ททท. ผุดแคมเปญ Amazing Phuket Golf 2019 #ตีกอล์ฟภูเก็ตไม่แพงอย่างที่คิด

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานภูเก็ต ร่วมกับสนามกอล์ฟชั้นนำ จัดแคมเปญพิเศษเพื่อนักกอล์ฟ “Amazing Phuket Golf 2019 #ตีกอล์ฟภูเก็ตไม่แพงอย่างที่คิด” เปิดช่วงเวลาพิเศษเอาใจนักกอล์ฟ ร่วมสัมผัสประสบการณ์ออกรอบสนามกอล์ฟชั้นนำของภูเก็ต ในราคาสุดพิเศษ เพื่อส่งเสริมกีฬากอล์ฟและการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต ในช่วง Green Season

เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม ณ สนามเรดเมาท์เทิน กอล์ฟ คลับ จังหวัดภูเก็ต คุณกนกกิตติกา กฤตย์วุฒิกร ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานภูเก็ต พร้อมด้วย คุณทรงเกียรติ อาทรกิจ ผู้จัดการคลับเฮ้าส์ สนามล็อกปาล์ม กอล์ฟ คลับ ร่วมให้สัมภาษณ์พิเศษแก่สื่อมวลชนในแคมเปญ ”อะเมซิ่ง ภูเก็ต กอล์ฟ 2019 (Amazing Phuket Golf 2019) ตีกอล์ฟภูเก็ตไม่แพงอย่างที่คิด” ณ คลับเฮ้าส์ สนาม เรด เมาท์เทิน กอล์ฟ คลับ จังหวัดภูเก็ต

คุณกนกกิตติกา กฤตย์วุฒิกร ผู้อำนวยการสำนักงาน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานภูเก็ต กล่าวว่า แคมเปญ Amazing Phuket Golf #ตีกอล์ฟภูเก็ตไม่แพงอย่างที่คิด ได้ทำอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 2 แล้ว ด้วยสนามกอล์ฟของภูเก็ตที่มีอยู่นั้นล้วนแต่ได้มาตรฐาน แต่ละสนามก็จะมีจุดเด่นที่แตกต่างกัน จึงเป็นที่สนใจของนักเล่นกอล์ฟทั้งจากยุโรปและเอเชีย อีกทั้งช่วงเวลานี้ถือเป็นช่วงที่เหมาะอย่างมากที่นักกอล์ฟจากทั่วทุกภูมิภาค ควรหาโอกาสมาเที่ยวและเล่นกอล์ฟที่ภูเก็ต ไม่ว่าจะเพราะด้วยการเดินทางที่สะดวก และทางสายการบินก็จัดโปรโมชั่นต่างๆ มากมาย ขณะที่หลายคนอาจติดภาพว่าการมาเล่นกอล์ฟที่ภูเก็ตจะมีค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง แต่จริงๆ แล้วการมาตีกอล์ฟที่ภูเก็ตนั้นไม่แพงอย่างที่คิด เหมือนอย่างเช่นแคมเปญในครั้งนี้ที่ทางการท่องเที่ยวเองได้ร่วมกับสนามกอล์ฟในพื้นที่จัดแพ็คเกจพิเศษเพื่อนักกอล์ฟ โดยราคาถือว่าพิเศษมาก บางแพ็คเกจตีกอล์ฟสองสนามเท่ากับราคาตีกอล์ฟสนามเดียวในราคาปกติเลย

“นอกจากนี้ยังอยากให้นักกอล์ฟทุกคนพาครอบครัวมาด้วย เพราะจังหวัดภูเก็ตของเรามีกิจกรรมต่างๆ ให้เลือกมากมายพร้อมรองรับนักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัย มีเดสติเนชั่นให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะทะเล, สนามกอล์ฟ และร้านอาหารดัง อีกทั้งถ้านักกอล์ฟมาครบ 20 คน ทางการท่องเที่ยวจะขอเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารเย็นอีกด้วย” คุณกนกกิตติกา กล่าว

ในส่วนของสนาม คุณทรงเกียรติ อาทรกิจ ผู้จัดการคลับเฮ้าส์ สนาม เรดเมาท์เทิน กอล์ฟ คลับ ภูเก็ต กล่าวว่า สนาม เรดเมาท์เทิน กอล์ฟ คลับ เป็นสนามกอล์ฟได้รับเลือกให้ติดอยู่ในท็อป 100 สนามกอล์ฟที่ดีที่สุดของเอเชีย จากการจัดอันดับโดย Golf Travel Magazine มา 3 ปีติดต่อกัน เรดเมาน์เทินเป็นสนามกอล์ฟที่มีความโดดเด่น ด้วยการออกแบบสนามที่มีความท้าทาย สอดคล้องกับลักษณะภูมิประเทศเดิมของพื้นที่ของสนามที่เป็นเหมืองเก่า ทำให้สนามเป็นสนามที่มีความเป็นภูเขาสูง ทำให้ได้ประสบการณ์ในการเล่นกอล์ฟที่ต่างจากสนามอื่นๆ ของภูเก็ต หรือแม้แต่สนามที่ใดในโลก เคียงข้างกับสนามล็อกปาล์ม กอล์ฟ คลับ เป็นสนามกอล์ฟระดับมาตรฐานที่อยู่เลียบเคียงไปกับทะเลสาบขนาดใหญ่ แนวต้นปาล์มเขียวชอุ่มยาวเหยียด

“ในแคมเปญ Amazing Phuket Golf 2019 ทางสนามกอล์ฟมีโปรโมชั่นสำหรับนักกอล์ฟชาวไทย ออกรอบ 2 สนาม จำนวน 4 ท่าน ในราคาเพียง 24,000 บาท รวมกรีนฟี แคดดี้ รถกอล์ฟ ที่พัก รถรับ-ส่งสนามบิน เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2562 หรือจะเลือกเล่นที่เฉพาะเรดเมาน์เทินก็จ่ายเพิ่มอีกแค่เพียงท่านละ 500 บาทเท่านั้น” คุณทรงเกียรติ กล่าว

ททท. สำนักงานภูเก็ต จึงขอเชิญชวนนักกอล์ฟเดินทางมาสัมผัสประสบการณ์ออกรอบในสนามพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ซึ่งแต่ละสนามต่างก็มีเอกลักษณ์และความสวยงามของภูมิทัศน์โดยรอบการเดินทางก็สะดวกสบาย และสามารถเดินทางท่องเที่ยว ได้ต่อเนื่องหลังจากออกรอบแล้วเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวทั้งในและนอกฤดูกาลตลอดทั้งปี รวมทั้งกระตุ้นเศรษฐกิจให้เกิดการกระจายรายได้ให้กับประชาชนที่อยู่ในพื้นที่นั้นได้อีกทางหนึ่งด้วย สำหรับผู้ที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ”Amazing Phuket Golf 2019 #ตีกอล์ฟภูเก็ตไม่แพงอย่างที่คิด” สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.amazingphuketgolf.com