มาทดสอบ “Bravo Golf Simulator” ได้ทั้งสนุก และพัฒนาฝีมือ ที่โซน “HotGolf Pavilion” ในงานสถาปนิก’66

กลายเป็นเทคโนโลยีกอล์ฟที่กำลังมาแรงมากในเวลานี้ สำหรับ “กอล์ฟซิมูเลเตอร์” ด้วยจุดเด่นที่ตอบโจทย์สถานการณ์ปัจจุบัน ทั้งฝุ่นพิษ PM2.5 และอากาศที่ร้อนจัดจนเสี่ยงเกิดฮีทสโตรก ประกอบกับตอนนี้กอล์ฟซิมูเลเตอร์ได้ถูกพัฒนาให้มีความใกล้เคียงกับออกรอบในสนามกอล์ฟจริงมากขึ้น เรียกว่าเล่นกอล์ฟสนุกได้ แม้จะอยู่ที่บ้านก็ตาม

โดยเฉพาะแบรนด์เครื่องกอล์ฟที่น่าสนใจมากในเวลานี้อย่าง “Bravo Golf Simulator” ซึ่งมีติดตั้งให้บริการอยู่ในโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำหลากหลายแห่ง ด้วยจุดเด่นคือการเป็นแบรนด์อันดับ 1 จากประเทศเกาหลี

สำหรับเกาหลีใต้ถือเป็นประเทศที่นักกอล์ฟไทยเรารู้กันเป็นอย่างดีว่า คลั่งกอล์ฟกันมาก แต่ด้วยการที่เป็นประเทศที่ฤดูหนาวนั้นหนาวมาก มีหิมะตก สนามกอล์ฟต้องหยุดให้บริการชั่วคราว นักกอล์ฟส่วนใหญ่จึงต้องหันไปพึ่งบริการกอล์ฟซิมูเลเตอร์แทน

นั่นส่งผลให้ตลาดกอล์ฟซิมูเลเตอร์ของเกาหลีมีการแข่งขันกันสูงมาก ทุกแบรนด์ต้องพัฒนาเครื่องของตัวเองมาเพื่อแย่งชิงส่วนแบ่งในตลาด ดังนั้นการที่ Bravo ก้าวขึ้นมาเป็นแบรนด์อันดับ 1 ได้ด้วยจำนวนยอดขายเครื่องสูงสุด จึงเป็นการการันตีความโดดเด่นของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี

ทำไมแบรนด์ Bravo ถึงเป็นที่นิยมในเกาหลีใต้…จุดเด่นของ Bravo คือความสามารถในการอบโจทย์นักกอล์ฟที่หลากหลายรูปแบบ ทั้งนักกอล์ฟที่ต้องการใช้กอล์ฟซิมูเลเตอร์เพื่อซ้อม ด้วยค่าตัวเลขต่างๆ ที่ให้มาอย่างเพียงพอ สำหรับการพัฒนาและปรับวงสวิง

ขณะเดียวกันตัวระบบก็สามารถออกรอบเล่นกอล์ฟ 18 หลุมได้อย่างเต็มรูปแบบ ด้วยตัวเลือกสนามกอล์ฟชื่อดังมากกว่า 170 แห่งทั่วโลก และอัพเดทเพิ่มฟรีตลอดการใช้งาน ดังนั้นนักกอล์ฟจึงสามารถเล่นกอล์ฟต่อเนื่องกว่า 100 วันติดต่อกันโดยไม่ซ้ำสนามเลยทีเดียว ตัดปัญหาการจำเจ หรือความน่าเบื่อได้เป็นอย่างดี

รวมถึงถ้ากอล์ฟซิมูเลเตอร์คือการลงทุนระยะยาวสำหรับคุณ Bravo ยังตอบโจทย์ด้วยการใช้ In-house Software ที่ทาง Bravo เป็นผู้พัฒนาเองโดยตรง ทำให้ตัวระบบกับตัวเครื่องสามารถทำงานได้อย่างไหลลื่น โดยเฉพาะตัวซอฟต์แวร์ที่ถูกพัฒนาอัพเดทให้ดีขึ้นตลอดเวลาด้วย

และที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือ เทคโนโลยีที่พวกเขาใช้คือ Hi-Speed Camera “Sensor 2 Vision” ซึ่งมีจุดเด่นในการจับค่าทุกไฟลท์บอลแม่นยำสูง 99.99% ดังนั้นนักกอล์ฟจึงสามารถมั่นใจได้ว่าทุกลูกที่ตี จะใกล้เคียงกับการตีจริงในสนามกอล์ฟอย่างแน่นอน

ปัจจุบัน Bravo Golf Simulator ให้บริการในไทยโดยบริษัท บริษัท สปอร์ต อินเตอร์ แร็คชั่น จำกัด ที่มีความเชี่ยวชาญด้าน Digital Signage และ Projector Network System เป็นทุนเดิม นำมาต่อยอดในการติดตั้ง และดูแลระบบกอล์ฟซิมูเลเตอร์ได้เป็นอย่างดี รวมถึงด้วยการที่เป็นบริษัทที่ได้รับมอบสิทธิ์อย่างเป็นทางการจากบริษัทแม่ที่เกาหลี จึงมีความพร้อมเป็นอย่างมากสำหรับบริการหลังการขาย ทั้งทีมช่าง รวมถึงสต็อกอะไหล่

นักกอล์ฟที่สนใจแบรนด์ Bravo Golf Simulator สามารถพบกับบูธจัดแสดงให้สามารถทดสอบสินค้า และพูดคุยปรึกษากับทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ได้ในโซนพิเศษ HotGolf Pavilion ตำแหน่ง HG501 ภายในงานสถาปนิก’66 ระหว่างวันที่ 25-30 เมษายน 2566 นี้ ณ ชาเลนเจอร์ฮอล์ อิมแพ็คเมืองทองธานี

ไม่ว่านักกอล์ฟที่อยากได้กอล์ฟซิมูเลเตอร์ไว้ซ้อมหรือออกรอบที่บ้าน, โครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ต้องการมีส่วนกลางเป็นกอล์ฟซิมูเลเตอร์ไว้เพิ่มมูลค่าโครงการ หรือเจ้าของธุรกิจที่ต้องการเพิ่มบริการกอล์ฟซิมูเลเตอร์เพื่อดึงดูดลูกค้ากลุ่มไฮ-เอนด์ มาพบกับ Bravo Golf Simulator แบบเต็มรูปแบบได้ที่งานครับ

—————————

พบกับงานกอล์ฟแห่งปี “HotGolf Pavilion” ที่รวบรวมนวัตกรรมกอล์ฟหลากหลาย เพื่อนักกอล์ฟอยู่ในงานเดียว ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์กอล์ฟรุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ชั้นนำ พร้อมราคาโปรโมชั่น, พื้นหญ้าเทียมแบบพิเศษสำหรับกอล์ฟโดยเฉพาะ, เทคโนโลยีกอล์ฟซิมูเลเตอร์แบรนด์อันดับ 1 จากประเทศเกาหลี ตลอดจนกรีนฟีสนามกอล์ฟชื่อดัง ฯลฯ

ทั้งหมดนี้อยู่ภายในงานสถาปนิก’66 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 25-30 เม.ย.นี้ แล้วพบกันครับ!!

#HotGolf #HotGolfPavilion #BravoGolfSimulator