ชมคลิปวงสวิงของ “ราฟาเอล นาดาล” ที่ทำให้โซเชียลเสียงแตก!!

“ราฟาเอล นาดาล” ยอดนักเทนนิสชาวสเปน ทำให้โซเชียลต้องเสียงแตก เมื่อคลิปวงสวิงของเขาถูกเปิดเผยออกมา

นาดาล วัย 34 ปี เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะยอดนักเทนนิส โดยเฉพาะล่าสุดที่เพิ่งทำสถิติชนะการแข่งขันแตะหลัก 1,000 แมตช์ เป็นเพียงคนที่ 4 ของประวัติศาสตร์วงการเทนนิสโลก ขณะเดียวกัน นาดาล ก็ถือเป็นอีกหนึ่งซูเปอร์สตาร์ที่ชอบเล่นกอล์ฟเป็นชีวิตจิตใจ แถมเป็นมือดีระดับแฮนดิแคป 0 อีกด้วย รวมถึงล่าสุดที่ทาง European Tour เพิ่งลงคลิปวงสวิงของเจ้าตัวเพื่อร่วมยินดีในชัยชนะแมตช์ที่ 1,000 ตามคลิปด้านล่าง

อย่างไรก็ตาม คลิปดังกล่าวกลับทำโซเชียลเสียงแตก เมื่อมีคนมาวิจารณ์วงของ นาดาล ว่า ไม่สวยงามสมการเป็นมือแฮนดิแคป 0 เลยแม้แต่น้อย เช่น แบ็คสวิงที่สั้นและไม่สวยงาม เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม มีหลายเสียงที่ไม่เห็นด้วยกับการวิจารณ์วงสวิงของ นาดาล อาทิ ความเห็นที่ว่า “คุณไม่จำเป็นต้องมีวงสวิงที่สวย เพื่อจะเป็นนักกอล์ฟมือดีหรอก” หรือ “ผมล่ะงงกับการที่พวกที่นักกอล์ฟแฮนดิแคปกลางๆ มานั่งตั้งคำถามกับวงสวิงและแฮนดิแคปของคนอื่น”

แล้วคุณล่ะครับ คิดเห็นอย่างไรกับประเด็นนี้? ร่วมแชร์ความคิดเห็นของคุณได้ที่ www.facebook.com/hotgolfclub หรือเข้าร่วมกลุ่ม Line Openchat HotGolf พูดคุยทุกเรื่องราวเกี่ยวกับกอล์ฟได้ที่คลิก https://line.me/ti/g2/CG9lYfBmPZbZ7DPGSyWo2A?