พบกับพาเหรดสินค้า Mizuno Golf ลด 30% ที่ HotGolf Shop

สินค้า Mizuno Golf แบรนด์ขวัญใจนักกอล์ฟชาวไทย ด้วยคุณภาพระดับพรีเมี่ยม จัดโปรโมชั่นพิเศษลด 30% (เฉพาะบางรายการ) ที่ HotGolf Shop ด่วน!! สินค้าบางรายการมีจำกัดเพียงไม่กี่ชิ้นเท่านั้น สั่งซื้อคลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf

สำหรับสินค้า Mizuno Golf ที่เข้าร่วมรายการลด 30% ประกอบด้วย…

Mizuno MP-20 MMC
Mizuno MP-20 ซีรี่ส์ชุดเหล็กขวัญใจนักกอล์ฟ ด้วยรูปลักษณ์คลาสสิค และฟีลลิ่งที่นักกอล์ฟถวิลหา จากกระบวนการผลิตแบบ Grain Flow Forged เฉพาะของแบรนด์ และรุ่นนี้ยิ่งพิเศษสุด เพราะเสริมชั้นทองแดงแบบเดียวกันกับที่เคยใช้ในรุ่นยอดนิยมอย่าง TN-87 เพื่อให้เป็นเหล็กที่ให้ฟีลลิ่งนุ่มนวลหนักแน่นตามแบบฉบับของ Mizuno อย่างแท้จริง ดังสโลแกน “Nothing Feels Like A Mizuno”
สำหรับเหล็ก Mizuno MP-20 โมเดล MMC เป็นรุ่นกลางที่ใช้ได้กับนักกอล์ฟทุกระดับฝีมือ ตั้งแต่นักกอล์ฟแฮนดิแคปสูงไปจนถึงผู้เล่นมือดี ด้วยการเป็นเหล็กเทคโนโลยีสูง ผลิตด้วยการนำหลายวัสดุเข้ามาประกอบกัน นำโดยโครงสร้างหลักจากวัสดุ 1025E Pure Mild Carbon Steel เสริมด้วยแผ่นไทเทเนียมบริเวณหลังใบ เพื่อช่วยในการกระจายน้ำหนักทำให้สามารถชดเชยความผิดพลาดจากการตีไม่โดนกลางหน้าเหล็ก รวมถึงในเหล็ก 4-7 เพิ่มวัสดุทังสเตนเข้ามา ทำให้ตีลูกลอยได้ง่าย และยังรักษารูปทรงที่กะทัดรัดเอาไว้

Mizuno 2021 Tour 14-Way Stand Bag
ถุงกอล์ฟสแตนด์แบ็ครุ่นทัวร์ประจำปี 2021 จาก Mizuno Golf ขนาด 9 นิ้ว ที่เหมาะกับนักกอล์ฟที่รักอุปกรณ์กอล์ฟของตัวเองเป็นพิเศษ ด้วยช่องแบ่งแบบ 14 ช่อง ที่แยกช่องแต่ละช่องจรดด้านล่างของถุงกอล์ฟ เพื่อกันกระแทกอย่างเต็มรูปแบบ วัสดุเป็นแบบกันน้ำ ทำให้สามารถใช้งานได้ในทุกสภาพอากาศ ไม่ว่าจะร้อนหรือฝน พร้อมช่องเก็บของหลากหลาย โดยเฉพาะช่องเก็บเสื้อผ้าที่ความยาวเท่ากับถุงกอล์ฟ ทำให้เก็บของได้สะดวกสบาย มาพร้อมหูเกี่ยวโลหะที่ใช้งานได้แบบอเนกประสงค์

Mizuno K1-LO Stand Bag
ถุงกอล์ฟรุ่นไฮไลท์จาก Mizuno Golf เป็นถุงกอล์ฟสแตนด์แบ็คแบบ 4 ช่อง ที่โดดเด่นด้วยน้ำหนักเบาที่สุดเท่าที่เคยทำกันมา เพียงแค่ 1 กิโลกรัมเท่านั้น ด้วยโครงสร้างคาร์บอนไฟเบอร์ ทำให้ลดน้ำหนักจากถุงกอล์ฟสแตนด์แบ็คทั่วไปไปได้กว่าครึ่งเลยทีเดียว ตัวสายสะพายบุโฟมทำให้นุ่มต่อการสะพาย มาพร้อมช่องเก็บอเนกประสงค์มากถึง 5 ช่อง ครบถ้วนมากเกินพอต่อการใช้งาน

Mizuno Travel Cover Golf Storage
โคฟเวอร์คลุมถุงกอล์ฟสำหรับขึ้นเครื่องบินจาก Mizuno มาพร้อมล้อลากช่วยให้ใช้งานสะดวกยิ่งขึ้น ขนาดรองรับถุงกอล์ฟแบบ 9.5 นิ้ว พร้อมช่องกระเป๋าสำหรับพับเก็บ ช่วยให้เก็บเรียบร้อยเป็นระเบียบมากยิ่งขึ้น

Mizuno Traver Cover 2020
โคฟเวอร์คลุมถุงกอล์ฟรุ่นท็อปจาก Mizuno Golf ที่เน้นความแน่นหนาเป็นพิเศษ ภายในกระเป๋าเพิ่มสายรัด พร้อมบุนุ่มตลอดความยาวถุงกอล์ฟ เพื่อช่วยป้องกันไม้กอล์ฟสุดที่รักของคุณได้ดียิ่งขึ้น ตัวโคฟเวอร์ติดตั้งล้ออิสระมากถึง 6 ล้อ ทำให้เคลื่อนย้ายสะดวกมากกว่าเดิม โคฟเวอร์รุ่นนี้เป็นขนาดใหญ่สามารถใส่ได้ถึงถุงทัวร์ หรืออาจจะเป็นถุงกอล์ฟขนาดเล็ก 2 ใบ มาพร้อมระบบพับจัดเก็บ เพื่อให้ใช้พื้นที่ในการจัดเก็บน้อย นักกอล์ฟท่านไหนที่อยากได้โคฟเวอร์คลุมถุงกอล์ฟแบบที่แน่นหนา มั่นใจได้ทุกสถานการณ์ ต้องรุ่นนี้เท่านั้น

Mizuno Nextlite Boston Bag Kojiro
กระเป๋าแบบบอสตันแบ็คจาก Mizuno Golf เป็นรูปแบบซิปสองทางใช้งานสะดวก พร้อมช่องซิปภายในสำหรับสิ่งของชิ้นเล็กชิ้นน้อยช่วยให้เก็บและค้นหาสะดวก มาพร้อมสายสะพายบุนุ่ม สามารถปรับความยาวได้ เสริมด้วยสายถือแบบนุ่มและทนทานสูง ทำให้ใช้งานได้หลากหลาย รวมถึงที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับนักกอล์ฟ นั่นคือ ช่องซิปสำหรับใส่รองเท้ากอล์ฟด้านล่าง เพื่อให้แยกกันระหว่างเสื้อผ้า ช่วยให้พกพากระเป๋าใบเดียวจบครบทุกสถานการณ์

**สั่งซื้อสินค้า Mizuno Golf ราคาพิเศษดังกล่าว หรือสอบถามและสั่งซื้อสินค้ากอล์ฟอื่นๆ ได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf