กระเป๋า YAKPAK สินค้าใหม่จาก Kasco

YAKPAK แบรนด์ไลฟ์สไตล์ สุดทันสมัย กำเนิดขึ้นที่บรุกลิน, นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อปี 1989 โดย Stephan Holt ผู้ก่อตั้งแบรนด์ ได้รับแรงบันดาลใจจาก YAK (จามรี) เมื่อครั้งไปเยือนทิเบต ถือเป็นจุดเริ่มต้นของแบรนด์ การผลิตกระเป๋าเป้ กระเป๋าสะพายข้าง ที่มีความแข็งแรง คงทน ด้วยการพัฒนาสีสัน และลวดลายให้โดดเด่น ทำให้กลุ่มวัยรุ่นสายแฟชั่นในนิวยอร์ก ให้นิยมใช้งานกันอย่างมาก
ในปี 2024 ทาง Kasco ได้เปิดตัว YAKPAK GOLF สู่ตลาดกอล์ฟเอเชีย ด้วยลวดลายที่มีความเป็นเอกลักษณ์ สนุกสนาน ที่มาพร้อมความแข็งแรง คงทน ในการใช้งาน รับรองว่าท่านนักกอล์ฟสายแฟชั่นจะต้องชื่นชอบและหลงไหลไปกับกระเป๋ากอล์ฟ รวมถึงแอคเซสเซอรี่กอล์ฟ จาก YAKPAK GOLF อย่างแน่นอน
YAKPAK GOLF วางจำหน่ายแล้วที่ Kasco Golf สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถเข้าไปช็อปกันได้ที่ ร้านKasco Golf ศูนย์การค้าธนิยะ สีลม และ เอ็มโพเรียม พัทยา ต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเพจ Kasco Golf Thailand คลิก https://www.facebook.com/kascogolfthailand
ติดตาม HotGolf ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://linktr.ee/hotgolfclub
**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf