อาดิดาส กอล์ฟ ส่ง ZG23 VENT น้ำหนักเบา สู้ร้อน ลงตลาดเมืองไทย

อาดิดาส กอล์ฟ ต่อยอดความสำเร็จรองเท้าระดับทัวร์แบบมีปุ่ม ZG23 ด้วยการวางจำหน่าย ZG23 VENT อัปเปอร์ตาข่าย ทนทาน น้ำหนักเบา และระบายอากาศได้เร็วที่สุดของรองเท้าตระกูล ZG

ZG23 VENT มาพร้อมคอนเซปท์ที่ต้องการให้เท้านักกอล์ฟเย็นลงได้อย่างรวดเร็วจากการระบายอากาศที่ดีเยี่ยม ส่วนอัปเปอร์จึงมีการใช้วัสดุที่ทำจากผ้าตาข่ายน้ำหนักเบา เพิ่มการไหลเวียนของอากาศที่ดีขึ้น พร้อมเคลือบฟิล์ม PU น้ำหนักเบาไว้ที่ครึ่งล่างของรองเท้า เพื่อช่วยป้องกันน้ำ น้ำค้าง โคลน และรอยเปื้อน ให้ที่นักกอล์ฟฝึกซ้อมหรือเล่นในสภาพอากาศร้อนโดยเฉพาะได้อย่างมั่นใจ

นอกจากนั้น ZG23 VENT ก็ยังคงเทคโนโลยีเช่นเดียวกันกับ ZG23 รุ่นปกติ ไม่ว่าจะเป็นชุดพื้นชั้นกลาง LIGHTSTRIKE+LIGHTSTRIKE PRO ที่นุ่ม ดีด และเด้งมากกว่า เชื่อมต่อแกนกลางเท้าด้วย ULTRA-LIGHT STABILITY FIN สร้างความมั่นคงยิ่งขึ้นในขณะถ่ายน้ำหนักตลอดวงสวิง พื้นรองเท้าชั้นนอกแบบ D-TRAXION วางปุ่มยึดพื้น 6 ตำแหน่ง ผสานกับ Pixel lugs สร้างมุมยึดเกาะพื้นผิวได้มากขึ้น ทั้งยังให้นักกอล์ฟรู้สึกแนบพื้นได้ดีกว่าเดิมอีกด้วย เพื่อให้ได้รองเท้ากอล์ฟแบบมีปุ่มระดับประสิทธิภาพสูง ที่มีน้ำหนักเบา ให้นักกอล์ฟสวิงได้อย่างรุนแรง

ZG23 VENT พร้อมวางจำหน่ายในรูปแบบผูกเชือกสำหรับนักกอล์ฟสุภาพบุรุษ 3 แบบสี ราคา 7,500 บาท และนักกอล์ฟสุภาพสตรี 1 แบบสี ราคา 6,500 บาท

นักกอล์ฟสามารถชมสินค้าได้ที่ adidas Golf Flagship Store ธนิยะพลาซ่า ชั้น 2, adidas Golf Corner @Brand center adidas ชั้น 3 central world หรือตัวแทนจำหน่ายอาดิดาส กอล์ฟ ทั่วประเทศ อาทิ Only Golf ธนิยะพลาซ่า ชั้น 1 , RedAnt ธนิยะพลาซ่า ชั้น 2 , SportsMall, SuperSports, OutletMall ทุกสาขา และ adidas.co.th/th/golf สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line Official: @adidasgolf Shop ZG23 VENT: https://bit.ly/3Cak2Ag

ติดตาม HotGolf ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://linktr.ee/hotgolfclub
**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf