“บิ๊กอ็อด” พล.ต.ต.พรภัทร เปิดตัวนั่งนายกสมาคมกรุงเทพกรีฑา ตั้งเป้ายกระดับเป็นสนามกอล์ฟ 5 ดาว

“บิ๊กอ็อด” พล.ต.ต.พรภัทร สุยะนันทน์ นายกสมาคมคนใหม่ สมาคมกรุงเทพกรีฑา จัดงานแถลงข่าว “นายกพบสื่อมวลชน” พร้อมเปิดตัวคณะกรรมการทำงาน, ทีมที่ปรึกษา พร้อมกับเปิดตัวทีมตรวจสอบ ณ คลับเฮ้าส์ สนามกอล์ฟกรุงเทพกรีฑา เมื่อวันอังคารที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา ภายหลังจากการเลือกตั้งเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

งานนี้ พล.ต.ต.พรภัทร สุยะนันทน์ ซึ่งได้รับคะแนนเสียงจากเหล่าสมาชิกอย่างท่วมท้นในการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 6 มิ.ย.ที่ผ่านมา ได้ประกาศรายชื่อของคณะกรรมการอำนวยการฯชุดใหม่ 20 ท่าน ที่จะเข้ามาช่วยบริหารงานของสมาคม ซึ่งประกอบไปด้วย พล.อ.พรชัย กรานเลิศ และ นายวิศิษฐ์ วงศ์รวมลาภ รับหน้าที่อุปนายกที่ 1 และ 2, นาชลธิชา สันติเสวี รับหน้าที่กรรมการเลขานุการ, นายพิทักษ์ น้ำทรัพย์อนันต์ เป็นกรรมการเหรัญญิก, นางประกายทิพย์ สกุลบุญพาณิชย์ รับหน้าที่กรรมการปฏิคม, นายธนัญ เมืองกระจ่าง รับหน้าที่กรรมการกีฬากลางแจ้ง, นายชยาวุธ จิระธันท์ รับหน้าที่กรรมการแข่งขันและแต้มต่อ, นายสมเกียรติ เหลืองทวีบุญ รับหน้าที่ กรรมการกีฬาในร่ม, นายเทียนประสิทธิ์ ไชยภัทรานันท์ เป็นกรรมการที่ดินและทรัพย์สิน, นายไทย สุพานิชวรภาชน์ รับหน้าที่กรรมการฝ่ายกฏมาย และระเบียบข้อบังคับ, นายทวีศักดิ์ บุญตัน รับหน้าที่กรรมการประชาสัมพันธ์, นางศิริวรรณ อัศวชัยโสภณ รับหน้าที่กรรมการทะเบียนสมาชิก, นายพรพจน์ ดีระบุตร รับหน้าที่ กรรมการวิเทศสัมพันธ์

ขณะที่ พล.อ.สิทธิผล ชินสำราญ, นายนนทิกร กาญจนจิตรา, นายวุฒิชาติ กัลยาณมิตร, นายสมเกียรติ ถวิลเติมทรัพย์, นายศุภชัย จงศุภวิศาลกิจ, นายธนา เมธีธาดา และนายสมบูรณ์ พรานนท์สถิตย์ รับหน้าที่กรรมการกลาง พร้อมกับมีการเชิญสมาชิกสามัญเป็นกรรมการที่ปรึกษาอีกจำนวน 30 ท่าน พร้อมทั้งมีการประกาศคณะผู้ตรวจสอบอีก 5 ท่าน

ด้าน บิ๊กอ็อด เผยในงานแถลงข่าวว่า “ต้องการเข้ามาปรับปรุงให้สนามกรุงเทพกรีฑา เป็นหนึ่งในสนามกอล์ฟชั้นนำระดับ 5 ดาวของกรุงเทพฯ เพื่อตอบโจทย์ของเหล่าสมาชิกของสมาคม โดยจะใช้สโลแกนที่ว่า “เหมือนฝัน” ซึ่งนับตั้งแต่ได้รับเลือกเข้ามาเป็นนายกก็ได้เริ่มทำงานกันแล้ว เพื่อพัฒนาสนามของเราให้ทัดเทียมสนามชั้นนำต่างๆ ซึ่งจากการประเมินขั้นต้นคาดว่าภายในอีก 6 เดือนข้างหน้าสนามของเราน่าจะเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน”

“นอกจากนั้นแล้วสิ่งหนึ่งที่เราคำนึกอย่างยิ่งก็คือการบริการเป็นเลิศ ซึ่งเป็นสิ่งที่เราจะพัฒนาพนักงานของเราให้มีใจในการบริการ พร้อมที่จะช่วยเหลือบรรดานักกอล์ฟสมาชิก และไม่ใช่สมาชิกที่เข้ามาใช้บริการให้มีความพึงพอใจมากที่สุด และด้วยสถานการณ์ ไวรัส โควิด-19 เราก็พร้อมที่จะมีแนวทางในการปฏิบัติเพื่อให้นักกอล์ฟทุกท่านที่มาใช้บริการได้รับความปลอดภัยสูงสุดตามมาตรการของภาครัฐที่กำหนดไว้”

*ค้นหาโปรโมชั่นสนามกอล์ฟจากทั่วประเทศที่ HotGolf รวบรวมไว้มากที่สุดได้ที่ https://bit.ly/2QxfCv2 หรือเข้าร่วมไลน์กลุ่ม Line OpenChat #HotGolf #GreenFeeMart รวมทุกโปรโมชั่นสนามกอล์ฟได้ที่คลิก https://bit.ly/2MnVBYz