ปลาย-เนท-มุก กับกอล์ฟแคมป์ครั้งแรกของ The Mastery of Golf

The Mastery of Golf สถาบันสอนกอล์ฟที่ “สามประสาน” ได้แก่ ปลาย-พัชรจุฑา คงกระพันธ์ เนท-ณนน ศรีสว่าง และมุก-ภคิณ กวินปกรณ์ จัดตั้งขึ้น และเปิดกอล์ฟแคมป์ครั้งแรก ไปเมื่อวันที่ 12-14 สิงหาคม 2566 ณ สนามโลตัส วัลเล่ย๋ กอล์ฟ รีสอร์ท จ.ฉะเชิงเทรา โดยโปรสาวชั้นแนวหน้าของเมืองไทยทั้งสามคน ตั้งใจถ่ายทอดความรู้ ประสบการณ์ แบบหมดหน้าตักให้น้องๆชุดแรกที่ตั้งใจมาในครั้งนี้

การเรียนการสอนอัดแน่นไปด้วยความรู้คู่ความสนุกสนาน มีทั้งทฤษฎีและปฎิบัติ อาทิ การเตรียมตัวก่อนแข่ง การวอร์มอัพร่างกาย การวางแผนการเล่น ความคิดแง่บวก และมายด์เซ็ทต่างๆ การออกรอบพาร์ 3 การออกรอบ 18 หลุม หลักโภชนาการและการพักผ่อน เป็นต้น เรียกว่าตลอดระยะเวลา 3 วัน 2 คืนของเด็กๆคุ้มเกินคุ้ม ใครพลาดครั้งนี้ เตรียมฟังข่าวครั้งต่อไปได้เลย

โปรปลาย : แคมป์นี้เราค่อนข้างใส่รายละเอียด ให้เวลากับนักกอล์ฟที่เข้าแคมป์กับเราทุกคนอย่างเต็มที่ เรามีการแชร์ประสบการณ์ที่เราผ่านมาจากการแข่งขันในหลายๆทัวร์ฝึกการเป็นมืออาชีพ เราให้เด็กๆเข้าใจว่าการที่เราจะเดินทางสายอาชีพ หรือการแข่งขัน มันต้องเป็นอย่างไรบ้าง เพื่อเค้าจะไปต่อยอด หลังจากจบแคมป์เขาจะสามารถนำไปพัฒนาเอาไปใช้กับชีวิตของตัวเอง

โปรเนท : จริงๆเราไม่ได้ปรับเปลี่ยนอะไรในส่วนสวิงของพวกเขา เราอาจแค่เสริมเทคนิคอะไร ส่วนมากเราจะสอนวิธีการจัดการในสนามมากกว่า เช่นถ้าเจอสถานการณ์แบบนี้เราจะรับมือแบบไหน และพยายามดึงศักยภาพของน้องๆออกมาให้ได้มากที่สุด เพราะบางทีตัวน้องเองเค้ายังไม่รู้ตัวเอง จริงๆเค้าอาจจะมีสิ่งดีๆในตัวเค้า พอเรามองเห็น เราก็พยายามดึงสิ่งดีๆของเค้าออกมาใช้ให้ได้มากที่สุด

โปรมุก : พวกเราทั้งสามคนสอนให้เค้ารู้จักตัวเองให้มากขึ้น จุดด้อยจุดเด่นจุดอ่อนของพวกเขาอยู่ตรงไหนมีอะไรบ้าง เราจะปรับเปลี่ยนให้พัฒนาตัวเองอย่างไร และทำให้เกมตัวเองดีขึ้นได้อย่างไร เด็กๆพวกนี้ทุกคนมีศักยภาพมากๆ ตีไกล ตัวใหญ่ เราแค่สอนให้เค้าฝึกซ้อมอย่างเป็นระบบ คิดอย่างเป็นระบบ ทำทุกอย่างให้เป็นระบบ แล้วชีวิตพวกเค้าจะง่ายขึ้นในการเล่นกอล์ฟในอนาคต ทุกคนมีความอดทนมาก เด็กๆน่ารักมาก

โปรปลาย : ความตั้งใจหลังจากทำแคมป์เยาวชน รู้สึกค่อนข้างประสบความสำเร็จนะ ในสิ่งที่พวกเราให้เค้า และได้ฟีดแบ็คกลับมา รู้สึกแฮปปี้ ก็มีความตั้งใจว่าอยากเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟทั่วไป ที่จริงจังกับการเล่นกอล์ฟ ที่อยากพัฒนาการเล่นกอล์ฟของตัวเอง พัฒนาศักยภาพของตัวเอง อาจจะไม่ได้เข้มข้นมากมาย เราเข้าใจถึงความต้องการของนักกอล์ฟทั่วไปที่อยากเอ็นจอยกับการเล่นกอล์ฟ เราก็มีหลักสูตรของเราที่คิดมาสำหรับแคมป์ผู้ใหญ่ อย่างไรก็ฝากติดตามข่าวสารได้ทางเพจเฟซบุ๊คของพวกเรา The Mastery of Golf และทาง IG : themasteryofgolf ด้วยค่ะ

————————–

**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf

#HotGolf