พาชมช็อปใหม่ Transview Golf 8 โซนใหญ่ ขนาดเกือบ 500 ตรม.

เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการมาได้พักใหญ่แล้ว สำหรับ Transview Golf สาขาใหม่ล่าสุด อาคารเคี่ยนหงวน 3 ถ.วิทยุ ด้วยจุดเด่นคือ มีขนาดใหญ่ถึงกว่า 477 ตารางเมตรเลยทีเดียว

ภายในช็อปแห่งใหม่นี้ถูกแบ่งออกเป็นโซนต่างๆ ที่มีทั้งสินค้าและบริการเกี่ยวกับกอล์ฟให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นโซนของ Callaway, Honma, Odyssey, U.S. Kids ตลอดจนโซนแอคเซสซอรี่กอล์ฟ และโซนฟิตติ้ง ที่ใช้เทคโนโลยีที่ดีที่สุดอย่างเครื่อง TrackMan รวมถึงมีฟิตเตอร์ผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด

ถ้าคุณกำลังหาที่ช็อปปิ้งสินค้ากอล์ฟอยู่ แนะนำเลยครับไม่มีที่ไหนน่าช็อปเท่าที่นี่อีกแล้ว ถ้าไม่เชื่อ HotGolf ขอพาไปทัวร์ร้านสาขาใหม่นี้ครับ บอกเลยเดินกันเพลินได้ทั้งวันเลยทีเดียว!

Callaway Zone
โซนแรกที่ต้องขอแนะนำคือ โซนของ Callaway แบรนด์กอล์ฟระดังระดับโลก โดยที่นี่มีไลน์สินค้าของ Callaway ให้เลือกแบบจัดเต็ม โดยเฉพาะไฮไลท์ของตอนนี้เลยคือ ซีรี่ส์ Callaway MAVRIK ซึ่งยังคงโดดเด่นด้วยเทคโนโลยีหน้าไม้ที่นำเทคโนโลยี A.I. มาออกแบบ เสริมด้วยการใช้วัสดุแบบใหม่อย่าง FS2S titanium เพื่อให้หน้าไม้สามารถสร้างประสิทธิภาพได้สูงยิ่งขึ้น ถ้าคุณกำลังหาไดรเวอร์รุ่นนี้อยู่ ต้องไปที่นี่เลยมีครบทุกโมเดลครับ

Honma Zone
ถ้าคุณคือแฟนของแบรนด์กอล์ฟ Honma โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบตระกูลพรีเมี่ยมอย่าง Beres ที่นี่คือสถานที่สำหรับคุณอย่างแท้จริง ด้วยไลน์สินค้าจาก Honma ที่มีให้เลือกเยอะ ไม่ว่าจะเป็น 5 ดาว, 4 ดาว หรือ 3 ดาว รวมถึงนอกจากไม้กอล์ฟแล้วยังมีแอคเซสซอรี่จากทางแบรนด์ Honma ให้เลือกซื้อด้วย

Odyssey Zone
Odyssey ขึ้นชื่อว่าเป็นพัตเตอร์ที่ราคาเป็นมิตรกับนักกอล์ฟ และมีตัวเลือกให้เลือกเยอะ โดยที่ Transview Golf สาขาอาคารเคี่ยนหงวน 3 จะมีไลน์พัตเตอร์ Odyssey ให้เลือกเกือบทุกรุ่น ทั้งรุ่นใหม่-รุ่นเก่า รับรองว่ามีรุ่นที่คุณตามหาอยู่อย่างแน่นอน แถมมีกรีนซ้อมพัตต์ให้ได้ลองพัตต์ก่อนตัดสินใจซื้ออีกด้วย

