“บันยัน กอล์ฟคลับ” เปิดรับเมมเบอร์อีกครั้ง พร้อมราคาสุดพิเศษ

“บันยัน กอล์ฟคลับ” หนึ่งในสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดของหัวหิน และของประเทศไทย ประกาศต้อนรับนักกอล์ฟที่ต้องการเข้ามาเป็นสมาชิกของทางสนาม ด้วยแพ็คเกจเมมเบอร์ที่ยืดหยุ่นทั้งแบบ 1 ปี, 5 ปี และ 10 ปี เพื่อให้ตรงความต้องการของนักกอล์ฟมากที่สุด

เมื่อช่วงปีที่ผ่านมา บันยัน กอล์ฟคลับ เพิ่งพิสูจน์ตัวเองในฐานะสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดของประเทศไทย และภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค เมื่อคว้าถึง 10 10 รางวัลใหญ่ จากงานประกาศรางวัลเอเชี่ยนกอล์ฟอวอร์ด 2020 โดยเฉพาะการคว้ารางวัล “BEST GOLF CLUB EXPERIENCE AWARD” (ASIA PACIFIC) ได้อีกครั้ง ซึ่งเปรียบเหมือนกับการได้รับรางวัลออสการ์ในอุตสาหกรรมกอล์ฟเลยทีเดียว

กระทั่งล่าสุด เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟสามารถสัมผัสประสบการณ์การออกรอบ ณ บันยัน กอล์ฟคลับ ในราคาที่คุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ทางสนามได้ประกาศเปิดการขายในรูปแบบเมมเบอร์อีกครั้ง โดยมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่ 1 ปี, 5 ปี ไปจนถึง 10 ปี แถมจุดเด่นของแคมเปญเมมเบอร์ใหม่นี้คือ เมื่อลงทะเบียนสมาชิกเรียบร้อยแล้ว นักกอล์ฟจะสามารถใช้สิทธิ์ในฐานะเมมเบอร์ของช่วงที่เหลือของปี 2020 นี้ได้ฟรีอีกด้วย

สำหรับค่าสมาชิกในแต่ละตัวเลือกจะอยู่ที่ 1 ปี : 120,000 บาท, 5 ปี 650,000 บาท และ 10 ปี 1,100,000 บาท รวมถึงทางบันยัน กอล์ฟคลับ ยังได้มีโปรโมชั่นผ่อนฟรี 0% เป็นระยะเวลา 3 เดือนอีกด้วย (รายละเอียดเป็นไปตามข้อกำหนและเงื่อนไข)

อีกทั้งนักกอล์ฟที่สมาชิกของบันยัน กอล์ฟคลับ ยังจะได้สิทธิประโยชน์ใหม่ล่าสุดจากเครือบันยันอย่าง บันยันพริวิเลจการ์ด ให้นักกอล์ฟได้รับสิทธิประโยชน์จากธุรกิจและบริการที่เป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกับทางบันยัน เช่น คลินิค บีเวล สวนน้ำ ร้านอาหาร โรงแรม สปาและฟิตเนส ตลอดจนอื่นๆ อีกมากมาย

สนใจสัมผัสประสบการณ์ออกรอบบนสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดของเอเชีย-แปซิฟิค นักกอล์ฟที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ [email protected] หรือ www.banyanthailand.com หรือติดต่อหมายเลข +66 (0) 32 616 200