Site icon เว็บไซต์ HotGolfClub.com เว็บไซต์กีฬากอล์ฟอันดับหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อวงการกอล์ฟ และอยู่เคียงคู่กับนักกอล์ฟมายาวนานกว่า 20 ปี

Titleist 718 รุ่นใหม่ ชุดเหล็กประสิทธิภาพสูง สำหรับนักกอล์ฟที่จริงจังทุกคน

Titleist ขอแนะนำชุดเหล็ก 718 รุ่นใหม่ ชุดเหล็กประสิทธิภาพสูง สำหรับนักกอล์ฟที่จริงจังทุกคน มาพร้อม AP3 รุ่นใหม่ล่าสุด ให้ความเร็วลูกกอล์ฟ และ MOI สูง ทำให้ตีไกลขึ้น และสม่ำเสมอยิ่งขึ้น

ชุดเหล็ก Titleist 718 มีรุ่นย่อยทั้งหมด หกรุ่น – AP1, AP2, AP3, T-MB, CB และ MB – ออกแบบ และผลิตอย่างแม่นยำ ให้มีประสิทธิภาพตรงตามที่นักกอล์ฟทุกระดับฝีมือต้องการ นอกจากนี้ยังเต็มไปด้วยเทคโนโลยีล่าสุด และมีประสิทธิภาพที่พิสูจน์แล้ว สำหรับนักกอล์ฟที่จริงจังทุกระดับฝีมือ อันเป็นผลให้ Titleist เป็นเหล็กอันดับ 1 ที่ถูกใช้มากที่สุดใน PGA Tour ตั้งแต่ปี 2005

“นักกอล์ฟเชื่อมั่น Titleist ในการออกแบบ และผลิตชุดเหล็กพรีเมี่ยมประสิทธิภาพสูง อีกทั้งยังมีคุณสมบัติที่นักกอล์ฟต้องการอย่างครบถ้วน” กล่าวโดย Josh Talge, Vice President of Marketing, Titleist Golf Clubs “ทีมวิจัยและพัฒนาของเรา ต้องการพัฒนาประสิทธิภาพของเหล็ก นำเทคโนโลยีล่าสุดมาใช้ และเหล็กยังต้องมีรูปทรง เสียง และความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม นวัตกรรมของ AP3 รุ่นใหม่ล่าสุด เป็นรุ่นที่รวมคุณสมบัติในการชดเชยความผิดพลาด และตีได้ไกล ของเหล็กแบบ game-improvement ที่ขายดีที่สุด อย่าง AP1 กับรูปลักษณ์ และความรู้สึก ของเหล็กที่ได้รับความนิยมสูงสุดในทัวร์ อย่าง AP2 นี่เป็นการพัฒนาที่เด่นชัด ซึ่งช่วยให้เราตอบสนองความต้องการของนักกอล์ฟในกลุ่มที่กว้างขึ้น และเป็นสาเหตุสำคัญว่าทำไม นักกอล์ฟชั้นนำของโลกเชื่อมั่น และเลือกใช้ชุดเหล็กของ Titleist มากที่สุด”

ชุดเหล็ก 718 AP1: ชุดเหล็ก 718 AP1 รุ่นใหม่ ถูกออกแบบให้ตีได้ไกลที่สุด และชดเชยความผิดพลาดสูงสุด ตีได้ไกลกว่า และชดเชยความผิดพลาดสูงกว่ารุ่นก่อนหน้า 718 AP1 ผสมผสานรูปลักษณ์ และความรู้สึกที่คลาสสิคของ Titleist กับเทคโนโลยี และนวัตกรรมล่าสุดที่ช่วยพัฒนาเกมการเล่นของนักกอล์ฟ ซึ่งทำให้เหล็กรุ่นนี้ตีได้ง่าย วิถีลูกลอยสูง ลูกตกและหยุดบนกรีนได้รวดเร็ว

