ก้าวสู่ปีที่ 11 “ช้าง-กองทัพอากาศ” เปิดแคมป์กอล์ฟเยาวชนภาคฤดูร้อน คัดมือดีติวเข้มระดับ PGA ปลายปีนี้

“เครื่องดื่มตราช้าง” ร่วมกับ “ศูนย์พัฒนากีฬากอล์ฟกองทัพอากาศ” จัดโครงการฝึกอบรมกอล์ฟเยาวชนภาคฤดูร้อน “ช้าง-กองทัพอากาศ” ต่อเนื่องปีที่ 11 เฟ้นหาสุดยอดนักกอล์ฟเยาวชนติวเข้ม “ช้าง พีจีเอ จูเนียร์ กอล์ฟ แคมป์ 2019”

เมื่อวันที่ 26 มี.ค.62 ณ หอประชุมศูนย์กีฬา-สวนเฉลิมพระเกียรติ กองทัพอากาศ พลอากาศโท สรกฤต มังสิงห์ รองประธานอนุกรรมการบริหารสนามกอล์ฟกองทัพอากาศ พร้อมด้วย คุณโรจนสิทธิ์ มีนิจสิน รองผู้อำนวยการโครงการไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดยเครื่องดื่มตราช้าง และแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมพิธีเปิดโครงการฝึกอบรมกอล์ฟเยาวชนภาคฤดูร้อน “ช้าง-กองทัพอากาศ” ปีที่ 11 ซึ่งมีน้องๆ เยาวชนเข้าร่วมโครงการกว่า 200 คน

พลอากาศโท สรกฤต มังสิงห์ รองประธานอนุกรรมการบริหารสนามกอล์ฟกองทัพอากาศ กล่าวว่า “สำหรับโครงการฝึกอบรมกอล์ฟเยาวชนภาคฤดูร้อน “ช้าง-กองทัพอากาศ” ได้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยในปีนี้จัดขึ้นต่อเนื่องปีที่ 11 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้น้องๆเยาวชนได้พัฒนาศักยภาพในด้านกีฬากอล์ฟให้มากขึ้น โดยใช้เวลาว่างในช่วงปิดเทอมให้เกิดประโยชน์สูงสุดและไม่กระทบต่อการเรียน ซึ่งการอบรมนี้จะเปิดรับสมัครน้องๆ เยาวชนอายุ 8-18 ปี ที่สนใจในกีฬากอล์ฟให้ได้เข้ามาเรียนรู้ พร้อมปูพื้นฐาน และพัฒนาทักษะกีฬากอล์ฟอย่างถูกต้องถูกวิธี ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราได้รับการตอบรับที่ดีจากบรรดาผู้ปกครองและเยาวชนสนใจเข้าร่วมโครงการเป็นจำนวนมาก และมีนักกอล์ฟเยาวชนที่ผ่านโครงการนี้มาแล้วกว่า 3,000 คน โดยแบ่งการฝึกสอนให้เหมาะสมกับแต่ละช่วงอายุ เน้นทั้งการปูพื้นฐาน การเล่นลูกสั้น และการวางแผนการเล่น ซึ่งถ่ายทอดวิชาความรู้โดยทีมผู้ฝึกสอนของกองทัพอากาศ เพื่อเตรียมความพร้อมของทั้งร่างกายและจิตใจในการก้าวสู่การแข่งขันที่สูงขึ้นไป”

ด้าน คุณโรจนสิทธิ์ มีนิจสิน รองผู้อำนวยการโครงการไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เครื่องดื่มตราช้าง ได้ร่วมสนับสนุน ส่งเสริมและพัฒนาวงการกีฬากอล์ฟไทยมากว่า 10 ปี โดยมีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะผลิตบุคลากรที่มีคุณภาพสู่ตลาดกอล์ฟไทยในทุกระดับ โดยให้ความสำคัญตั้งแต่ระดับเยาวชน จึงได้ริเริ่มโครงการเพื่อสร้างนักกีฬากอล์ฟ จัดการแข่งขันกอล์ฟในระดับประเทศและนานาชาติ รวมถึงการฝึกอบรมทักษะกีฬากอล์ฟหลากหลายโครงการ สำหรับการอบรมทักษะกีฬากอล์ฟในครั้งนี้ “ช้าง” ได้ร่วมมือกับ “กองทัพอากาศ จัดโครงการฝึกอบรมกอล์ฟเยาวชนภาคฤดูร้อน “ช้าง-กองทัพอากาศ” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 ซึ่งที่ผ่านมามีน้องๆเยาวชนที่ผ่านการอบรมและพัฒนาตนเองจนก้าวไปสู่การเป็นนักกอล์ฟอาชีพชั้นนำของประเทศไทย โดยที่ผ่านมามีนักกอล์ฟเยาวชนจากโครงการนี้ ได้มีโอกาสพัฒนาทักษะการเล่นกอล์ฟ จนสามารถเข้าไปแข่งขันในระดับต่างๆ มากขึ้น และมีอีกหลายคนที่ประสบความสำเร็จในการแข่งขันกอล์ฟทั้งระดับภูมิภาคและระดับประเทศ นอกจากนี้ “ช้าง” ยังให้สิทธิ์ให้นักกอล์ฟเยาวชนรุ่นอายุ 13-18 ปีที่ผ่านการคัดเลือกจากโครงการ “ช้าง-กองทัพอากาศ” จำนวน 2 คน เข้าร่วมพัฒนาทักษะกีฬากอล์ฟระดับ PGA Tour Academy ในโครงการ “ช้าง พีจีเอ จูเนียร์ กอล์ฟ แคมป์ 2019” ในช่วงปลายปีนี้”

สำหรับโครงการฝึกอบรมกอล์ฟเยาวชนภาคฤดูร้อน “ช้าง-กองทัพอากาศ” ปีที่ 11 จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 26 มี.ค.-30 เม.ย. 2562 ที่สนามซ้อมไดร์ฟกอล์ฟกองทัพอากาศ ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหว ผ่านช่องทางออนไลน์ : ThaiBev ThaiTalent และ www.thaibevthaitalent.com