Golf Partner Zone
โซน Golf Partner คือ โซนขายอุปกรณ์กอล์ฟมือ 2 ที่มีจุดเด่นคือเป็นอุปกรณ์มือ 2 ซึ่งถูกส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น และมีให้เลือกจำนวนมาก ทั้งไม้ระดับพรีเมี่ยม, ไม้กอล์ฟมือ 2 แต่เป็นรุ่นใหม่ที่เพิ่งวางตลาด ตลอดจนไม้กอล์ฟแบบเจแปนสเป็คที่ไม่มีวางขายตามร้านทั่วไป

TrackMan & Fitting Zone
ปัญหาของการซื้อไม้กอล์ฟตามห้างคือ บางทีไม่มีที่ให้ได้ลองก่อนซื้อ แต่ไม่ใช่กับที่ Transview Golf สาขาอาคารเคี่ยนหงวน 3 นี้ เพราะทางร้านได้เตรียมเครื่องซิมูเลเตอร์ของ TrackMan ไว้ให้นักกอล์ฟได้ลองใช้ไม้ และดูค่าการทดสอบต่างๆ เพื่อหาไม้กอล์ฟที่เหมาะกับตัวเองมากที่สุด โดยมีทีมงานคอยดูแลให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด หรือถ้าหากต้องการปรับแต่งไม้ก็มีช่างฟิตเตอร์พร้อมให้บริการเช่นกัน

U.S. Kids Zone
นอกจากนักกอล์ฟส่วนใหญ่จะได้เพลิดเพลินกับการดูสินค้าภายในร้าน Transview Golf สาขาอาคารเคี่ยนหงวน 3 แล้ว ยังรวมถึงนักกอล์ฟเด็กๆ ด้วยเช่นกัน เนื่องจากที่นี่มีโซนของ U.S. Kids แบรนด์ที่เชี่ยวชาญเรื่องอุปกรณ์ไม้กอล์ฟสำหรับเด็กไว้ให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นเด็กอายุเท่าไหร่ ก็มีอุปกรณ์พร้อมให้ซื้อไปใช้แน่นอน

Accessories Zone
นอกจากอุปกรณ์กอล์ฟ สิ่งที่ขาดไม่ได้คือโซนของแอคเซสซอรี่ สำหรับนักกอล์ฟที่ต้องการหาซื้อสินค้ากอล์ฟอย่างเช่น หมวก, กระเป๋า, ถุงมือ, รองเท้า ฯลฯ ที่นี่มีให้เลือกเพียบ บอกเลยจัดเต็มมีให้เลือกเยอะไม่แพ้โซนอื่นๆ เลยทีเดียว

Apparel Zone
อีกหนึ่งโซนไฮไลท์ที่ต้องพูดถึงของ Transview Golf สาขาอาคารเคี่ยนหงวน 3 นั่นคือ โซนเสื้อผ้า ซึ่งมีแบรนด์เสื้อผ้าที่ทาง Transview นำเข้ามาทำตลาดต่อเนื่องก่อนหน้านี้อย่าง J.Lindeberg และ Performance Gear รวมถึงสองแบรนด์ใหม่ล่าสุดที่มีการนำเข้ามาทำตลาดเพิ่มเติมอย่าง Polo Golf & RLX Ralph Lauren ซึ่งสวมใส่โดยนักกอล์ฟชื่อดังหลายๆ คน ไม่ว่าจะเป็น จัสติน โธมัส และบิลลี่ ฮอร์สเชล รวมถึงอีกหนึ่งแบรนด์ Travis Mathew เรียกว่าถ้าคุณอยากหาเสื้อผ้ากอล์ฟที่ใส่แล้วโดดเด่นไม่เหมือนใคร แนะนำเลยครับ ต้องมาที่นี่

Transview Shop สาขาอาคารเคี่ยนหงวน 3 เปิดให้บริการระหว่างเวลา 09.30-19.30 น. นักกอล์ฟที่สนใจสามารถสอบถามได้ที่โทร. 02-116-8679 หรือติดตามความเคลื่อนไหวจากทางร้านได้ที่ Facebook : Transviewgolf Thailand