“ชอย ฮเย-จิน” มือ 20 ของโลก ออกรอบซ้อมที่โลตัสวัลเลย์

ช่วงไฮซีซั่นที่ผ่านมา ถือเป็นข่าวดีของอุตสาหกรรมสนามกอล์ฟไทย ที่มีโอกาสได้ต้อนรับนักกอล์ฟชาวต่างชาติกลับเข้ามาเล่นกอล์ฟอย่างเต็มตัวอีกครั้ง

อย่างที่รู้กันว่า บ้านเราถือเป็นสวรรค์นักกอล์ฟอย่างแท้จริง เพราะมีสนามกอล์ฟกระจายตัวอยู่ทั่วทุกภูมิภาค แถมมีหลายระดับให้เลือก พร้อมด้วยการบริการที่เป็นมืออาชีพ ที่สำคัญคือมีแคดดี้เก่งๆ คอยเป็นผู้ช่วยระหว่างออกรอบ

โดยเฉพาะนักกอล์ฟเกาหลีที่ถือเป็นฐานลูกค้าอันดับ 1 ของสนามกอล์ฟไทย ในช่วงที่ผ่านมาบางสนามกอล์ฟถึงขั้นปิดสนามเลยทีเดียว ชนิดที่ถ้านักกอล์ฟคนไทยไม่จองบุ๊คกิ้งล่วงหน้า วอล์คอินเข้าไปอาจมีโอกาสไม่ได้ออกรอบเลยก็เป็นได้ เพราะทีไทม์เต็มหมด

ไม่ใช่แค่นักกอล์ฟสมัครเล่นของเกาหลีเท่านั้น ที่ชอบหนีหนาวมาเล่นกอล์ฟที่ไทย แต่นักกอล์ฟระดับอาชีพเช่นกัน อย่างล่าสุดคือ “ชอย ฮเย-จิน” นักกอล์ฟดีกรีมืออันดับ 20 ของโลก ที่ก็มาออกรอบซ้อมกอล์ฟที่สนามโลตัส วัลเลย์ ในช่วงที่ผ่านมา

เป็นการมาเยือนและออกรอบซ้อมติดๆ กันเลยที่สนามกอล์ฟโลตัสวัลเลย์ ของนักกอล์ฟอาชีพระดับโลกจากเกาหลีใต้ เพราะก่อน ชอย ฮเย-จิน ก็มีนักกอล์ฟอย่าง คิม เซ-ยัง ที่มาซ้อมที่นี่ก่อนหน้านี้เช่นกัน

ทำไมนักกอล์ฟระดับโลกของเกาหลีถึงชอบมาซ้อมที่โลตัสวัลเลย์?…ผมเชื่อว่ามีหลายเหตุผล ไล่ตั้งแต่คอนดิชั่นของสนาม จากที่โลตัสวัลเลย์ขึ้นชื่อเรื่องการเป็นสนามที่รักษาสภาพความสมบูรณ์ไว้ได้ค่อนข้างสม่ำเสมอ แฟร์เวย์เขียวสวยแน่นตลอด กรีนเนียนพัตต์วิ่ง แต่ตกหยุด เสริมด้วยบรรยากาศรอบข้างที่ต้นไม้เยอะ เงียบสงบ เหมาะกับการไปพักผ่อนเล่นกอล์ฟอย่างแท้จริง และดีต่อสมาธิในการซ้อมของนักกอล์ฟ

นอกจากนี้เลย์เอาท์ของสนามก็ท้าทาย เล่นสนุก มีทั้งหลุมลุ้นทำแต้ม และหลุมที่ต้องพยายามเซฟสกอร์ ขณะที่โลเคชั่นสนามไม่ได้ห่างจากกรุงเทพมาก ถ้าออกเช้าหน่อย สามารถเล่นวน 36 หลุมได้สบายๆ

มีอีกหลายเหตุผลว่าทำไมโลตัสวัลเลย์ถึงเป็นสนามกอล์ฟขวัญใจชาวต่างชาติ ทั้งระดับมือสมัครเล่น และมืออาชีพ แถมที่สำคัญคือมีโรงแรมสวยๆ นอนสบายอย่าง “สัปปายะ” ไว้ให้พักผ่อนด้วย

HotGolf ขอเสริมเหตุผลอีกข้อครับว่า อาหารที่สนามโลตัสวัลเลย์นั้นอร่อยมาก เมนูที่ต้องสั่งเลยคือ ข้าวกะเพราเนื้อตุ๋น ห้ามพลาดเด็ดขาด


และถ้าคุณกำลังหาโอกาสไปสัมผัสสนามกอล์ฟโลตัสวัลเลย์ เพื่อตามรอยสองโปรเกาหลี เรามีโปรโมชั่นดีๆ ที่ HotGolf ร่วมกับ โลตัสวัลเลย์ จัดขึ้นในวันวาเลนไทน์ อังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 นี้ จากแพ็คเกจราคาเต็ม 2,100 บาท เหลือเพียง 1,200 บาทเท่านั้น ราคานี้รวมหมดเลยทั้งกรีนฟี, แคดดี้ และรถกอล์ฟ

โปรโมชั่นพิเศษ HotGolf x โลตัสวัลเลย์ เราจัดทำกันเดือนละครั้งทุกเดือน ซึ่งก่อนหน้านี้เต็มค่อนข้างเร็ว เพราะราคาดีมาก ถ้าสนใจ แนะนำให้รีบจองได้ที่เบอร์โทร.038-835-555, 081-735-4826, 081-658-4236 หรือ LINE @lotusvalleygolf

ติดตาม HotGolf ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่
https://linktr.ee/hotgolfclub

——————————

**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf

#HotGolf #LotusValley