“ทรัสต์ กอล์ฟ ไทยแลนด์ แอลพีจีเอ มาสเตอร์ส 2019” ศึกใหญ่ส่งท้ายฤดูกาล โคแซงชั่น 3 ทัวร์

ศึกกอล์ฟอาชีพสตรี เตรียมระเบิดศึกใหญ่ส่งท้ายฤดูกาล 2019 รายการ “ทรัสต์ กอล์ฟ ไทยแลนด์ แอลพีจีเอ มาสเตอร์ส 2019″ ไตรแซงค์ชั่นร่วมกัน 3 ทัวร์ กำหนดจัดระหว่างวันที่ 4-6 กันยายน 2562 ณ สนามปัญญาอินทรา กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 4 ล้านบาท

การแถลงข่าวประกาศระเบิดศึกไตรแซงค์ชั่น การแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรี รายการ “ทรัสต์ กอล์ฟ ไทยแลนด์ แอลพีจีเอ มาสเตอร์ส 2019” จัดขึ้นในวันพุธที่ 21 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา ณ สนามปัญญาอินทรา กอล์ฟ คลับ โดยปีนี้ได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท ทรัสต์ กอล์ฟ จำกัด ผู้ดำเนินการ “ทรัสต์ กอล์ฟ” ซึ่งศูนย์รวมนวัตกรรมและเทคโนโลยีสำหรับกีฬากอล์ฟ ร่วมแถลงข่าวและได้กล่าวถึงการร่วมมือในการจัดการแข่งขันในครั้งนี้

ดร. ปริญ สิงหนาท ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทรัสต์ กอล์ฟ จำกัด กล่าวถึงการเข้ามาร่วมสนับสนุนการแข่งขันครั้งนี้ว่า “เรามีความยินดีและเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้ร่วมสนับสนุนการจัดการแข่งขันนี้ ซึ่ง ‘ทรัสต์ กอล์ฟ’ เล็งเห็นถึงความสำคัญในการสนับสนุนและส่งเสริมกิจกรรมกีฬากอล์ฟ เพื่อประโยชน์โดยรวมของนักกีฬา และยกระดับกีฬากอล์ฟให้ได้มาตรฐานสากลและสนับสนุนให้มีการแข่งขันในระดับนานาชาติ เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ โดย ทรัสต์ กอล์ฟ เป็นสถาบันและศูนย์รวมนวัตกรรมและเทคโนโลยีสำหรับกีฬากอล์ฟ เราพร้อมที่จะส่งเสริมให้นักกีฬากอล์ฟไทยได้พัฒนาตัวเองให้ก้าวไปถึงระดับโลกในเวลาอันสั้น โดยใช้หลักสูตรที่จะช่วยให้การฝึกฝนของผู้เล่นให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นผ่านการนำเทคโนโลยีชั้นสูงเข้ามาช่วยฝึกฝน ซึ่งถือเป็นโอกาสอันดีที่เราจะได้มีส่วนช่วยในการพัฒนาฝีมือของนักกอล์ฟสตรีของไทยให้สูงขึ้น และทำให้สามารถก้าวสู่เวทีระดับนานาชาติได้ง่ายขึ้น”

ด้าน คุณปฏิญญา ควรตระกูล นายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี เป็นตัวแทนสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี กล่าวในฐานะเจ้าของรายการและผู้จัดการแข่งขัน ว่า “สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรีขอขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนทุก ๆ ท่าน ที่สนับสนุนการจัดการแข่งขันรายการ ทรัสต์ กอล์ฟ ไทยแลนด์ แอลพีจีเอ มาสเตอร์ส ครั้งนี้ ซึ่งรายการ ไทยแลนด์ แอลพีจีเอ มาสเตอร์ส ได้จัดมาอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 7 เป็นการแพลทฟอร์มที่แข็งแกร่งให้กับสมาคมและนักกีฬาที่เป็นสมาชิกของสมาคมฯ การแข่งขันครั้งนี้ เป็นการจัดการแข่งขันรายการใหญ่ของสมาคมฯ ส่งท้ายฤดูกาล 2019 และเป็นครั้งที่ 3 ที่เราได้ร่วมแซงค์ชั่นกับ ไชน่าแอลพีจีเอ และออสเตรเลียนแอลพีจี ซึ่งทั้งคู่นั้นเป็นทัวร์กอล์ฟสตรีที่มีนักกอล์ฟสมาชิกที่มีฝีมือและได้เข้ามาร่วมเล่น เพื่อช่วยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับนักกอล์ฟไทย”

การแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรี รายการ ทรัสต์ กอล์ฟ ไทยแลนด์ แอลพีจีเอ มาสเตอร์ส 2019 (TRUST GOLF THAILAND LPGA MASTERS 2019) มีนักกอล์ฟสตรีเข้าร่วมแข่งขันทั้งสิ้น จำนวน 120 คน จากกว่า 16 ประเทศทั่วโลก และจาก 3 ทัวร์คือ ไทยแอลพีจีเอ, ไชน่าแอลพีจีเอ และออสเตรเลียนแอลพีจี แข่งขันแบบสโตรคเพลย์ 3 รอบ ชิงเงินรางวัลรวม 4 ล้านบาท และคะแนนสะสมในการจัดอันดับโลก โดยผู้ชนะได้รับเงินรางวัลจำนวน 600,000 บาท

กำหนดการถ่ายทอดสดการแข่งขันในวันพฤหัสบดี ที่ 5 กันยายน เวลา 13.30 – 16.30 น. และวันศุกร์ ที่ 6 กันยายน เวลา 11.30 – 14.30 น. ผ่านทางช่องทรูสปอร์ตเอชดี 3 ในเครือข่ายของทรูวิชั่นส์ จำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขัน ณ จุดจำหน่ายบัตรภายในบริเวณสนามแข่งขันฯ ราคา 500 บาท/ท่าน (เข้าชมได้ทั้ง 3 วัน) สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของการแข่งขันได้ที่ www.thailpga.com หรือทาง THAI LPGA Official Fanpage (facebook.com/thailpgafanpage)