ฟีนิกซ์ เอ็กเซลล์ เผยโฉม “ไพรเวท เอสเตท” คอลเลคชั่นเรียบหรู แบบมีสไตล์

ฟีนิกซ์ เอ็กเซลล์ (Fenix XCell) แบรนด์เสื้อผ้ากีฬาสัญชาติสกอตแลนด์ เผยโฉม ไพรเวท เอสเตท (Private Estate) คอลเลคชั่นพิเศษ ที่เรียบหรู มีสไตล์ โดดเด่นด้วยคุณภาพ ทั้งเนื้อผ้าที่สวมใส่สบาย และรูปแบบเสื้อที่คลาสสิคร่วมสมัย สามารถสวมใส่ได้ในทุกบทบาท ทั้งในและนอกสนาม หรือในวันท่องเที่ยวพักผ่อน

ฟีนิกซ์ เอ็กเซลล์ ไพรเวท เอสเตท คอลเลคชั่น รุ่นนันทัคเก็ต (Nantucket) เป็นเสื้อโปโลแบบคลาสสิค ผลิตจากผ้าไมโครพิคเก้น้ำหนักเบา ระบายอากาศได้ดี ป้องกันรังสียูวี สวมใส่สบายในสภาพอากาศร้อน หรือแม้หลังจากการออกรอบ ส่วนรุ่น ลาร์โก้ (Largo) เป็นเสื้อโปโลที่ สก็อต เฮนด์ โปรกอล์ฟระดับโลกสวมใส่ ด้วยประสิทธิภาพระดับพรีเมียม และความสบายขณะสวมใส่ ผสมผสานอย่างลงตัวด้วยสีที่คลาสสิคและลวดลายที่ตัดกันอย่างโดดเด่น ดูสง่างาม เนื้อผ้ามีความยืดหยุ่นที่สมบูรณ์แบบ ทำให้เคลื่อนไหวได้อย่างมีอิสระ

เลือกชมและสัมผัสความเรียบหรูแบบมีสไตล์ของ ฟีนิกซ์ เอ็กเซลล์ ไพรเวท เอสเตท คอลเลคชั่น ได้ ณ โปรช็อปสนามกอล์ฟชั้นนำทั่วประเทศ อาทิ สนามอมตะสปริง คันทรี คลับ, สนามแบล็คเมาน์เทน กอล์ฟ คลับ, สนามลากูน่า ภูเก็ต กอล์ฟ คลับ, สนามบันยัน กอล์ฟ คลับ, สนามกอล์ฟอโยธยาลิงค์ส และล่าสุดเตรียมวางจำหน่ายที่สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท จังหวัดชลบุรี เร็วๆ นี้ รวมถึงสามารถสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ www.fenixxcell.com

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 0-2945-4188 เฟซบุ๊กแฟนเพจ : fenixxcellthailand หรือ LINE Official: @fenixxcell

T-shirts, photography by Photocomasia

tee shirt for man or woman photo by photocomasia