“ฟีนิกซ์ เอ็กเซลล์” เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดปี 2019

ฟีนิกซ์ เอ็กเซลล์ (Fenix Xcell) บริษัทเครื่องแต่งกายกีฬากอล์ฟชั้นนำของประเทศไทย เปิดตัวคอลเลคชันใหม่ปี 2019 ต่อเนื่องจากกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมกับคอลเลคชันออทั่ม/วินเทอร์ 2018 (Autumn/Winter 2018) ที่มาถึงปี 2019 และพร้อมจัดจำหน่ายผ่านตัวแทนจำหน่ายใน 14 ประเทศทั่วโลก

คอลเลคชันใหม่ในปี 2019 นี้ นำเสนอสีสันที่หลากหลายซึ่งเป็นจุดเด่นของเครื่องแต่งกายตระกูล ฟีนิกซ์ เอ็กเซลล์ นับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งในปี 2008 การนำเสื้อรุ่น คาโม่ (Camo) กลับมาอีกครั้งในรูปแบบของ “Digital Camo” ด้วยการอัพเกรดที่ทันสมัยในศตวรรษที่ 21 ลวดลายพรางมาพร้อมสีสันใหม่ที่สดใส เช่น สีชมพูอ่อน (Baby Pink) ที่ดูสดใสสะดุดตา และสีน้ำทะเลลึก (Moonlit Ocean) ที่ดูสุขุมนุ่มลึก รวมถึงสีดำ (Black) และสีฟ้า (Blue) ให้เลือกในรุ่นนี้อีกด้วย

อีกหนึ่งรุ่นที่ภูมิใจนำเสนอซึ่งเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของคอลเลคชันในปีนี้ ได้แก่รุ่น แมทย์ (Matte) เป็นเสื้อผ้าสีพื้นแต่แฝงด้วยลายเส้นที่ลงตัว และเนื้อผ้าที่สั่งทอพิเศษโดยเฉพาะ มีส่วนผสมของโพลีเอสเตอร์, ไนลอน, สแปนเด็กซ์ เนื้อผ้ามีน้ำหนักเบามาก สวมใส่สบาย ระบายความร้อนได้ดี ไม่ติดตัว และไม่ระคายเคืองผิวหนังขณะสวมใส่ เหมาะสำหรับการเล่นกีฬากลางแจ้ง และสวมใส่สบายในกิจกรรมประจำวันทั่วไป มีให้เลือก 7 สีได้แก่ สีชมพู (Baby Pink), สีแดง (Fiery Red), สีเทามะกอก (Dusty Olive), สีฟ้าเข้ม (Royal Blue), สีลูกพลับ (Persimmon), สีกรมท่า (Navy) และสีเขียว (Summer Green)

มร. ไมเคิล มอยร์ ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟีนิกซ์ เอ็กเซลล์ จำกัด เผยถึงการเปิดตัวคอลเลคชัน 2019 ในครั้งนี้ว่า “เรารู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพกับความก้าวหน้าของแบรนด์ ทั้งนี้เราพยายามสร้างความแปลกใหม่และพัฒนาสินค้าให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ทุกปี เราเชื่อว่าคอลเลคชัน 2019 นี้เป็นคอลเลคชันที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา ไม่ว่าจะเป็นด้านคุณภาพของวัสดุ การผลิตและออกแบบด้วยความใส่ใจทุกขั้นตอน โทนสีที่แปลกใหม่รวมเข้าด้วยกัน และเหนือสิ่งอื่นใดเพื่อตอบสนองความพึงพอใจสูงสุดสำหรับทุกท่าน”

Fenix XCell คอลเลคชั่น 2019 พร้อมวางตลาดแล้วตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2562 ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม และสนามกอล์ฟชั้นนำทั่วประเทศ อาทิ สนามสยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส, สนามไทยคันทรีคลับ, สนามบันยัน กอล์ฟ คลับ, สนามแบล็คเมาน์เท่น กอล์ฟ คลับ, สนามอมตะสปริง คันทรี คลับ, สนามลากูน่า ภูเก็ต กอล์ฟ คลับ และสนามกอล์ฟเมืองแก้ว รวมถึงสามารถสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ www.fenixxcell.com

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 0-2945-4188 เฟซบุ๊กแฟนเพจ : fenixxcellthailand หรือ LINE Official: @fenixxcell