จัดศึก “เขาใหญ่ โอโซน กอล์ฟ ครั้งที่ 15” ชิงถ้วยพระราชทานที่แรนโช

สมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่ ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานนครราชสีมา หน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้อง จัดกิจกรรมการแข่งขันกอล์ฟ “เขาใหญ่ โอโซน กอล์ฟ ครั้งที่ 15 ประจำปี 2562” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีในวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2562 ณ สนามกอล์ฟแรนโช ชาญวีร์ แอนด์ คันทรีคลับ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

ดร.วัชรี ปรัชญานุสรณ์ นายกสมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่ เผยว่า ในปัจจุบัน กิจกรรมทางด้านการท่องเที่ยวโดยเฉพาะจังหวัดนครราชสีมา มีสนามกอล์ฟที่ได้มาตรฐานเป็นที่นิยมอย่างมากในขณะนี้และมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ความมีเสน่ห์ของความแตกต่างของแต่ละสนามกอล์ฟที่ถูกออกแบบโดยนักกอล์ฟที่มีชื่อเสียงระดับโลก โดยทางสมาคมฯได้กำหนดการแข่งขัน “เขาใหญ่ โอโซน กอล์ฟ 2019” เป็นประจำทุกปีครั้งนี้เป็นครั้งที่ 15 โดยมีวัตถุประสงค์ในการจัดงาน เพื่อประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดนครราชสีมา ดึงดูดนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบในกีฬากอล์ฟและครอบครัว เพื่อเพิ่มศักยภาพในด้านการท่องเที่ยว ทั้งด้านการจัดการแข่งขัน การให้บริการ และการบริหารการจัดการด้านอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวภายใต้การมีส่วนร่วมของภาครัฐและเอกชน การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ได้แบ่งออกเป็น 2 ประเภท ดังนี้

1.การแข่งขันประเภททีมชาย-หญิง (Team Event) ทีมละ 4 ท่าน โดยคิดแต้มต่อจากระบบ 36 System ครองถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

2.การแข่งขันประเภทบุคคล (Individual Championship) จะเป็นการนับคะแนน โดยคิดแต้มต่อจากระบบ 36 System มี 11 รางวัล คือ รางวัลชนะเลิศประเภทบุคคล Overall Low Gross, ชนะเลิศประเภทบุคคล Overall Low Net, ชนะเลิศและรองชนะเลิศประเภทบุคคล Flight A, ชนะเลิศและรองชนะเลิศประเภทบุคคล Flight B, ชนะเลิศและรองชนะเลิศประเภทบุคคล Flight C และชนะเลิศประเภทบุคคล Flight Lady ทั้งหมดจะได้ครองถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี

การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เสียค่าสมัครทีมละ 16,000 บาท (4 ท่าน) ราคานี้รวม ค่ากรีนฟี ค่าแคดดี้ ค่ารถกอล์ฟ(นั่งคู่) ค่าอาหารเย็น Lucky Draw Prizes

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่ เบอร์โทรศัพท์ 088-362-8593 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานนครราชสีมา เบอร์โทรศัพท์ 044-213-666, 044-213-030

**สมัคร HotGolf E-News ฟรี! เราพร้อมคัดสรรเรื่องเด่นและน่าสนใจส่งตรงถึงอีเมลของคุณทุกสัปดาห์ กรอกข้อมูลได้ที่คลิก http://wow.in.th/aHfN