ถอดชื่อ “โปรเหมียว” แข่งเมเจอร์เอวิยอง คาดมีปัญหาเรื่องวีซ่า

“โปรเหมียว” ปภังกร ธวัชธนกิจ ถูกถอดชื่อออกจากการแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์สตรี เอวิยอง แชมเปี้ยนชิพ ที่จะมีขึ้นในช่วงปลายสัปดาห์นี้ โดยถูกคาดว่ามีปัญหาเรื่องเอกสารวีซ่า

ในทีแรก ปภังกร มีชื่อเข้าร่วมแข่งขัน อีกทั้งยังถูกจับให้อยู่ในก๊วนที่หลายคนจับตามอง เนื่องจากต้องเล่นร่วม เนลลี่ คอร์ด้า นักกอล์ฟมือหนึ่งหญิงโลกคนปัจจุบัน รวมถึง ลีเดีย โค ที่เป็นอดีตมือหนึ่งของโลกด้วยเช่นกัน

แต่ล่าสุด ชื่อของ ปภังกร ถูกถอดชื่อ โดยเป็นชื่อของ ลูน่า โซบรอน กัลเมส ถูกใส่เข้ามาอยู่ในก๊วนดังกล่าวแทน ทำให้ค่อนข้างเป็นที่แน่นอนแล้วว่า ปภังกร จะไม่ได้ลงแข่งขันในครั้งนี้

ทั้งนี้ ยังไม่มีการยืนยันออกมาว่า สาเหตุของการถอดชื่อดังกล่าวมาจากปัญหาอะไร แต่มีการคาดการณ์ว่า น่าจะมาปัญหาเรื่องเอกสารวีซ่า จากที่ทำให้ ปภังกร ต้องยอมถอนตัวออกจากแมตช์แข่งพีจีเอทัวร์ รายการดาว เกรท เลคส์ เบย์ อินวิเตชันแนล เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เพื่อมาจัดการให้เรียบร้อยแล้ว แต่ถูกคาดว่าน่าจะแล้วเสร็จได้ไม่ทันเวลา และเป็นสาเหตุที่ทำให้ต้องพลาดลงแข่งในครั้งนี้

ทั้งนี้ เอวิยอง แชมเปี้ยนชิพ เป็นเมเจอร์หญิงรายการที่ 4 ของปี มีการชิงเงินรางวัลรวม 4.5 ล้านดอลลาร์ หรือราว 139.5 ล้านบาท ที่เอวิยอง รีสอร์ท กอล์ฟ คลับ พาร์ 71 เมืองเอวิยอง-เลส์-แบงส์ ประเทศฝรั่งเศส นั้น จะมีนักกอล์ฟสาวไทยคนอื่นๆ ให้ได้ลุ้นติดตามเชียร์กันต่อ ไม่ว่าจะเป็น “โปรโม” โมรียา และ “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล, โปรจัสมิน สุวัณณะปุระ, “โปรเมียว” ปาจรีย์ อนันต์นฤการ, “โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ, “โปรแจน” วิชาณี มีชัย รวมทั้ง “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล ที่เล่นในสิทธิ์ของสมาชิกเลดี้ส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ อีกด้วย

**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf