“จอน ราห์ม” ย้ายค่ายซบ Callaway!!

“จอน ราห์ม” เป็นนักกอล์ฟระดับบิ๊กเนม ที่ประกาศย้ายค่ายอุปกรณ์รับต้นปี 2021 เมื่อล่าสุดได้เซ็นสัญญาในการใช้ไม้กอล์ฟจาก Callaway เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Callaway ประกาศว่า พวกเขาได้เซ็นสัญญากับ ราห์ม นักกอล์ฟมือ 2 ของโลกคนปัจจุบันชาวสเปน สำหรับการเป็นทัวร์สตาฟฟ์เพื่อใช้อุปกรณ์กอล์ฟของ Callaway ลงแข่งขันแบบทั้งถุงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะเริ่มต้นในการแข่งขันพีจีเอทัวร์ รายการเซนทรี ทัวร์นาเม้นต์ แชมเปี้ยนชิพ ระหว่างวันที่ 7-10 มกราคม 2021 นี้ทันที

ราห์ม จะใช้ไม้กอล์ฟของ Callaway ทุกชิ้นในถุง ไล่ตั้งแต่หัวไม้และเหล็กรุ่นโปรโตไทป์ โดยคาดว่าเป็นหัวไม้รุ่น Epic Speed ที่เตรียมกำลังเปิดตัวในเร็วๆ นี้ นอกจากนี้ยังรวมถึงเวดจ์ Jaws MD5 Forged, พัตเตอร์ Odyssey, ลูกกอล์ฟ Callaway Chrome Soft X รวมไปถึงการสวมใส่เครื่องแต่งกายของแบรนด์ในเครืออย่าง Travis Mathew ด้วยเช่นกัน

ก้านเหล็กวัย 26 ปี เผยถึงการเปลี่ยนอุปกรณ์ครั้งสำคัญของเขาว่า “ผมยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ Callaway อุปกรณ์ของพวกเขาเข้ากับผมได้ดีทีเดียว และการออกรอบครั้งแรกหลังเปลี่ยนไม้ ผมก็ตีสกอร์เป็นสถิติของสนามที่สกอร์ 59 ทันที ผมมั่นใจอย่างยิ่งกับอุปกรณ์ของ Callaway โดยเฉพาะลูกกอล์ฟที่ผมใช้ได้ดีมากตอนทดสอบ”

**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf