บลูแคนยอน-จีพีเอสฯ เซ็นสัญญา จัดแข่งกอล์ฟ “เคแอลพีจีเอ ทัวร์”


“เคแอลพีจีเอ ทัวร์” (KLPGA) ประกาศความร่วมมือกับสนาม “บลู แคนยอน คันทรี คลับ” จังหวัดภูเก็ต จัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรี ด้วยสัญญารวม 3 ปี เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา คุณประพันธ์ อัศวอารี ประธานกรรมการ บริษัท บลู แคนยอน คันทรี คลับ จำกัด ร่วมลงนามเซ็นสัญญาแต่งตั้ง บริษัท กอล์ฟ เพอร์ฟอร์แมนซ์ โซลูชั่น

โปรเจย์ วันปีย์ สัจจมาร์ค ผู้ดำเนินการจัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรี เคแอลพีจีเอ ทัวร์ ตามกำหนดการจัดขึ้นในกลางเดือนมีนาคม 2567 โดยจัดการแข่งขันทั้งสิ้น 3 วัน 54 หลุม และไม่มีการตัดตัว เพื่อชิงเงินรางวัลสูงถึง 650,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 22.750 ล้านบาท


นายประพันธ์ อัศวอารี ประธานกรรมการ บริษัท บลู แคนยอน คันทรี คลับ จำกัด พร้อมด้วย โปรเจย์ วันปีย์ สัจจมาร์ค ตัวแทนจาก บริษัท กอล์ฟ เพอร์ฟอร์แมนซ์ โซลูชั่น ร่วมลงนามเซ็นสัญญาทำหน้าที่เป็นผู้จัดการแข่งขันแล้วอย่างเป็นทางการ และรายการนี้มีโปรกอล์ฟหญิงชั้นนำจาก เคแอลพีจีเอ ทัวร์ (KLPGA) มาร่วมสร้างสีสัน ซึ่งนับเป็นโอกาสอันดีในการประชาสัมพันธ์ถึงศักยภาพของสนามกอล์ฟ บลูแคนยอน คันทรี คลับ ในการจัดแข่งขันกอล์ฟในระดับนานาชาติ

คุณประพันธ์ อัศวอารี ประธานกรรมการ บริษัท บลู แคนยอน คันทรี คลับ จำกัด กล่าวว่า “นับเป็นเกียรติที่สนาม บลูแคนยอนฯ จะเป็นเจ้าภาพจัดแข่งขันกอล์ฟ เคแอลพีจีเอ ทัวร์ (KLPGA) เป็นเวลา 3 ปี เราเชื่อเหลือเกินว่ากอล์ฟเป็นกีฬาที่สนุก และเหมาะสำหรับทุกคน เราวางแผนจัดทัวร์นาเมนต์แรกในปี 2024 ที่ แคนยอน คอร์ส

ซึ่งเป็นตำนานของเราในการจัดทัวร์นาเมนต์สำคัญๆ มากมายในอดีต ในช่วงที่ผ่านมาเราได้ปรับโฉมแคนยอน คอร์ส ใหม่ และเปิดตัวกับรายการนี้เป็นที่แรก ผมมั่นใจว่าสนามนี้จะเป็นสังเวียนที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักกอล์ฟอาชีพสาวจาก เคแอลพีจีเอ ได้แสดงความสามารถอย่างเต็มที่ และเนื่องจากปี 2567 เป็นปีครบรอบ 66 ปีความสัมพันธ์ทางการฑูตระหว่างไทยและเกาหลี

การแข่งขันครั้งนี้จึงเป็นโอกาสอันดีที่จะเฉลิมฉลองและกระชับความสัมพันธ์ของเรากับการแลกเปลี่ยนกีฬาและวัฒนธรรม ผมอยากขอบคุณ เคแอลพีจีเอ ทัวร์ (KLPGA) ที่ร่วมมือกับเรา และผมมั่นใจว่านี่จะเป็นอีกทัวร์นาเม้นท์ที่สนุกตื่นเต้นเร้าใจอย่างแน่นอน”

ด้าน โปรเจย์ วันปีย์ สัจจมาร์ค ตัวแทนของ บริษัท กอล์ฟ เพอร์ฟอร์แมนซ์ โซลูชั่น กล่าวว่า “นับเป็นเกียรติที่ทาง บลูแคนยอนฯ เชื่อมั่นให้บริษัทเรารับหน้าที่นี้ ส่วนตัวมองว่ากระแสกอล์ฟสตรีกำลังอยู่ในความสนใจ เพราะฝีมือของนักกอล์ฟจากเกาหลีใต้พิสูจน์แล้วในเวทีระดับโลก เชื่อว่าเป็นการแข่งขันที่เข้มข้นไม่แพ้กับการจัดที่เกาหลีฯแน่นอน”

ยิ่งไปกว่านั้นการร่วมเดินทางมาติดตามการแข่งขันของแฟนกอล์ฟชาวเกาหลี มีส่วนกระตุ้นการท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟในภูเก็ต รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักกอล์ฟรุ่นใหม่อีกด้วย รายการนี้จะช่วยเปิดโอกาสให้กับนักกอล์ฟไทย ได้สัมผัสกับบรรยากาศการแข่งขันของนักกอล์ฟสาวจาก เคแอลพีจีเอ ทัวร์ (KLPGA)อย่างใกล้ชิด อีกทั้งยังให้สิทธิ์นักกอล์ฟสาวไทยฝีมือดีได้ร่วมพิสูจน์ฝีมือในการแข่งขันกับสาวๆ เกาหลีด้วย

ติดตาม HotGolf ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://linktr.ee/hotgolfclub
**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf