“พล.ต.ต.พรภัทร” แถลงเปิดตัว ชิงตำแหน่งนายกฯ กรุงเทพกรีฑา

พล.ต.ต.พรภัทร สุยะนันท์ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวลงสมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมกรุงเทพกรีฑา ที่กำลังจะมีการเลือกตั้งในเดือน มี.ค.นี้ ณ คลับเฮ้าส์ สนามกอล์ฟกรุงเทพกรีฑา พร้อมชูนโยบายดูแลสมาชิก พัฒนา และยกระดับการบริการ เมื่อวันที่ 18 ก.พ.63

“บิ๊กอ๊อด” พล.ต.ต.พรภัทร สุยะนันท์ อดีตผู้บังคับการตำรวจปราบปรามยาเสพติด และสมาชิกของสมาคมกรุงเทพกรีฑามานานกว่า 30 ปี พร้อมด้วย พลเอก พรชัย กรานเลิศ อดีตผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารบก, คุณวิศิษฐ์ วงศ์รวมลาภ อดีตประธานกรรมการบริหารธนาคารออมสิน, ดร.วัลลภ กิ่งชาญศิลป์ นายกสมาคมรักษาความปลอดภัยภาคพื้นแปซิฟิค, คุณเกริกไกร จีระแพทย์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์, คุณสันติ วิลาสศักดานนท์ อดีตประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย, คุณชลธิชา สันติเสวี อดีตผู้อำนวยการลูกค้าสัมพันธ์ บริษัทการบินไทยจำกัด มหาชน และคุณสมเกียรติ เหลืองทวีบุญ ทีมคณะทำงาน ร่วมแถลงถึงนโยบาย

โดย พล.ต.ต.พรภัทร เผยว่า “การที่ตัดสินใจเข้ามาลงสมัครรับตำแหน่ง นายกสมาคมฯ ในครั้งนี้เนื่องจากเห็นว่าเป็นโอกาสที่ดี โดยเรามีแนวนโยบายหลักๆ อยู่ 3 ข้อ เริ่มจากการดูแลสมาชิกที่เป็นเหมือนเจ้าของบ้าน อันดับ 2 เป็นการพัฒนาสถานที่ให้ทันสมัย และตอบโจทย์สมาชิกทุกคน และสุดท้ายคือ การบริการ และรวมถึงบุคคลากรของสนาม ให้เข้าถึงสวัสดิการด้านประกันสังคม”

ทั้งหมดนี้เป็นนโยบายหลัก 3 ข้อ ที่ พล.ต.ต.พรภัทร ยืนยัน เเละตั้งใจหวังใช้ประสบการณ์ที่มี บวกความเข้าอกเข้าใจวิธีการทำงาน วัฒนธรรมขององค์กร เเละเพื่อนสมาชิก มาเป็นเเรงผลักดันในการขอเสนอตัวขับเคลื่อน เเละพาองค์กรอันเก่าเเก่เเห่งนี้ให้เดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคง