พบกับไม้กอล์ฟ Super Premium ที่บูธ HotGolf ในงานสถาปนิก’61

เชิญชวนนักกอล์ฟ หรือสถาปนิกผู้ที่สนใจ ร่วมชมอุปกรณ์กอล์ฟระดับ Super Premium ได้ที่บูธ HotGolf ในงานสถาปนิก’61 (Architect Expo 2018) ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1-6 พฤษภาคม 2561 นี้

ตามที่ สมาคมสถาปนิกสยามในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ บริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด มีกำหนดจัดงานสถาปนิก’61 (Architect Expo 2018) ระหว่างวันที่ 1-6 พฤษภาคม 2561 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยปีนี้การจัดงานมาในแนวคิด “Beyond Ordinary ไม่ธรรมดา” ภายใต้แนวคิดการสร้างสรรค์สถาปัตยกรรมพื้นถิ่นในวิถีชีวิตร่วมสมัยของสังคมไทย ที่รวบรวมเอาผลงานออกแบบดีไซน์จากสถาปนิกชั้นนำของอาเซียน นวัตกรรมผลิตภัณฑ์แบบ Living Tech ที่จะรองรับทุกความต้องการของผู้บริโภคยุค 4.0 โดยเฉพาะนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ดูแลผู้สูงอายุ

และเนื่องในโอกาสนี้ทางนิตยสาร HotGolf สื่อในเครือของ บริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้มีโอกาสร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการจัดแสดงครั้งนี้ด้วย กับการจัดบูธกิจกรรม HotGolf โดยได้นำสินค้ากอล์ฟประเภทต่างๆ มาโชว์ เพื่อเปิดโอกาสให้สถาปนิก หรือบุคคลที่อยู่ในวงการที่ชื่นชอบการเล่นกอล์ฟ รวมถึงผู้ที่สนใจ มีโอกาสได้สัมผัสอุปกรณ์รุ่นใหม่ๆ ที่นำมาโชว์ในงานครั้งนี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Super Premium โดยเป็นอุปกรณ์พรีเมี่ยมระดับไฮเอนด์หลากหลายรุ่น และบางรุ่นไม่เคยถูกนำจัดแสดงที่ไหนในเมืองไทยมาก่อนเลยด้วย

อุปกรณ์กอล์ฟซุปเปอร์พรีเมี่ยมที่จะนำมาจัดแสดงที่บูธ HotGolf ในงานครั้งนี้ นำมาโดย Honma Beres “A-spec” จากบริษัท ลีโอเนียน ประเทศไทย ที่มีมูลค่าถึงเซ็ตละกว่าหนึ่งล้านบาท โดยเตรียมเผยโฉมและรายละเอียดอย่างเป็นทางการครั้งแรกในงานนี้

นอกจากนี้ยังรวมชุดพรีเมี่ยมที่เคยเรียกเสียงฮือฮามาแล้วกับ DAIWA GIII Signature ชุดกอล์ฟฟูลเซ็ตที่มีมูลค่ากว่า 611,000 บาท โดยมีจุดเด่นอยู่ที่ความประณีต และมีการนำเทคนิคอันซับซ้อนเข้ามาใช้ในการผลิต รวมถึงใช้เทคนิคการผลิตกิโมโนในสมัยโบราณของญี่ปุ่นที่ถักทอเส้นใย 12 ชั้นเข้ามามีส่วนในการออกแบบด้วย

รวมถึงไลน์พรีเมี่ยมจาก XXIO แบรนด์กอล์ฟดังจากญี่ปุ่น ก็จะมีนำมาโชว์นี้กับรุ่น XXIO Prime ที่ถือเป็นซีรี่ส์ยอดนิยมที่มีจุดเด่นอยู่ที่รูปลักษณ์ที่สวยงามรูปหราและมีน้ำหนักเบา ช่วยให้ตีได้ระยะทางไกลยิ่งขึ้น โดยเฉพาะนักกอล์ฟซีเนียร์ ด้วยตัวก้านรุ่นใหม่ XXIO Prime SP-900 ที่น้ำหนักเบาลง สามารถช่วยให้ตีได้ไกล โดยถือเป็นอีกหนึ่งชุดไม้กอล์ฟซุปเปอร์พรีเมี่ยมที่หากรวมทั้งชุดตั้งแต่ไดรเวอร์, หัวไม้แฟร์เวย์, ไฮบริด และชุดเหล็ก มีราคาสูงถึงเกือบ 2 แสนบาทเลยทีเดียว

นอกจากนี้ภายในบูธกิจกรรม HotGolf ผู้เข้าร่วมงานยังจะได้พบกับผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ จากอีกหลายค่ายหลายแบรนด์ดัง อาทิ พัตเตอร์ Scotty Cameron รุ่นใหม่คอลเล็คชั่น Select ของปี 2018, เสื้อผ้ากอล์ฟ Under Armour, Min Belt แบรนด์เข็มขัดของคนไทย ตลอดจนเครื่องซิมูเลเตอร์ Sim Golf จากประเทศสหรัฐฯ ที่ก็จะขนเครื่องมาโชว์ภายในงานด้วย

พบกับอุปกรณ์ระดับซุปเปอร์พรีเมี่ยมได้ที่บูธ HotGolf ภายในงานสถาปนิก’61 ระหว่างวันที่ 1-6 พฤษภาคม 2561 นี้ บริเวณชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 บูธเลขที่ T618-T625 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. หรือต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม สอบถามได้ที่ บริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โทร.02-717-2477