ชุดเหล็ก 718 AP2: ชุดเหล็ก 718 AP2 ยกระดับมาตรฐานของเหล็กประสิทธิภาพสูงอย่างต่อเนื่อง โดยการพัฒนาเทคโนโลยี และประสิทธิภาพที่ทำให้ AP2 ซึ่งเป็นเหล็กที่ทันสมัย ที่นิยมใช้โดยนักกอล์ฟในทัวร์ ให้ดีขึ้นไปอีกขั้น เหล็กเป็นแบบมีช่องว่างด้านหลัง ผลิตด้วยกระบวนการโคฟอร์จ ให้สมรรถนะในการเล่นสูงสุด โดยให้ระยะที่สม่ำเสมอ และชดเชยความผิดพลาดสูง ใบเหล็กมีรูปทรงและขนาดแบบที่นักกอล์ฟในทัวร์ชื่นชอบ และให้ความรู้สึกที่หนักแน่นของเหล็กฟอร์จ

ชุดเหล็ก 718 AP3: ชุดเหล็ก 718 AP3 รุ่นใหม่ล่าสุด เป็นเหล็กตีไกล ที่มีขนาดใบแบบที่นักกอล์ฟจริงจังชื่นชอบ ออกแบบโดยใช้นวัตกรรมโครงสร้างใบเหล็กแบบมีโพรงด้านใน พร้อมเทคโนโลยีหน้าไม้ที่สร้างความเร็วได้สูง AP3 ผสมผสานทุกสิ่งที่ทีมวิจัยและพัฒนา เรียนรู้จากการสร้าง และพัฒนาชุดเหล็ก AP1 และ AP2 เพื่อสร้างเหล็กที่มีขนาดใบแบบที่นักกอล์ฟจริงจังชื่นชอบ ที่ตีได้ไกลที่สุด และสร้างความเร็วได้สูงสุด เท่าที่เคยมีมา

ชุดเหล็ก 718 T-MB: เริ่มต้นจากเหล็กยูทิตี้ประสิทธิภาพสูงสำหรับทดแทนเหล็กยาว มาวางตลาดแบบเต็มชุด ในรุ่น 718 T-MB ด้วยการออกแบบที่มีเอกลักษณ์ เพื่อให้ตีได้ไกลในทุกองศาหน้าไม้ ในรูปทรงแบบเหล็กหลังตัน ที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยี หน้าไม้บาง ใส่ทังสเตนจำนวนมากที่ฐาน สร้างความเร็วได้สูงขึ้น ให้มุมเหินสูง และความรู้สึกที่หนักแน่น ตีได้ไกลขึ้นจากทุกเบอร์เหล็ก

เหล็ก 718 CB: ชุดเหล็ก 718 CB รุ่นใหม่ เป็นการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของชุดเหล็กที่เป็นตำนานของ Titleist เหล็กที่มีขนาดใบกะทัดรัด มีช่องว่างด้านหลัง ประสิทธิภาพที่ได้รับการพิสูจน์แล้วจากทัวร์อย่างยาวนาน ให้ประสิทธิภาพในการควบคุมทิศทางของลูกที่แม่นยำ พร้อมการชดเชยความผิดพลาดที่สูงขึ้น เป็นเหล็กเบลดที่ไฮเทคที่สุด

ชุดเหล็ก 718 MB: เหล็กแบบหลังตันรูปทรงคลาสสิค ที่ถูกออกแบบสำหรับเกมกอล์ฟในปัจจุบัน 718 MB รุ่นใหม่ เหมาะสำหรับนักกอล์ฟที่ต้องการประสิทธิภาพในการเล่นแต่งช็อต และควบคุมทิศทางสูงสุด อีกทั้งยังให้รูปลักษณ์ของเหล็กฟอร์จแบบดั้งเดิม และให้ความรู้สึกที่หนักแน่น

การวางตลาดของ 718: ชุดเหล็ก Titleist 718 รุ่นใหม่ วางตลาดพร้อมกันทั่วโลก วันที่ 29 กันยายนนี้

ทำฟิตติ้งแบบไม่คิดค่าบริการ: เริ่มต้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ นักกอล์ฟสามารถทดสอบประสิทธิภาพของชุดเหล็ก Titleist 718 โดยทำคลับฟิตติ้ง และเข้าร่วมกิจกรรมทดลองอุปกรณ์ของ Titleist (รวมถึงกิจกรรม Titleist Thursdays) ข้อมูลเพิ่มเติมของกิจกรรม หรือจองเวลาทำฟิตติ้งชุดเหล็ก 718 กับผู้เชี่ยวชาญจาก Titleist คลิกไปที่ www.titleist.in.th/golf-clubs/experience หรือ โทร.081-839-4944