ข้อดีของ รองเท้ากอล์ฟ แบบไร้ปุ่ม (Spikeless)


รองเท้ากอล์ฟ ถือได้ว่าเป็นอุปกรณ์สำคัญที่จะช่วยให้การตีแต่ละช็อตของท่านนักกอล์ฟมีความมั่นคง ยิ่งเป็นรองเท้ากอล์ฟแบบมีปุ่ม (Spike) แน่นอนว่าจะทำให้เกิดการยึดเกาะกับพื้นสนามดีมากยิ่งขึ้น แล้วหากเป็นรองเท้ากอล์ฟแบบไร้ปุ่ม (Spikeless) มีข้อดีอย่างไร?

สำหรับข้อดีของรองเท้ากอล์ฟแบบไร้ปุ่มเลยก็คือ สวมใส่สบาย ไม่ว่าจะออกรอบสนามจริงหรือซ้อมสวิงสนามไดร์ฟ เนื่องจากใส่สบายจึงทำให้ไม่ปวดเท้าและลดการล้าของเท้าได้ดี ยิ่งท่านนักกอล์ฟออกรอบบนพื้นสนามที่แข็ง การสวมใส่รองเท้าแบบไร้ปุ่มจะช่วยให้ท่านเดินได้อย่างสบาย

อีกทั้งรองเท้ากอล์ฟแบบไร้ปุ่มยังสามารถใส่ได้ทั้งในและนอกสนามกอล์ฟ ท่านนักกอล์ฟสามารถใส่ไปเที่ยว ทำงาน หรือ เดินเล่นได้ เพราะรองเท้ากอล์ฟปัจจุบันไม่ได้ผลิตออกมาเพื่อใช้ในสนามกอล์ฟเพียงอย่างเดียว แต่ยังคงผลิตเพื่อใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างสะดวกสบาย

ยิ่งไปกว่านั้น รองเท้ากอล์ฟแบบไร้ปุ่ม แม้ถูกออกแบบให้มีความคล้ายกับรองเท้าแฟชั่นในปัจจุบัน แต่ยังคงคุณสมบัติที่สามารถยึดเกาะพื้นสนามได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะสามารถยึดเกาะพื้นสนามได้ในระดับหนึ่ง แต่หากต้องเจอกับพื้นสนามที่เปียก หรือสนามช่วงฝนตก ก็ไม่สามารถยึดเกาะได้ เมื่อเทียบกับรองเท้ากอล์ฟแบบมีปุ่ม

ติดตาม HotGolf ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://linktr.ee/hotgolfclub
**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf