พีพีทีวี เอชดี ยิงสดศึก “อมตะ เฟรนด์ชิพ คัพ 2018”

สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ประกาศร่วมเป็นมีเดียพาร์ทเนอร์ ในการถ่ายทอดสดการแข่งขันกอล์ฟทีมผสมระหว่างทีมไทยและทีมญี่ปุ่น รายการ “อมตะ เฟรนด์ชิพ คัพ 2018 พรีเซนเต็ด บาย โตโยต้า” การประชันฝีมือของยอดนักกอล์ฟระดับอาชีพและสมัครเล่นจากทั้งสองทีม ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์วงการกอล์ฟโลกและกอล์ฟไทย แข่งขันระหว่างวันที่ 21-23 ธันวาคมนี้ ที่สนามอมตะ สปริง คันทรี คลับ จังหวัดชลบุรี

การร่วมเป็นสื่อพันธมิตรกับการแข่งขันกอล์ฟทีมผสมรายการ “อมตะ เฟรนด์ชิพ คัพ 2018 พรีเซนเต็ด บาย โตโยต้า” ในครั้งนี้ จะมีการถ่ายทอดสดสู่สายตาผู้ชมกว่า 20 ล้านคนในประเทศไทย เป็นการตอกย้ำความเป็น “พีพีทีวี เวิลด์คลาส สปอร์ต” หรือช่องฟรีทีวีที่ถ่ายทอดสดกีฬาดังระดับโลกอย่างต่อเนื่องมากที่สุดตลอดช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ทั้งฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บุนเดสลีกา เยอรมัน รวมถึงกีฬามอเตอร์สปอร์ตอย่าง โมโตจีพี และกีฬาอื่นๆ อีกมากมาย

โดยพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 จะทำการถ่ายทอดสดการแข่งขันกอล์ฟรายการ อมตะ เฟรนด์ชิพ คัพ 2018 พรีเซนเต็ด บาย โตโยต้า ตลอดการแข่งขัน 3 วันๆ ละ 3 ชั่วโมง และบริการสตรีมมิ่งผ่านทาง pptvhd36.com และแอพลิเคชัน PPTVHD36 เป็นเวลา 4 ชั่วโมง รวมถึงโปรโมทการแข่งขันก่อนเปิดฉากดวลวงสวิงศึกแห่งศักดิ์ศรีเพื่อชิงความเป็นหนึ่งระหว่างทีมไทยและทีมญี่ปุ่นในเดือนธันวาคมนี้

มร. เดวิด ทาวน์เอน ทัวร์นาเมนต์ไดเรกเตอร์ และผู้จัดการทั่วไปสนามอมตะ สปริง คันทรี คลับ กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ร่วมเป็นมีเดีย พาร์ทเนอร์ สนับสนุนการแข่งขันในครั้งนี้ เพราะพวกเขามีชื่อเสียงเรื่องการถ่ายทอดสดกีฬาดังระดับโลก และรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับพีพีทีวีนำเสนอการแข่งขันกอล์ฟที่น่าตื่นตาตื่นใจสู่สายตาแฟนกีฬาทั่วไทย เมื่อดูจากรายชื่อนักกอล์ฟดังที่ยืนยันร่วมชิงชัย ผมเชื่อว่าจะเป็นการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม และสร้างความประทับใจกับแฟนกีฬาชาวไทยและแฟนกีฬากอล์ฟอย่างแน่นอน”

ด้าน คุณสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จำกัด (PPTV HD 36) กล่าวว่า “การแข่งขันกอล์ฟรายการ อมตะ เฟรนด์ชิพ คัพ 2018 เป็นทัวร์นาเมนต์ที่น่าตื่นเต้นเร้าใจ ที่นำสุดยอดนักกอล์ฟคนดังทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิงของไทยและญี่ปุ่นมาประชันฝีมือกัน ซึ่งจะดึงดูดความสนใจจากแฟนกีฬากอล์ฟไทยในการชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันรายการนี้ครั้งแรกในประเทศไทย และหวังว่าเราจะได้ร่วมถ่ายทอดสดการแข่งขันกอล์ฟที่สนามอมตะ สปริง คันทรี คลับ ในอนาคตต่อไป”

กอล์ฟรายการ “อมตะ เฟรนด์ชิพ คัพ 2018 พรีเซนเต็ด บาย โตโยต้า” เป็นรายการที่สนุกตื่นเต้นเร้าใจสำหรับแฟนกอล์ฟทุกเพศทุกวัย ซึ่งขณะนี้ได้เปิดจำหน่ายบัตรเข้าชม โดยผู้ซื้อบัตรในเดือนพฤศจิกายนนี้จะได้ลุ้นเป็นหนึ่งใน 8 ผู้โชคดีที่จะได้ร่วมกิจกรรมกอล์ฟคลินิกกับนักกอล์ฟผู้เข้าแข่งขันแบบสุดพิเศษ พร้อมรับหมวกพร้อมลายเซ็นเป็นที่ระลึก

ผู้ที่ต้องการเข้าชมการแข่งขันสามารถซื้อบัตรได้ทางเว็บไซต์ www.amatafriendshipcup.com และติดตามความเคลื่อนไหวการแข่งขันได้ทาง ทวิตเตอร์ @AmataFriendsCup รวมถึงเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม @AmataFriendshipCup ซึ่งจะอัพเดทข้อมูลต่างๆ รวมถึงกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นสำหรับผู้ชมให้ได้ทราบก่อนใคร