ปรับโฉม “ฟลอร่า วิลล์” เปิดตัวคลับเฮ้าส์ใหม่-ปรับหลุม 8, 9

ชวนชื่น กอล์ฟคลับ เข้าสู่ยุคใหม่ เปลี่ยนชื่อเป็น “ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ” พร้อมเผยโฉมคลับเฮ้าส์ใหม่มูลค่ากว่า 160 ล้านบาท ให้สื่อมวลชนได้เยี่ยมชมอย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ยังปรับเลย์เอ้าท์สนามเพิ่มเติมในส่วนของหลุม 8 และ 9 ให้มีความท้าทายยิ่งขึ้น

สนามกอล์ฟ “ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ” ถูกพัฒนาขึ้นโดย บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) จากเดิมให้บริการภายใต้ชื่อ “ชวนชื่น กอล์ฟคลับ” และก่อตั้งมา ยาวนานกว่า 24 ปี กระทั่งปัจจุบันได้ดำเนินการพัฒนาปรับโฉมให้มีรูปแบบที่ทันสมัยและเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบันมากยิ่งขึ้น ด้วยตัวคลับเฮ้าส์ใหม่ที่เริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ด้วยการทุ่มงบในส่วนการพัฒนาปรับโฉมใหม่แห่งนี้ไปกว่า 160 ล้านบาท รวมถึงได้เปิดโอกาสให้สื่้อมวลชนเข้าเยี่ยมชมอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่ารนมา โดยมี คุณสุเทพ วงศ์วรเศรษฐ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) และ คุณฉวิวัชร์ พีชผล ผู้จัดการทั่วไป ให้การต้อนรับ และพาเยี่ยมชมคลับเฮ้าส์แห่งใหม่นี้

สำหรับสนามฟลอร่า วิลล์ ถูกปรับคอนเซ็ปต์ให้การบริการมาเป็นรูปแบบ “Executive Golf” โดยมุ่งหวังให้เป็นศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ของการดำเนินชีวิต ในด้านสันทนาการที่มีความครบครัน ตลอดจนตอบโจทย์ลูกค้าที่มาใช้บริการ รวมถึงให้กลายเป็นสถานที่ที่ทุกคนสามารถทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน อาทิ ออกรอบตีกอล์ฟ เล่นกีฬา ออกกำลังกาย หรือพักผ่อน และรับประทานอาหารภายใต้บรรยากาศสบายๆ ที่แวดล้อมด้วยวิวของสนามกอล์ฟที่สวยงาม

สำหรับตัวคลับเฮ้าส์ใหม่ได้ถูกออกแบบด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และได้ยกระดับการบริการให้เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ รองรับกลุ่มลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ตลอดจนการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ต่างๆ งานเลี้ยงสังสรรค์ และงานสัมมนา ด้วยพื้นที่กว่า 5,000 ตารางเมตร ประกอบด้วย ห้องอาหารที่สามารถให้บริการ ทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ ห้องสัมมนา ล็อกเกอร์ และห้องอาบน้ำที่กว้างขวาง รวมถึงบริการโปรช้็อป พร้อมด้วยส่วนบริเวณสปอร์ตคลับที่ครบครันทั้งฟิตเนส ห้องโยคะ สระว่ายน้ำ และมีบริการร้านกาแฟไว้คอยบริการ เพื่อช่วยรองรับการใช้บริการของลูกบ้านครอบครัวโครงการมั่นคงฯ ตลอดจนลูกค้าในย่านปทุมธานีแห่งนี้ให้ได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ตัวสนามยังได้ถูกปรับปรุงใหม่ในส่วนของหลุม 8 และ 9 ให้มีความท้าทายมากขึ้น ในส่วนของหลุม 8 จากที่เคยเป็นพาร์ 5 ได้ถูกปรับให้เป็นพาร์ 4 ยาว ขณะที่หลุม 9 จากเดิมเป็นพาร์ 4 ถูกปรับยืดระยะให้เป็นพาร์ 5 พร้อมด้วยแฟร์เวย์ที่เป็นคลื่นไม่เรียบเสมอกัน เพิ่มความท้าทายให้สมกับเป็นหลุมจบของ 9 หลุมแรกมากยิ่งขึ้น

สำหรับนักกอล์ฟที่สนใจ สนามกอล์ฟฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ เปิดให้บริการใน วันอังคาร-วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 6.00 – 20.00 น. อัตราค่ากรีนฟี 1,400 บาท ขณะที่วันเสาร์–วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 5.30–20.00 (หยุดทุกวันจันทร์) โดยมีอัตราค่ากรีนฟีก่อน 12.00 น. ราคา 2,000 บาท และหลัง 12.00 ราคา 1,350 บาท (*ไม่รวมค่าแคดดี้ 350 บาท และค่ารถกอล์ฟ 700 บาท) สนใจสามารถติดต่อสอบถามหรือจองสนามเพื่อออกรอบได้ที่โทร. 02-5982839 และ 02-5982699