บลูแคนยอนฯ จับมือ Junior Asian Golf จัดตั้งสถาบันการศึกษา

บลูแคนยอนคันทรีคลับ จับมือกับสถาบันกอล์ฟ Junior-Asian Golf Academy (JAGA) เพื่อสร้างโอกาสทางการศึกษาให้แก่นักกอล์ฟเยาวชน ด้วยโปรแกรมการศึกษาที่ครอบคลุมทั้งการฝึกกอล์ฟแบบเต็มเวลา และการศึกษาในมาตรฐานระดับสากล

โดยสนามกอล์ฟบลูแคนยอนคันทรีคลับจะร่วมเป็นที่ตั้งของสถาบันกอล์ฟแบบครบวงจรแห่งแรกของภูเก็ต Junior-Asian Golf Academy (JAGA) เปิดโอกาสให้นักกอล์ฟเยาวชนที่สนใจในการเล่นกอล์ฟพร้อมการศึกษาแบบครบวงจรในระดับเกรด 7-12 (เทียบเท่าระดับมัธยมต้นของไทย) มีโปรแกรมการศึกษาที่ครอบคลุมทักษะทางเทคนิค การฝึกฟื้นฟูร่างกาย การเตรียมความพร้อมทางจิตใจ และประสบการณ์การแข่งขัน ในการร่วมมือกับ Northern Pre-University (NPU) โปรแกรมนี้ดำเนินการสอนตามปีการศึกษานานาชาติโดยจะเริ่มปีการศึกษาในเดือนกันยายน (และสิ้นสุดปีการศึกษาในต้นเดือนมิถุนายนของปีถัดไป) โดยจะมีการกำหนดจำนวนนักเรียนไม่เกิน 30 คนต่อภาคการศึกษา โดยมีค่าเล่าเรียนเริ่มต้นที่ 550,000 / ปี ขึ้นอยู่กับความเข้มข้นของการเรียน และฝึกฝนกอล์ฟ

จอห์น ลาโรช ประธานสถาบันกอล์ฟ Junior-Asian Golf Academy (JAGA) กล่าวว่า “เรายินดีที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ Blue Canyon Country Club สนามกอล์ฟที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย ด้วยความร่วมมือนี้เรามีเป้าหมายที่จะส่งเสริมความสามารถของนักกอล์ฟเยาวชนและให้พวกเขาได้รับโอกาสพิเศษที่ครอบคลุมการพัฒนาทั้งทักษะในการเล่นกอล์ฟและการศึกษาที่มีคุณภาพ ความร่วมมือของเรากับ NPU จะทำให้นักเรียนของ JAGA ได้รับการศึกษาในรับมาตรฐานสากล เพื่อสนับสนุนการเติบโต และความสำเร็จของพวกเขาในสาขาที่เลือก”

คุณประพันธ์ อัศวอารี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบลูแคนยอนคันทรีคลับกล่าวว่า “เราภูมิใจที่ได้ร่วมมือกับ JAGA สถาบันการสอนกอล์ฟที่สร้างสรรค์นี้ และด้วยวิสัยทัศน์ที่เรามีร่วมกันคือการรวมกีฬากอล์ฟที่การเรียนการสอนเพื่อให้กับนักกอล์ฟเยาวชนมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จร่วมกัน โดยมุ่งหวังที่จะสร้างอนาคตของกอล์ฟในทวีปเอเชียและผลิตบุคลากรที่มีคุณค่าในวงการกอล์ฟต่อไป”


สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถาบันกอล์ฟเอเชียนจูเนียร์ (JAGA) ที่ Blue Canyon Country Club สามารถเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ jaga-bluecanyon.com

ติดตาม HotGolf ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://linktr.ee/hotgolfclub

**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf