พัฒนากอล์ฟคลับ ศรีราชา คว้าสองรางวัลในงาน SPIA Asia 2017

พัฒนากอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ท รับสองรางวัลในงาน SPIA Asia 2017 : Sport Industry Awards and Conference 2017 ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้

โดยสโมสรพัฒนาเอฟซี ได้รับรางวัลชนะเลิศ สาขาโปรแกรมพัฒนาเยาวชนยอดเยี่ยมของประเทศไทย (Best Sport Youth Development Program in Thailand) และพัฒนากอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ท ได้รับรางวัลรองชนะเลิศ สาขาสถานที่และสนามแข่งขันกีฬา หรือศูนย์ฝึกยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย (Best Sport Event Arena, Venue and/or Training Center in Thailand)

พัฒนากอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ท สปอร์ตรีสอร์ทที่ให้บริการพรั่งพร้อมทั้งในส่วนของสถานที่สำหรับกีฬา สถานที่สำหรับงานจัดเลี้ยง บริการด้านอาหารและเครื่องดื่ม และห้องพัก ตั้งอยู่ในเขตอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดย สโมสรพัฒนาเอฟซี เป็นหนึ่งในผลผลิตของพัฒนากอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ท ซึ่งนำเยาวชนวัย 15-18 ปีมาบ่มเพาะและฝึกฝนเพิ่มพูนทักษะในกีฬาฟุตบอล โดยโค้ชผู้มากประสบการณ์ในวงการฟุตบอล และได้รับความประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ฟุตบอลมาได้แล้วหลากหลายรายการ

สำหรับ “SPIA Asia 2017” (Sport Industry Awards and Conference 2017) เป็นงานสำหรับคนวงการกีฬา มีวัตถุประสงค์มุ่งสร้างความยั่งยืนให้กับวงการกีฬาทั่วเอเชีย การจัดงานประกาศรางวัลเป็นการสนับสนุนองค์กร สถาบัน สมาคมกีฬาที่สร้างผลงานอันโดดเด่น ตลอดจนเปิดโอกาสให้ผู้อยู่เบื้องหน้าและเบื้องหลังวงการกีฬาทุกประเภท ได้มีโอกาสได้รับรางวัล ซึ่งในปีนี้ มีหน่วยงานรัฐบาล, สมาพันธ์กีฬา, เเบรนด์กีฬา, เอเยนซี่, นักการตลาด และองค์กรทางด้านกีฬากว่า 47 ประเทศทั่วเอเชีย รวมแล้ว 400 ราย ที่สมัครเข้าชิงรางวัลสาขาต่างๆ