ทีม สทน. คว้าแชมป์ AMAZING THAILAND PRO AM รายการ SINGHA-SAT HUAHIN CHAMPIONSHIP 2022

กษิดิศ เล็บครุฑ พาทีมสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ ทำสกอร์รวม 17 อันเดอร์พาร์ คว้าแชมป์การแข่งขัน AMAZING THAILAND PRO AM รายการ SINGHA-SAT HUAHIN CHAMPIONSHIP 2022 ณ สนามรอยัล หัวหิน กอล์ฟ คอร์ส จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันอังคารที่ 28 มิถุนายน 2565

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมสนับสนุน สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย ในการจัดแข่งขันกอล์ฟ รายการ THAILAND PGA TOUR และ THAILAND DEVELOPMENT TOUR ประจำปี 2565 โดยมีวัตถุประสงค์ในการกระตุ้นการเดินทางข้ามภูมิภาคของกลุ่มนักกีฬากอล์ฟและนักท่องเที่ยวที่มีความสนใจในกีฬากอล์ฟ และกระตุ้นกระแสเงินสดหมุนเวียนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในวันธรรมดา รวมถึงการส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของประเทศไทยไปสู่สายตาประชาคมโลก พร้อมสื่อสาร และสร้างการรับรู้ไปยังกลุ่ม SPORTS LOVER ว่าประเทศไทยปลอดภัยพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวกลับมาสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวในประเทศไทย

โดยการแข่งขันรายการ SINGHA-SAT HUAHIN CHAMPIONSHIP 2022 กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม 2565 ณ สนามรอยัล หัวหิน กอล์ฟ คอร์ส จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ภายใต้ระเบียบและมาตรการด้านสาธารณสุขและจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ อย่างเคร่งครัด และ ในอาทิตย์การจัดการแข่งขัน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยได้จัดกิจกรรมการแข่งขัน AMAZING THAILAND PRO AM ขึ้นเมื่อวันอังคารที่ 28 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งผลการแข่งขันปรากฏว่า โปรวิน-กษิดิศ เล็บครุฑ พาทีมสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) หวดสกอร์รวม 17 อันเดอร์พาร์ คว้าแชมป์ไปครอง ท่ามกลางบรรยากาศการแข่งขันที่สนุกสนานและเป็นกันเอง

**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop
สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf