ข้อความแรกจาก “ไทเกอร์ วูดส์” หลังประสบอุบัติเหตุ

ต้องบอกว่าเป็นภาพที่น่าประทับใจอย่างยิ่ง เมื่อเป็นการรวมพลังกันระหว่างนักกอล์ฟ, แฟนๆ และผู้ที่เกี่ยวข้อง ที่พยายามจะส่งกำลังใจถึง “ไทเกอร์ วูดส์” ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ระหว่างการแข่งขันวันสุดท้ายของกอล์ฟดับเบิ้ลยูจีซี-เวิร์คเดย์ แชมเปี้ยนชิพ นักกอล์ฟหลายคนนำมาโดย ฟิล มิคเคลสัน, รอรี่ แม็คอิลรอย, เจสัน เดย์, ทอมมี่ ฟลีตวูด, โทนี่ ฟิเนา, คาเมรอน แชมป์, แพทริค รีด, สก็อตตี้ เชฟเลอร์ ฯลฯ พร้อมใจกันสวมเสื้อสีแดง เพื่อส่งกำลังใจถึง ไทเกอร์ ที่ขณะนี้อยู่ในระหว่างรักษาตัวหลังประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

เสื้อแดง หรือ “Victory Red” เป็นสัญลักษณ์ของ ไทเกอร์ ที่นักกอล์ฟเห็นกันจนชินตา (เช่นเดียวกับกางเกงและหมวกสีดำ) กับภาพที่เขาสวมใส่เสื้อสีแดงนำโชคลงเล่นในวันอาทิตย์วันสุดท้ายของการแข่งขัน และคว้าแชมป์มาได้ครั้งแล้วครั้งเล่า

ขณะที่นักกอล์ฟคนอื่นๆ ต่างก็มีแนวทางในการส่งกำลังใจให้ ไทเกอร์ ที่แตกต่างกัน เช่น ไบรสัน เดอแชมโบ, แม็ตต์ คูชาร์ รวมถึง เดย์ ต่างลงเล่นด้วยการใช้ลูกกอล์ฟที่มีชื่อของ ไทเกอร์ อยู่บนลูกกอล์ฟ

นอกจากเหล่านักกอล์ฟแล้ว สตาฟฟ์ของกอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการเปอร์โตริโก้ แชมเปี้ยนชิพ ที่แข่งขันในช่วงเวลาเดียวกัน ก็พร้อมใจกันสวมใส่เสื้อสีแดงเพื่อร่วมเป็นกำลังใจให้กับ ไทเกอร์ ด้วยเช่นกัน

กำลังใจที่ท่วมถ้นนี้ ส่งถึง ไทเกอร์ ชนิดที่เจ้าตัวก็รู้สึกได้ เมื่อล่าสุดส่งข้อความแรกหลังจากประสบอุบัติเหตุ ด้วยการทวีตผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า

“มันยากมากที่จะอธิบายว่าผมรู้สึกประทับใจมากแค่ไหน เมื่อเปิดทีวีแล้วเห็นพวกเขาใส่เสื้อสีแดงพวกนั้น ไม่ว่าจะเป็นนักกอล์ฟด้วยกัน หรือแฟนๆ กอล์ฟทุกคน พวกคุณคือคนที่ช่วยให้ผมผ่านเวลาที่ยากลำบากนี้ไปได้อย่างแท้จริง”

ขณะที่อาการล่าสุดของ ไทเกอร์ ถูกย้ายตัวมารักษาต่อที่ศูนย์การแพทย์ Cedars-Sinai ในลอสแองเจลิส ซึ่งถือเป็นสถาบันทางการแพทย์ชั้นนำด้านเวชศาสตร์การกีฬา ที่มีความเชี่ยวชาญด้านอาการบาดเจ็บของนักกีฬาโดยเฉพาะ

ถึงแม้อาจจะไม่ได้หายจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงแข่งขันได้ในตอนนี้ แต่กำลังใจที่ส่งถึงมากมายเช่นนี้ เชื่อว่าจะช่วยให้ “ไทเกอร์ วูดส์” มีกำลังใจที่จะหายเจ็บได้เร็วขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน…

**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf