“บันยันกอล์ฟคลับ” กวาด 10 รางวัลสนามกอล์ฟดีสุดในเอเชียแปซิฟิก

“บันยัน กอล์ฟคลับ” หัวหิน ยังคงรักษาความเป็นสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดในเอเชีย เมื่อกวาดถึง 10 รางวัลใหญ่ จากงานประกาศรางวัลเอเชี่ยนกอล์ฟอวอร์ด ครั้งที่ 20 ในปีนี้ โดยเฉพาะการคว้ารางวัล “BEST GOLF CLUB EXPERIENCE AWARD” (ASIA PACIFIC) ได้อีกครั้ง ซึ่งเปรียบเหมือนกับการได้รับรางวัลออสการ์ในอุตสาหกรรมกอล์ฟเลยทีเดียว

พิธีมอบรางวัลเอเชี่ยนกอล์ฟอวอร์ด 2019 (Asian Golf Awards 2019) ในปีนี้ จัดขึ้นที่สนามกอล์ฟดีแอลเอฟ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ในเมืองคุร์เคาน์ ใกล้กับกรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย เพื่อมอบรางวัลให้กับสนามกอล์ฟและผู้ที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมกอล์ฟจากทั่วเอเชียแปซิฟิคในสาขาต่างๆ โดยจัดอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 20 ติดต่อกัน สำหรับปีนี้เปิดให้บุคคลทั่วไปได้โหวตผู้ชนะเลิศในแต่ละรางวัลระหว่างวันที่ 1 เมษายน-30 มิถุนายนที่ผ่านมา และมีผู้เข้าลงคะแนนเสียงโหวตกว่า 287,223 โหวต

สนามกอล์ฟจากประเทศไทยที่โดดเด่นอย่างมาก ด้วยการกวาดถึง 10 รางวัลใหญ่จากงานประกาศรางวัลในครั้งนี้คือ บันยัน กอล์ฟคลับ หัวหิน โดยเฉพาะการคว้ารางวัล “BEST GOLF CLUB EXPERIENCE AWARD” (ASIA PACIFIC) ได้อีกครั้งในปีนี้ ซึ่งเปรียบได้กับการได้รับรางวัลออสการ์ในอุตสาหกรรมกอล์ฟเลยทีเดียว รวมถึงรางวัล “THE ULTIMATE SERVICE/HOSPITALITY (ASIA PACIFIC)” ความเป็นเลิศด้านการบริการ ซี่งเป็นรางวัลอันทรงเกียรติและทรงคุณค่าที่หลายๆสนามฯคาดหวังและให้ความสนใจ

คุณสเตซี่ วอลตัน ผู้จัดการทั่วไปและผู้อำนวยการสูงสุดแห่งบันยันกรุ๊ป กล่าวว่า “ปีนี้เป็นปีที่ บันยัน กอล์ฟ คลับ ครบรอบ 10 ปี และผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลหลักในแต่ละสาขามากถึง 10 รางวัล จากงานประกาศผลในครั้งนี้ ผมมีความภาคภูมิใจในทีมเป็นอย่างมาก และพวกเราจะฉลองความสาเร็จที่ยิ่งใหญ่นี้ด้วยกัน และในโอกาสนี้ ผมขอขอบคุณผู้ถือหุ้น พนักงาน สมาชิก และลูกค้าทุกท่าน ที่ร่วมโหวตให้บันยันกอล์ฟคลับเป็นสนามกอล์ฟอันดับ 1 ในเอเชีย-แปซิฟิค”

สำหรับรางวัลที่ บันยัน กอล์ฟคลับ หัวหิน ได้รับทั้งหมดในปี 2562 ประกอบด้วย

1. Special Award: The Ultimate Service/Hospitality Award
2. Best in Asia Pacific
– Best Value for Money Experience in Asia Pacific
– Best Golf Club Experience in Asia Pacific
– Best Maintained Course in Asia Pacific (First Runner Up)
– Best Food and Beverage Experience in Asia Pacific (First Runner Up)
3. Special Categories
– Best Food and Beverage Manager of The Year (First Runner Up): Nattawat Thameurngkul
– Best Professional Golf Coach in Asia Pacific (First runner up): John Wither
– Best Caddie of The Year (First Runner Up): Kanjanamas Suksamran
– Best Marcomm Manager of The Year (Second Runner Up): Bhanujsaya Dangsuwan
– Best HR Manager of The Year (Second Runner Up): Kwandee Thanonthip
4. Best Golf Destination in Asia Pacific (First runner up): Thailand

สนใจสัมผัสประสบการณ์ออกรอบบนสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดของเอเชีย-แปซิฟิค สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองได้ที่ [email protected] หรือ www.banyanthailand.com หรือติดต่อหมายเลข +66 (0) 32 616 200

**สมัคร HotGolf E-News ฟรี! เราพร้อมคัดสรรเรื่องเด่นและน่าสนใจส่งตรงถึงอีเมลของคุณทุกสัปดาห์ กรอกข้อมูลได้ที่คลิก http://wow.in.th/aHfN