ถุงกอล์ฟ TaylorMade รุ่นพิเศษ สำหรับดิโอเพ่น 2023

ตอนแรกคิดว่าจะมาในธีมสีแดงหรือเปล่า เพื่อเฉลิมฉลองให้ในโอกาสที่ดิโอเพ่น 2023 จะจัดขึ้นที่สนามกอล์ฟรอยัล ลิเวอร์พูล แต่ล่าสุด TaylorMade เผยโฉมถุงกอล์ฟรุ่นพิเศษสำหรับการแข่งขันครั้งนี้ออกมาแล้ว โดยมาในธีมสีเหลือง ซึ่งสวยงามโดดเด่นมาก ชนิดที่ว่าถ้าคุณแบกถุงนี้ไปตีกอล์ฟ ไม่มีทางที่จะไม่มีนักกอล์ฟคนไหนไม่มองถุงกอล์ฟของคุณอย่างแน่นอน

ถุงกอล์ฟ TaylorMade รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น สำหรับดิโอเพ่น 2023 เลือกใช้สีเหลือง โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากป้ายสกอร์บอร์ดระดับไอคอนของวงการกอล์ฟ อันเด่นเป็นตระหง่านบริเวณหลุม 18 ที่อยู่คู่การแข่งขันมาตลอด

ป้ายสกอร์บอร์ดของดิโอเพ่น ขึ้นชื่อว่าเรื่องความแม่นยำ และไม่เคยผิดพลาด แม้ยุคนี้จะมีเทคโนโลยีจอ LED ขนาดยักษ์เข้ามาใช้แล้วก็ตาม แต่ที่ดิโอเพ่นนั้นขึ้นชื่อในเรื่องธรรมเนียมปฏิบัติ พวกเขายังเลือกใช้คนในการทำงานเปลี่ยนป้ายสกอร์บอร์ด ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ดั้งเดิมของการแข่งขัน

ที่สำคัญคือคนที่ทำงานเปลี่ยนป้ายนี้ จะเป็นเด็กนักเรียน รวมถึงศิษย์เก่าจากสองโรงเรียน Cranleigh School และ Charterhouse School นี้เท่านั้น ที่รับหน้าที่มาเป็นอาสามัครตั้งแต่ปี 1979 และไม่เคยเปลี่ยนเลย รวมถึงทาง TaylorMade ยังได้สลักชื่อของทั้งสองโรงเรียนเอาไว้ที่ฐานถุงกอล์ฟเพื่อให้เกียรติด้วย

นี่เป็นส่วนหนึ่งของเท่านั้นของรายละเอียดที่อยู่ถุงกอล์ฟ โดย TaylorMade ขึ้นชื่อมากกับการหยิบนำเรื่องราวต่างๆ มาเล่าผ่านถุงกอล์ฟรุ่นพิเศษของพวกเขา ส่วนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น การสลักคำว่า Merseyside Derby ที่แฟนฟุตบอลบ้านเราน่าจะรู้จักคำๆ นี้เป็นอย่างยิ่งว่า หมายถึงการดวลกันระหว่างสองทีมฟุตบอล ลิเวอร์พูล และเอฟเวอร์ตัน

รวมไปถึงตัวเลขสกอร์ 270 และ 271 ซึ่งเป็นผลงานของสองผู้เล่นคนสำคัญของ TaylorMade นั่นคือ ไทเกอร์ วูดส์ กับ รอรี่ แม็คอิลรอย ที่เคยสร้างประวัติศาสตร์มาคว้าแชมป์ที่รอยัล ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2006 และ 2014 ตามลำดับ โดยเฉพาะ รอรี่ ที่ตอนหลังได้แชมป์ถูกกองเชียร์โห่แซวเล็กน้อย หลังไปประกาศตัวว่าเป็นแฟนฟุตบอลของทีมคู่ปรับอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด!

ชุดคอลเล็คชั่นพิเศษของดิโอเพ่น 2023 จากทาง TaylorMade ยังมาพร้อมกับสินค้าอื่นๆ อีก เช่น คัฟเวอร์หัวไม้, คัฟเวอร์พัตเตอร์ และลูกกอล์ฟ ซึ่งบ้านเราเข้าใจว่ามีนำเข้ามาขายด้วย แต่จำกัดจำนวนแน่นอนครับ!

——————————

**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf

#HotGolf #TaylorMade