“จิรภัทร -ชลชีวา” เบิ้ลแชมป์ ช้างจูเนียร์ กอล์ฟ เซอร์กิต 2019 คัดภาคเหนือ

การแข่งขัน “ช้าง ไทยแลนด์ จูเนียร์ กอล์ฟ เซอร์กิต 2019” รอบคัดเลือก โซนภาคเหนือ สนาม 2 ใช้สนาม นอร์ทฮิลล์ กอล์ฟ คลับ จ.เชียงใหม่ พาร์ 71 แข่งขันระหว่างวันที่ 30-31 มี.ค. 62 ที่ผ่านมา โดยสนามนอร์ธฮิลล์เป็นสนามใหม่ของจังหวัด ต้องเล่นด้วยความรัดกุม ต้องตีวางตัวเพราะความแคบของแฟร์เวย์ มีน้ำเข้ามาเกี่ยวข้องหลายหลุม และที่สำคัญความยากคือการที่น้องๆ ต้องเอาชนะกรีนที่เล็กและเร็ว ทำให้หลายคนทำสกอร์ได้ยาก โดยผลการแข่งขันมีดังนี้

รุ่นซูเปอร์จูเนียร์ชาย ประวิณ เอียดเอื้อ นักกอล์ฟดาวเด่นจากจังหวัดเชียงรายโชว์ฟอร์มเยี่ยม จบสองวันด้วยสกอร์ 1 โอเวอร์พาร์ 143 คว้าแชมป์ไปครอง ขณะที่รุ่นซูเปอร์จูเนียร์หญิง ปัทมาวดี กิตติกนก ทำสกอร์ 5 โอเวอร์พาร์ 147 คว้าแชมป์ไปครอง

รุ่นจูเนียร์ชาย จิรภัทร รุจิรวัฒน์ ยังคงแรงคว้าแชมป์ด้วยสกอร์ 12 โอเวอร์พาร์ 154 เป็นแชมป์สองสนามติดกัน ส่วนรุ่นจูเนียร์หญิง ชลชีวา วงษ์รัศม์ แชมป์ภาคเหนือสนามแรกฟอร์มดี หวด 6 โอเวอร์พาร์ 148 คว้าแชมป์ได้อีกสนาม

สำหรับการแข่งขัน “ช้าง ไทยแลนด์ จูเนียร์ กอล์ฟ เซอร์กิต 2019” นักกอล์ฟที่ทำคะแนนสะสมในแต่ละภาคจะได้สิทธิ์เข้าไปเล่นในรอบชิงแชมป์ประเทศไทย รวมถึงผู้ที่ได้รางวัลชนะเลิศ และรองชนะเลิศ ในรุ่น Super Junior ทั้งชายและหญิง (13-18 ปี) รวม 4 คน จะได้สิทธิ์เข้าแข่งขันกอล์ฟเยาวชน “12th Yonex Junior Golf Championship 2019” ที่ประเทศญี่ปุ่นในช่วงปลายเดือนส.ค.นี้ด้วย

ส่วนรอบคัดเลือก สนามที่ 4 จะทำการแข่งขันในระหว่างวันที่ 6-7 เม.ย. 62 ณ สนาม แดนคูน กอล์ฟ คลับ จังหวัดขอนแก่น ติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.changjuniorgolf.com