ทำไม ActivWing ใน XXIO 12 ถึงช่วยให้คุณตีไดรเวอร์ได้ดีที่สุด

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับหัวไม้ที่ครองบัลลังก์อันดับ 1 ยอดขายของประเทศญี่ปุ่น มานานเกินกว่า 20 ปีติดต่อกัน สำหรับ “XXIO 12” และมีกำหนดเริ่มวางขายตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป

XXIO 12 ในรุ่นใหม่นี้ ยังคงมาพร้อมกับสองโมเดลย่อยให้เลือกระหว่าง X-eks- ที่มีรูปทรงแบบดีพเฟซ หน้าไม้สแควร์ เหมาะกับนักกอล์ฟที่มีสปีด และเป็นครั้งแรกที่มาพร้อมกับระบบปรับคอไม้ QTS Sleeve Fitting ให้สามารถปรับแต่งองศาหน้าไม้ และมุมไล ได้ด้วย

ส่วนโมเดลยอดนิยมอย่าง XXIO 12 เป็นรุ่นที่ใช้ได้กับนักกอล์ฟทุกกลุ่มระดับฝีมือ มีรูปทรงแบบแชลโลว์เฟซ ชดเชยความผิดพลาดสูง หน้าปิดเล็กน้อย ช่วยลดการตีออกขวา ทำให้นักกอล์ฟตีเข้าหาเป้าหมายได้แม่นยำ และสม่ำเสมอขึ้น

ในทุกเจนเนเรชั่นของ XXIO มักจะมีเทคโนโลยีที่ทำให้นักกอล์ฟรู้สึก “ว้าว” ได้อยู่เสมอ ยกตัวอย่างเช่น เทคโนโลยี Weight Plus ใน XXIO 11 รุ่นที่แล้ว ที่เป็นการเพิ่มน้ำหนักที่ปลายกริพ ช่วยให้นักกอล์ฟสามารถมีมุมข้อมือที่ลึกขึ้น ได้จุดท็อปสวิงที่สามารถสะสมพลังงานได้มากขึ้น และรักษามุมข้อมือนั้นให้นานที่สุดก่อนเข้าสู่ปะทะลูก เพื่อให้พลังในการปะทะลูกสูงยิ่งขึ้น จากที่เคยเป็นปัญหาของนักกอล์ฟสมัครเล่นมาตลอดในทุกยุคทุกสมัย

กระทั่งใน XXIO 12 นี้ก็เช่นกัน ที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ทำให้เราต้องร้องว้าวอีกครั้ง กับเทคโนโลยีที่มีชื่อว่า “ActivWing”

ActivWing เป็นเทคโนโลยีหลักที่มีอยู่ในทั้งไดรเวอร์ของ X-eks- และ XXIO 12 โดยความเจ๋งของเทคโนโลยีนี้คือ การที่นี่คือครั้งแรกเลยของอุตสาหกรรมกอล์ฟ ที่ผู้พัฒนาได้ออกแบบเทคโนโลยีสำหรับควบคุมการไหลผ่านของอากาศของหัวไม้ “ในช่วงครึ่งแรกของการดาวน์สวิง” จากที่ทาง XXIO มองว่า เป็นช่วงที่ทำให้เกิดความไม่แน่นอนสูง มีการไหลผ่านของอากาศที่ทำให้หัวไม้มีโอกาสบิดตัว เปลี่ยนทิศทาง เปรียบเสมือนเมื่อถ้าคุณติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดที่เหลือก็จะผิดทุกเม็ดทันที

แต่ด้วย ActivWing ซึ่งเป็นสันนูนขึ้นมา บริเวณกระดองใกล้กับช่วงโคน เพื่อเพิ่มการไหลผ่านของอากาศ ทำให้หัวไม้ XXIO 12 สามารถผ่านอากาศในช่วงครึ่งแรกของการดาวน์สวิง โดยไม่บิดตัว ไม่เปลี่ยนทิศทาง เพิ่มความเสถียรในการเดินทางหัวไม้ให้ยังเดินทางอยู่ในเพลนที่ดีที่สุด เพื่อเข้าสู่การปะทะลูกด้วยตำแหน่งหน้าไม้ที่ดีที่สุด และมุมปะทะที่ดีที่สุดด้วย 

การทำงานของ ActivWing นั้นเปรียบเสมือนครีบหางของเครื่องบิน ที่บางครั้งเมื่อต้องบินผ่านลมที่แรง อาจทำให้เครื่องบินมีอาการส่ายไปมา ครีบหางนี้จะช่วยรักษาทิศทางของเครื่องบินให้อยู่ในเส้นทางที่ยังตรงอยู่ได้ หรือเช่นเดียวกันกับหลักการของปีกหลังของรถแข่งฟอร์มูล่าวัน ที่ทำให้ตัวสามารถเข้าโค้งได้ด้วยความเร็วที่สูง โดยไม่หลุดออกนอกถนน

นั่นจึงเป็นเหตุผลว่า ทำไมด้วย AtivWing ใน XXIO 12 จึงสามารถทำให้นักกอล์ฟสามารถตีไดรเวอร์ได้ดีที่สุดเท่าที่เคยตีมา

นักกอล์ฟที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมของ XXIO 12 สามารถสอบถามรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมโดยตรงที่บริษัท ซิกซอน สปอร์ต (ประเทศไทย) จำกัด โทร.02-631-1441 หรืออีเมล [email protected] หรือติดตามความเคลื่อนไหวของทางแบรนด์ได้ที่ Facebook : Srixon Sports Thailand

———————————-

**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf