คอนเฟิร์ม 4 นักกอล์ฟไทย คว้าสิทธิ์กอล์ฟโอลิมปิกเกมส์

ได้รายชื่อครบทั้ง 4 คนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักกอล์ฟทีมชาติไทยที่จะเข้าไปสู้ศึกลุ้นเหรียญทองในโอลิมปิกเกมส์ 2021 ที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นเจ้าภาพ และกำลังจะเปิดฉากขึ้นในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้แล้ว

เมื่อล่าสุดเป็น ปภังกร ธวัชธนกิจ และ เอรียา จุฑานุกาล ที่ได้รับการยืนยันชื่อเป็นนักกอล์ฟสตรี เพื่อเข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้ จากการประกาศแรงกิ้งอันดับโลกล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เข้าไปสมทบกับ 2 นักกอล์ฟชายคือ อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ และ กัญจน์ เจริญกุล ที่ได้สิทธิ์ไปก่อนหน้านี้

กอล์ฟในโอลิมปิกเกมส์ ให้โควต้าผู้เล่นเข้าร่วมแข่งขันประเภทละ 60 คน โดยคัดจากแรงกิ้งอันดับโลก แข่งขันที่สนามคาซูมิกาเซกิ คันทรีคลับ ในเมืองไซตามะ โดยผู้ชายแข่งกันระหว่างวันที่ 29 ก.ค.-1 ส.ค. ส่วนผู้หญิงแข่งในระหว่างวันที่ 4-7 ส.ค.

แม้จะเจอกับศึกหนักทั้งประเภทชายและประเภทหญิง โดยเฉพาะประเภทหญิงที่ชาติสุดแกร่งอย่างสหรัฐฯ และเกาหลีใต้ คว้าสิทธิ์ส่งนักกีฬามาเต็มโควต้า 4 คน อย่างไรก็ตาม ชื่อชั้นนักกอล์ฟสาวไทยก็ไม่เป็นรองชาติไหนเหมือนกัน

อย่างยิ่งถ้า “โปรเหมียว” กับ “โปรเม” เข้าฟอร์มถูกที่ถูกเวลาในโอลิมปิกเกมส์ครั้งนี้ เราก็มีสิทธิ์ลุ้นคว้าเหรียญประวัติศาสตร์จากกีฬากอล์ฟได้เหมือนกัน…ดังนั้น ห้ามลืมส่งกำลังใจเชียร์นักกอล์ฟไทยกันด้วยนะครับ ไทยแลนด์ ปู๊น! ปู๊น!

**บัตรเครดิต #KTC แลกรับเครดิตเงินคืน 10% ที่สนามกอล์ฟทั่วประเทศ
ลงทะเบียน คลิก bit.ly/KTCHGOLF #KTCตัวจริงเรื่องกีฬา