ฟุตจอย เผยโฉม “The Pastel Pack” รองเท้ารุ่นลิมิตเต็ดสีพาสเทล

ฟุตจอย ผู้นำรองเท้ากอล์ฟอันดับ 1 เผยโฉมรองเท้าลิมิตเต็ดเอดดิชั่นรุ่นล่าสุด “The Pastel Pack” รองเท้ากอล์ฟที่ทำขึ้นเพื่อยกระดับ Premiere Series Field แบบคลาสสิกสมัยใหม่ด้วยพื้นรองเท้าชั้นนอก และส่วนด้านใน ที่โดดเด่นด้วยสีพาสเทล ให้ความละเอียดอ่อน ความสดใส และความทันสมัยที่โดดเด่นในสไตล์รองเท้า Premiere Series Field

รองเท้า “The Pastel Pack” จะมีให้เลือกคือสี Powder Blue, Primrose Pink และ Hazy Yellow สำหรับผู้ชาย ส่วนรองเท้าผู้หญิงมีสี Primrose Pink ในสไตล์รองเท้าพรีเมียร์ ซีรี่ย์ Issette ที่สวยงามลงตัว

โดย Patrick Trubiano ผู้อำนวยการฝ่ายการจัดการผลิตภัณฑ์ของ FJ Footwear กล่าวว่า “ฤดูใบไม้ผลิ เป็นฤดูที่ให้ความตื่นตาตื่นใจของนักกอล์ฟ พวกเราต้องการที่จะมอบความสุขให้ท่านนักกอล์ฟด้วยการสวมใส่รองเท้ารุ่นพรีเมียร์ซีรี่นี้”

เหล่าแฟนๆ เตรียมจับตามองรองเท้าสไตล์พาสเทลนี้ที่เหล่านักกอล์จะฟสวมใส่ในทุกการแข่งขัน รวมทั้ง Will Zalatoris Max Homa และ Cameron Young ท่านนักกอล์ฟสามารถเป็นเจ้าของ “The Pastel Pack” ได้โดยจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันอังคารที่ 17 เมษายน 2566 ที่ตัวแทนจำหน่าย โดยมีราคาเปิดตัวในแต่ละรุ่นประกอบด้วย

สำหรับผู้ชาย
– Powder Blue
– Primrose Pink
– Hazy Yellow
ราคา 7,900 บาท

สำหรับผู้หญิง
– Primrose Pink
ราคา 7,500 บาท

ติดตามความเคลื่อนไหวของ FootJoy ได้ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ FJ Thailand และ LINE@ FJThailand
**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf