เข็มขัดกอล์ฟ สไตล์ Minimal สินค้าใหม่จากแบรนด์ FLOG


สินค้ามาใหม่จากแบรนด์ FLOG กับ เข็มขัดกอล์ฟคุณภาพดี ด้วยหัวเข็มขัดที่ผลิตจากโลหะสีไททาเนียม มาพร้อมไอคอนโลโก้ของแบรนด์ FLOG ออกแบบให้มีความ Minimal สามารถใส่ได้ทุกเพศทุกวัย อีกทั้งยังมีสีโลโก้ให้เลือกถึง 4 สี ได้แก่ Titanium/Black, Titanium/White, Titanium/Navy , Black/White ยิ่งไปกว่านั้น หัวเข็มขัดล็อกเป็นแบบอัตโนมัติ สามารถใช้งานได้ง่ายสะดวกสบาย


ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีสายเข็มขัด ผลิตจากวัสดุโพลิเมอร์ ลักษณะคล้ายซิลิโคน มีความแข็งแรง ทนทาน และยืดหยุ่นสูง ทนต่อการขีดข่วน อายุการใช้งานนานเกินกว่า 2ปี ตอบโจทย์นักกอล์ฟที่พบเจอปัญหาสายเข็มขัด PU แตกลอก โดยสายเข็มขัดมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Black, White, Navy สายเป็นแบบข้อล็อกอัตโนมัติ ความยาว 120 cm (สามารถใช้กรรไกรตัดสายปรับเองได้)

ราคา 1,590 บาท พร้อมจัดส่งฟรี สำหรับท่านใดที่สนใจเข็มขัดใหม่จาก FLOG สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้วที่ร้าน FLOG ศูนย์การค้าธนิยะ สีลม ชั้น G สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Line ID : @flog หรือเพจเฟซบุ๊ก F•l•o•g คลิก https://www.facebook.com/flogthailand

ติดตาม HotGolf ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://linktr.ee/hotgolfclub
**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf