ตามคาด! “ไทเกอร์” ได้รับเลือกติดเวิลด์กอล์ฟฮอลล์ออฟเฟม

“ไทเกอร์ วูดส์” ได้รับเลือกจากคณะกรรมการให้มีชื่ออยู่ในหอเกียรติยศกอล์ฟโลก (World Golf Hall of Fame) ในปี 2021 นี้ ตามคาด จากการประกาศเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ไทเกอร์ ถือเป็นชื่อแรกของรายชื่อนักกอล์ฟที่จะมีชื่อเข้ามาอยู่ในหอเกียรติยศกอล์ฟโลกของปี 2021 หลังได้รับเสียงโหวตคณะกรรมการคัดเลือกกว่า 20 คน จากรายชื่อที่ถูกคัดเลือกเข้ามา 10 คนก่อนหน้านี้ ที่มีทั้งผู้เล่นอย่าง เปแดร็ก แฮร์ริงตัน, จอห์นนี่ ฟาร์เรล, ทอม วีสคอฟ ฯลฯ เป็นต้น โดยผู้เล่นที่ได้รับเลือกจะต้องมีเสียงจากคณะกรรมการมากกว่า 75% ขึ้นไป

ทั้งนี้ ไทเกอร์ เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 15 สมัย และคว้าแชมป์ทั่วโลกมามากกว่า 93 รายการจะมีชื่ออยู่ในฮอลล์ออฟเฟมในรุ่นของปี 2021 ตามเงื่อนไขที่ผู้เล่นจะต้องมีอายุ 45 ปีขึ้นไป โดยเขาจะมีอายุครบ 45 ปีในวันที่ 30 ธันวาคมนี้

“ผมทั้งรู้สึกเป็นเกียรติและรู้สึกถ่อมตัวอย่างมากที่ได้รับเลือกให้มีชื่ออยู่ในเวิลด์กอล์ฟฮอลล์ออฟเฟมนี้ ปีที่ผ่านมาของผมมันเป็นการเดินทางที่น่าเหลือเชื่อ และแรงสนับสนุนที่ผมได้รับทั้งจากครอบครัว, เพื่อน และแฟนๆ มันอบอุ่นมากๆ และการได้รับเลือกครั้งนี้มันเป็นตัวแทนได้เป็นอย่างดีถึงการไม่ยอมแพ้ และยังก้าวเดินไปข้างหน้าเสมอ” ไทเกอร์ กล่าว

**สมัคร HotGolf Member ฟรี! รับข่าวสารเรื่องเด่นและน่าสนใจส่งตรงถึงอีเมลของคุณทุกสัปดาห์ พร้อมสิทธิประโยชน์เฉพาะสมาชิกเท่านั้น กรอกข้อมูลได้ที่คลิก http://wow.in.th/aHfN