลูก ที่ระยะ 25 ฟุต การพัตต์ที่ใกล้พินที่สุดจะเป็นผู้ชนะ รูปแบบซัดเด็น เดธ เพลย์ออฟ จะถูกนำมาใช้ถ้ามีผู้ชนะสองคนขึ้นไป
การลองเกส ไดรฟ์ : ผู้ที่มีการไดรฟ์ที่ไกลที่สุดจะเป็นผู้ชนะ รูปแบบซัดเด็น เดธ เพลย์ออฟ จะถูกนำมาใช้ถ้ามีผู้ชนะสองคนขึ้นไป

รางวัลรอบคัดเลือก สำหรับผู้ชนะ 1, 2 และ 3 ของแต่ละประเภท:
-ถ้วยรางวัล
-เสื้อกอล์ฟครบรอบ 25ปี มาเจสติค ครีก
-กระเป๋าเสื้อผ้าพร้อมด้วยช่องใส่รองเท้า โลโก้มาเจสติค ครีก
-หมวก โลโก้มาเจสติค ครีก
-ร่มกอล์ฟ โลโก้มาเจสติค ครีก

Majestic Creek 25th-Anniversary Hole-In-One Challenge
แข่งขันตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค.-25 ธ.ค. 2561 ณ หลุมที่ C5 หลุมซิกเนเจอร์ของสนามกอล์ฟ เดอะ มาเจสติค ครีก คันทรีคลับ หัวหิน โดยทางสนามขอเรียนเชิญนักกอล์ฟทุกท่าน (ผู้ที่เป็นสมาชิก หรือ ไม่ได้เป็นสมาชิก) ร่วมเข้าการแข่งขันชาเลนจ์ครั้งนี้ โดยทีออฟจากด้านบนของน้ำตกประมาณ 179 หลา และต้องมีพยานสองคน (แคทดี้ 1 คน และเพื่อนร่วมทีม 1 คน)

รางวัลสำหรับผู้ทำโฮลอินวัน
-ฟรีสมาชิก 1ปี
-ถ้วยรางวัล โฮลอินวัน
-หมวก โลโก้มาเจสติค ครีก
-เสื้อกอล์ฟ โลโก้ครบรอบ 25ปี มาเจสติค ครีก โฮลอินวัน 2 ตัว
-กระเป๋าเสื้อผ้าพร้อมด้วยช่องใส่รองเท้า โลโก้มาเจสติค ครีก
-การสลักชื่อขึ้นบนบอร์ด โฮลอินวัน ชาเลนจ์ ฮอลล์ออฟเฟรม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.majesticcreekcc.com/25th-anniversary หรือเฟซบุ๊ค www.facebook.com/majesticcreekcc