อาการล่าสุด “ไทเกอร์” เริ่มลงน้ำหนักที่เท้าได้แล้ว

จากที่คนประสบอุบัติเหตุหนัก จนน่ากังวลว่าจะกลับมาเดินได้อีกหรือไม่…แต่ล่าสุด “ไทเกอร์ วูดส์” ปรากฎตัวอีกครั้ง พร้อมกับความคืบหน้าอาการบาดเจ็บที่นับวันยิ่งดีขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะที่เหมือนว่าตอนนี้จะเริ่มลงน้ำหนักที่เท้าข้างที่บาดเจ็บได้แล้วด้วย

หลังจากประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ เมื่อช่วงปลายเดือนก.พ.ที่ผ่านมา ไทเกอร์ ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงที่เท้าขวา มีกระดูกแตกหักหลายส่วน ทั้งที่บริเวณเท้า, ข้อเท้า และหน้าแข้ง ถึงขั้นบางจุดมีกระดูกทิ่มแทงทะลุเนื้อออกมาเลยทีเดียว

ขณะที่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญหลายคนแสดงความกังวลในขณะนั้นว่า ไทเกอร์ อาจต้องใช้เวลานานพอสมควรกว่าจะกลับมาเดินได้เป็นปกติอีกครั้ง หรืออาจใช้เวลานานเป็นปีเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม จากความคืบหน้าที่เผยออกมาเป็นระยะๆ อาการของ ไทเกอร์ ถือว่าฟื้นตัวได้เร็วกว่าที่คาด โดยเฉพาะล่าสุดที่มีภาพของเขาถอดรองเท้าเฝือก และเริ่มสามารถกลับมาลงน้ำหนักที่เท้าขวาข้างที่บาดเจ็บได้บ้างแล้ว แต่ยังคงต้องใช้ไม้เท้าในการช่วยพยุงตัวอยู่ ซึ่งนับเป็นเวลาผ่านไปแค่ราว 4 เดือนเท่านั้น นับตั้งแต่ที่เจ้าตัวประสบอุบัติเหตุ

ไทเกอร์ ถูกจับภาพได้ ขณะลงเครื่องบินที่สนามบินในนครลอสแองเจลิส โดยก่อนหน้านี้เขาให้สัมภาษณ์ว่า มีภารกิจรัดตัวมาก เนื่องจากมีตารางทำกายภาพบำบัดทุกวัน ด้วยเป้าหมายอันดับ 1 สำหรับเขาในเวลานี้คือ การพยายามกลับมาเดินให้ได้ด้วยตัวเองอีกครั้ง

และนั่นถูกคาดว่าเป็นหนึ่งในสาเหตุหลักที่ทำให้ ไทเกอร์ ปฏิเสธคำเชิญให้มาเป็นคอมเมนเตเตอร์ทางโทรทัศน์ สำหรับการแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์ยูเอส โอเพ่น ที่จะแข่งขันกันในช่วงปลายสัปดาห์นี้

ขณะที่หลังมีภาพและวิดีโออาการล่าสุดของ ไทเกอร์ ถูกเผยแพร่ออกมา แฟนกอล์ฟหลายคนต่างมาแสดงความยินดีกับอาการที่ดีวันดีคืนนี้ รวมถึงแฟนกอล์ฟบางคนที่เคยมีประสบการณ์บาดเจ็บกระดูกที่ข้อเท้า/หน้าแข้งแตกหัก ได้ให้ความเห็นไว้ว่า การที่ ไทเกอร์ สามารถถอดรองเท้ารองเฝือกได้แล้ว ถือเป็นสัญญานที่ดีมากว่า อาการบาดเจ็บของเขากำลังดีขึ้นเรื่อยๆ

**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf