พบกับ Scotty Cameron “Super Select” ที่โซน “HotGolf Pavilion” ในงานสถาปนิก’66

ครองใจนักกอล์ฟมาทุกยุคทุกสมัย สำหรับพัตเตอร์ Scotty Cameron กับดีไซน์คลาสสิคเหนือกาลเวลา แต่แฝงไว้ด้วยเทคโนโลยี เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ โดยเฉพาะกับรุ่นใหม่ล่าสุด “Super Select”

Super Select เป็นการยกระดับพัตเตอร์ทรงเบลดแบบคลาสสิคของ Scotty ให้เหนือไปอีกขั้น ด้วยการเป็นครั้งแรกเลยของโมเดลย่อย Plus ที่จะเป็นตัวเลือกเสริมจากรุ่นยอดนิยมอย่าง Newport และ Newport 2

ความพิเศษของโมเดล Plus คือการเพิ่มแผ่นน้ำหนักจากวัสดุ 6061 aluminum เข้าไปที่ฐานด้านล่าง พร้อมเพิ่มขนาดด้านท้ายของพัตเตอร์ ทำให้การกระจายน้ำหนักทำได้ดียิ่งขึ้น ส่งผลให้โมเดล Plus กลายเป็นพัตเตอร์ทรงเบลดคลาสสิคที่เสถียรที่สุดเท่าที่เคยมีมาเลยทีเดียว

อีกหนึ่งรายละเอียดที่ถูกเพิ่มเข้ามา และทำให้พัตเตอร์มีประสิทธิภาพสูงขึ้นคือ คอแบบ “I-BEAM” ที่ตัวคอจะถูกแกะสลักอย่างแม่นยำ เพื่อลดทอนน้ำหนักที่คอ จากนั้นนำน้ำหนักที่ได้มาใช้จัดวางที่หัวพัตเตอร์ โดยเฉพาะตำแหน่งโคนและปลาย เพื่อให้พัตเตอร์มีความนิ่งเสถียรยิ่งขึ้นไปอีก

ไฮไลท์ส่วนสุดท้ายคือ หน้าพัตเตอร์แบบ DUAL-MILLED ซึ่งเป็นเทคนิคการมิลล์ขั้นสูงแบบสองขั้นตอน แรกสุดจะเป็นการมิลล์แบบลึก เพื่อให้หน้าพัตเตอร์ให้ทั้งเสียงและสัมผัสในการพัตต์ที่ยอดเยี่ยม จากนั้นเป็นการมิลล์ขั้นกลาง ที่จะปรับหน้าพัตเตอร์ให้ราบเรียบขึ้น เพื่อความสม่ำเสมอในการพัตต์ ไม่ว่าจะลูกจะกระทบโดนจุดใดบนหน้าพัตเตอร์ก็ตาม

นักกอล์ฟสามารถพบกับพัตเตอร์ Scotty Cameron “Super Select” ได้ที่โซน “HotGolf Pavilion” ภายในงานสถาปนิก’66 ภายในงานสถาปนิก’66 ระหว่างวันที่ 25-30 เมษายน 2566 นี้ ณ ชาเลนเจอร์ฮอล์ อิมแพ็คเมืองทองธานี

มาสัมผัสว่าทำไมพัตเตอร์ของ Scotty Cameron ถึงสามารถครองใจนักกอล์ฟได้ยาวนาน โดยเฉพาะกับการยกระดับครั้งสำคัญในรุ่นใหม่นี้ ที่จะทำให้ทั้งความรู้สึกในการพัตต์ของคุณดีที่สุด และผลงานออกมาดีที่สุดเช่นกัน

——————–

พบกับงานกอล์ฟแห่งปี “HotGolf Pavilion” ที่รวบรวมนวัตกรรมกอล์ฟหลากหลาย เพื่อนักกอล์ฟอยู่ในงานเดียว ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์กอล์ฟรุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ชั้นนำ พร้อมราคาโปรโมชั่น, พื้นหญ้าเทียมแบบพิเศษสำหรับกอล์ฟโดยเฉพาะ, เทคโนโลยีกอล์ฟซิมูเลเตอร์แบรนด์อันดับ 1 จากประเทศเกาหลี ตลอดจนกรีนฟีสนามกอล์ฟชื่อดัง ฯลฯ

ทั้งหมดนี้อยู่ภายในงานสถาปนิก’66 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 25-30 เม.ย.นี้ แล้วพบกันครับ!!

#HotGolf #Titleist #ScottyCameron #SuperSelect