ถึงเวลา “6.6 J.Lindeberg Mid Year Sale” / HotGolf ไลฟ์สด วันจันทร์นี้

ถึงเวลาที่แฟนกอล์ฟรอคอย กับงานโปรโมชั่น “6.6 J.LINDEBERG MID YEAR SALE” ที่หนึ่งปีมีเพียงสองครั้งเท่านั้นกับโอกาสที่นักกอล์ฟจะได้ซื้อเสื้อผ้ากอล์ฟแบรนด์สุดพรีเมี่ยม J.Lindeberg ในราคาสุดคุ้ม

6.6 J.LINDEBERG MID YEAR SALE จัดขึ้นที่ร้าน Transview Golf สาขาอาคารเคี่ยนหงวน 3 เริ่มวันแรกวันที่ 6 มิ.ย.นี้ พร้อมจัดยาวต่อเนื่องไปถึงวันที่ 30 มิ.ย. 2564 ควบคู่ไปกับงาน LEONIAN MID YEAR GRAND SALE 2021 ทำให้งานครั้งนี้นอกจากคุณจะได้ช็อปปิ้งเครื่องแต่งกายในราคาสุดคุ้มแล้ว ยังรวมถึงสินค้ากอล์ฟอื่นๆ เช่น ไม้กอล์ฟ, ลูกกอล์ฟ หรือรองเท้ากอล์ฟด้วยเช่นกัน

สำหรับ J.Lindeberg เป็นแบรนด์เสื้อผ้ากอล์ฟจากประเทศสวีเดนที่นักกอล์ฟชาวไทยคุ้นเคยเป็นอย่างดี ด้วยการสวมใส่โดยผู้เล่นอาชีพชั้นนำหลายต่อหลายคน ไม่ว่าจะเป็น ธงชัย ใจดี, ถาวร วิรัตน์จันทร์, ประหยัด มากแสง, อาฒยา ฐิติกุล, ปาจรีย์ อนันต์นฤการ ฯลฯ ด้วยจุดเด่นที่สไตล์อันโดดเด่น ขับลุคผู้สวมใส่ให้ดูสมาร์ท เรียบหรูและดูดี มาพร้อมวัสดุเนื้อผ้าที่พรีเมี่ยม ตลอดจนการตัดเย็บที่ปราณีตพิถีพิถัน

นั่นทำให้งานลดราคาของแบรนด์ ได้รับการตอบรับที่ดีมากในทุกครั้ง ดังนั้นถ้าคุณต้องการสัมผัสเสื้อผ้า J.Lindeberg ในราคาสุดคุ้ม โอกาสนั้นมาถึงแล้ว

นอกจากนี้ HotGolf ของเราจะไปร่วมติดตามบรรยากาศงานลดราคาครั้งนี้ด้วย รวมถึงนำโปรโมชั่นที่สนใจมาฝากกัน ผ่านการไลฟ์สดทางเฟซบุ๊กเพจของเราในวันจันทร์ที่ 6 มิ.ย.นี้ ผู้ที่สนใจสามารถรอติดตามชมได้เลย

นักกอล์ฟที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานโปรโมชั่นครั้งนี้ สามารถสอบถามได้ที่โทร.02-123-8689 หรือติดตามความเคลื่อนไหวจากทางแบรนด์ได้ที่ Facebook Page : J.Lindeberg Thailand

**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf